Jæja, þá er maður loksins búinn að kaupa sér BMW.
Ég er frekar nýr í þessum BMW málum. Kannski að maður byrji að kynna sig.
Haukur heiti ég og hef verið með stráka-bíladellu frá því ég man eftir mér og ég er úr Reykjavíkinni. Ég fékk BMW dellu þegar vinur minn keypti sér BMW 325 og hef langað í svoleiðis síðan.
Bíllinn minn:
BMW 325i (4dyra)
E-30 Boddý
Árgerð 1990
Silfraður á lit
Hartge spoiler-kitt.
M-tech spoiler að aftan
Hartge 16" felgur (Breiðari að aftan)
M-tech fjöðrun
Sportsæti
Það er pluss áklæði á sportsætunum og þau eru varla eydd upp, mætti halda að þetta væru ný sæti. Sætin afturí eru nánast ónotuð og eru eins og ný, allavega þegar þau eru svona ný djúp-hreinsuð.
Eins og kom áður fram að þá er bíllinn prýddur Hartge kittinu sem mér finnst fara honum verulega vel, auk þess með þessum fínu Hartge felgum sem ég er allveg að fýla vel.
Hann er með orginal lakki og það eru smá rispur hér og þar eins og gengur á 15 ára gömlu lakki, ryð er næstum ekki sjáanlegt í þessum bíl. Hann hefur ekki slegið feilpúst meðan ég hef keyrt hann og mér finnst hann rosalega stabíll.
Ég er ekki enn kominn í klúbbinn en vonast að ég geti "joinað" hann eins fljott og hægt er ef stjórnendur leyfa.
Hérna eru myndir af gripnum:
Það koma betri myndir seinna, myndavélin var eitthvað vanstillt eftir notkun bróðir míns :S Helvítis myndirnar eru svo pixlaðar, ég laga þetta um leið og ég kemst í það, tek líka myndir um dag og minnka þær aðeins.

Hugsið þetta sem svona einhverskonar "teaser"
En svo sjá einhverjir kannski bílinn á næstu samkomu, svona ef maður þekkir einhvern sem fer
kv,
haukur