Angelic0- wrote:
Þetta lítur NÁKVÆMLEGA eins út og secondary túrbínan úr gamla compound setupinu mínu... þar var akkúrat ekkert járnarusl að skjótast út úr mótornum... bara of mikið backpressure og EGT í bland....
ótrúlegt hvað þetta virðist hafa náð að lifa lengi svona hjá þér samt... ég myndi ráðleggja stærri afgashús... ég veit að þetta hljómar fáránlega... ég grillaði tvær túrbínur áður en að ég samþykkti að þetta væri vandamálið... ef að þetta væri eftir "carnage" þá væru spaðarnir bognir í hina áttina...
þrýstingurinn er orðinn það mikill í bland við hitann að spaðarnir eru að narta í afgashúsið.... hvernig lítur afgashúsið út að innan ???
Það sá ekkert á þessu í annað skiptið hjá mér (fyrra) en seinna skiptið sást greinilega hvar spaðarnir nörtuðu í afgashúsið...
Ég myndi halda að Spaðarnir bognuðu akkúrat svona ef eitthvað rekst í þá?
Efnið í spöðunum er mun hitaþolnara en flest í mótornum og bráðnar því ekki nema mótorinn bráðni áður, eðlisfræðilega ætti það ekki að vera hægt.
Það er allavega niðurstaðan eftir að hafa lesið mig í klessu um þetta. Svona skaði er 100% constant við það að eitthvað hefur farið í spaðana! enda eru þeir meira og minna beyglaðir og brotnir.
Auk þess verður að teljast algjört myth að túrbínurnar skildu hafa lifað af algjört carnage. Þrykktu stimplarnir illa marðir og heddið ónýtt eftir að hafa tuggið kerti at 7000rpm. Túrbínurnar snúast heavy hratt og það er nákvæmlega ekkert clearance fyrir neitt járnarusl til að komast framhjá spöðunum þegar að mótorinn reyndi að ætla kertunum. Eina mögulega hér er að þetta hafi verið svona í 2ár eða eftir að mótorinn fór enda voru túrbínurnar ekkert skoðaðar nema aftanúr exhaust hausing, og þessi skaði sést ekki þar eins og myndin sem ég póstaði sýnir.
Að auki logga ég EGT og hann hefur verið hár en ekkert óeðlilega, og alls ekki catastrophic.
Enn fremur hefur bíllinn hvorki misst afl eða gefið nokkur einkenni þessa síðustu 2 ár.
Ef þetta hefur gerst hjá þér án þess að mótorinn hafi farið er líklegast að eitthvað hafi molnað Írak manifoldinu eða álíka og farið í spaðana. Það virðist geta gerst nokkuð auðveldlega ef að manifoldin eru ekki nógu vel soðin eða slípuð að innan. Nema að það hafi verið slag í öxlinum, en þá myndi það sjást líka á compressed hjólinu.