Xavant wrote:
Segir ad 5000 se smapeningur en getur ekki borgad mer skitinn 7000 sem tu ert buinn ad skulda mer I ansi langan tima!
Jæja, þú opnaðir boxið...
Þessar 7000kr hljóta að teljast kvitt, þar sem að ég sagði mig frá vinnu heila helgi og eyddi ~17.000kr í olíu við að eltast við innbúið þitt eftir að brotist var inn hjá þér.
Málið upphófst þegar að ég fékk símtal frá konunni minni sem að tjáði mér að það væri verið að berja Gissur á neðri hæðinni heima hjá mér. Þannig að ég hringi í Gissur til að kanna hvað er í gangi, þá er hann ekki heima hjá sér og í sömu andrá fæ ég annað símtal frá konunni sem að segir mér að það sé verið að bera búslóðina hans út og hérna séu á ferðinni menn sem að ég þekki.
Ég hringi í þessa menn og þá kemur í ljós að þeir eru að innheimta skuldir og að það sé hægt að græja þetta svona og hinsvegin.
Eftir heila helgi af skrípaleik fékkst dótinu skilað, en það kostaði mig launalausa helgi og 17.000kr útlát í olíu sem að Gissur hefur ekki dottið í hug að borga og þegar að hann þakkaði fyrir sig var það gert á eins kaldhranalegan og bjánalegan hátt og mögulegt var.
En ekkert mál, ég er á leiðinni til þín með þennan 7þús endilega hafðu ALDREI samband aftur þegar að þú ert búinn að skíta upp á bak
Þess fyrir utan sagði ég ekki að 5þús væri klink, heldur væri þessi 5þús klink fyrir þessar dælur...