bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 13. Dec 2017 10:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 369, 370, 371, 372, 373, 374, 375 ... 419  Next
Author Message
PostPosted: Mon 18. Mar 2013 16:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15801
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
Flott :thup:

Basically recycled Performance BMW

Hellingur af bulli þarna!
Luxembourgish Native
321hp S50B30
Single VANOS better for turbocharging
...... Og ég er rétt byrjaður að lesa :lol:


Blah, details details.

Bara meiri umfjöllun um bílinn.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Mar 2013 17:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
Flott :thup:

Basically recycled Performance BMW

Hellingur af bulli þarna!
Luxembourgish Native
321hp S50B30
Single VANOS better for turbocharging
...... Og ég er rétt byrjaður að lesa :lol:


Blah, details details.

Bara meiri umfjöllun um bílinn.

Er ekki draumur allra evrópskra rokkara að meikaða í USA :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Mar 2013 17:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Merkilegt að sjá að svona tímarit geti unnið greinina svona illa.

S52B32 hedd fittað?

Merkilegt hvað maður þarf þá að sjá að sér að trúa því sem stendur í tímaritum, sem er leiðinlegt ef maður er að reyna læra eitthvað gott.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Mar 2013 18:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Merkilegt að sjá að svona tímarit geti unnið greinina svona illa.

S52B32 hedd fittað?

Merkilegt hvað maður þarf þá að sjá að sér að trúa því sem stendur í tímaritum, sem er leiðinlegt ef maður er að reyna læra eitthvað gott.

Nákvæmlega, Ég sendi þeim Performance BMW fact sheet og info um bílinn, þeir gerðu rest.
Þetta er augljóst typo, en ég er farinn úr því að vera íbúi í Lúx yfir í það að vera innfædur Lúxari :D eftir að greining fór til Ameríku.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Apr 2013 06:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Smá dund, er að detta í gírinn eftir brjósklosaðgerðina.

Image

Downpipes eru farin til Svíþjóðar í endursmíði, pakkinn týndist á leiðinni en fannst svo þannig að þetta kláraðist ekki um páskana eins og ég hafði vonast.
Það skiptir svosem ekki öllu.

Keypti áðan vírofna kúplingsslöngu, fann að hin var að bólgna aðeins út þegar stigið var á pedalann, tók eftir því þegar ég var að lofttæma.
Mögulega bara orðin þreytt. Þegar þetta verður komið á er allt nýtt í kúplingu nema slangan frá reservoir niður í masterinn. Þ.e.
Master, Pedalinn og allt í kringum hann, slave, slanga, vökvi, diskar, flywheel og lega.

Svo er ætla ég að setja S3.15 aftur í þanni að það var þrifið og verður svo málað svart og silfur.

Image

Image

Einnig fór ég í að endurbyggja auka VANOSIÐ sem ég keypti fyrir nokkru með Beisan Systems kittinu.
Hætti reyndar við að setja Anti Rattle kittið í þar sem að Loftpressan mín er ekki nógu öflug til að ná þessu í sundur.
Þetta er s.s. tilbúið, nýjir O-hringir í öllu, nýjar þéttingar og svo nýjar skrúfur í öllu.
Vantar bara Selenoid og filter skrúfuna. Ég skipti líka um pípurnar úr Vanosi og niður í pressure accumulator.

Image

Image

Image
Veit reyndar ekki hvernig þessi brash skinna komst þarna :D en hún er farin núna...

Image

Ég var kominn í einhver svaka gír og ætlaði að fara að pólera þetta upp... en hætti snarlega við,, sem betur fer :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Apr 2013 18:20 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Flott og skemmtilegt dund sem þú ert í en hvað er þetta "Anti rattle" kit?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Apr 2013 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
ömmudriver wrote:
Flott og skemmtilegt dund sem þú ert í en hvað er þetta "Anti rattle" kit?


Þetta eru í raun bara skinnur sem maður skiptir um inni í helical gírnum þar sem að öxullinn fer inn í gírinn. Málið er að maður kaupir líka spes verkfæri sem eru sett í skrúfstykki og svo þarf mjög öflugt loftskrall á þetta (impact græju) með spes topp á sem fylgir líka kittinu.

Maður skrúfað í sundur og test fittar svo skinnurnar, og pússar af þeim og textar aftur, dálítið fiddly.. Þangað til að maður fær þetta perfect, liðugt og án slags... Og ég nennti því ekki. :)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Apr 2013 18:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
fart wrote:
ömmudriver wrote:
Flott og skemmtilegt dund sem þú ert í en hvað er þetta "Anti rattle" kit?


Þetta eru í raun bara skinnur sem maður skiptir um inni í helical gírnum þar sem að öxullinn fer inn í gírinn. Málið er að maður kaupir líka spes verkfæri sem eru sett í skrúfstykki og svo þarf mjög öflugt loftskrall á þetta (impact græju) með spes topp á sem fylgir líka kittinu.

Maður skrúfað í sundur og test fittar svo skinnurnar, og pússar af þeim og textar aftur, dálítið fiddly.. Þangað til að maður fær þetta perfect, liðugt og án slags... Og ég nennti því ekki. :)



Ahh, þú meinar :)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Apr 2013 18:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
ömmudriver wrote:
fart wrote:
ömmudriver wrote:
Flott og skemmtilegt dund sem þú ert í en hvað er þetta "Anti rattle" kit?


Þetta eru í raun bara skinnur sem maður skiptir um inni í helical gírnum þar sem að öxullinn fer inn í gírinn. Málið er að maður kaupir líka spes verkfæri sem eru sett í skrúfstykki og svo þarf mjög öflugt loftskrall á þetta (impact græju) með spes topp á sem fylgir líka kittinu.

Maður skrúfað í sundur og test fittar svo skinnurnar, og pússar af þeim og textar aftur, dálítið fiddly.. Þangað til að maður fær þetta perfect, liðugt og án slags... Og ég nennti því ekki. :)



Ahh, þú meinar :)

Special tool
http://www.beisansystems.com/images/bs094_large.jpg
Instructions
http://www.beisansystems.com/procedures ... cedure.htm

:thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Apr 2013 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Hálfnaður með drifið, lokið verður svo silfurlitað.

Image

Image

Nýja rörið fyrir vanosþrýstisafnarann, algjör PITA að skipta um þetta, þurfti að rífa vatnslásinn úr, og þ.a.l. tæma vatnskassan.

Image

Kunnulegt look.. Ventlalokið af og vanosið líka.
Image

Image

Nokkrar spurningar, eru menn að nota silicone kítti með ventlalokspakkningunni? Á maður að láta vaða í wrinkle effect á ventlalokinu, það er núna háglans svart.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Mon 08. Apr 2013 11:57, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Apr 2013 11:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5507
Location: 108 Reykjavík
Hvaða vitleysa, þú þarft ekki að rífa vatnslásinn úr. Það er hægt að smokra þessu rori í gegn án þess að losa nokkuð frá annað en loftboxið, tekur smá lagni og þolinmæði en er vel hægt.
Ekki nema þetta sé eitthvað oðruvísi en á B32.

Þú átt svo ekki að þurfa að nota silicone kítti með ventlalokspakkningunni svo lengi sem pakkningin leggst rétt að.

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Apr 2013 11:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
gardara wrote:
Hvaða vitleysa, þú þarft ekki að rífa vatnslásinn úr. Það er hægt að smokra þessu rori í gegn án þess að losa nokkuð frá annað en loftboxið, tekur smá lagni og þolinmæði en er vel hægt.
Ekki nema þetta sé eitthvað oðruvísi en á B32.

Þú átt svo ekki að þurfa að nota silicone kítti með ventlalokspakkningunni svo lengi sem pakkningin leggst rétt að.

það var ekki séns að koma þessu úr nema taka vatnslásinn úr. Þetta liggur niður á milli vantslássins og ITB's, möguleg ef ég hefði rifið meira í burtu (annað), t.d. oil pressure/temp plöggin, en annars var það ekki séns útaf begjunum sem eru á rörinu.

það er eru kanski 5-10 mín að rífa vantslásinn úr nógu langt til að koma þessu framhjá, leiðindin eru svo að þurfa að lofttæma kerfið aftur.

Ég hef verið að nota silicone kítti báðum megin á pakkninguna, en hef á tilfinningunni að kíttið hjálpi til við að láta pakkninguna þrýstast undan lokinu þegar maður herðir niður... fyrir utan það að það er algjört pain að þrífa draslið þegar maður tekur þetta aftur í sundur, sem virðist gerast nokkuð reglulega. :?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Apr 2013 11:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Ég er orðinn nettur sucker fyrir nýjum OEM boltum og skrúfum þannig að ég pantaði nýtt í lokið á drifinu sem og boltana sem festa það. Pantaði líka nýja ventlalokspakkningu og langan lista af smádóti áðan :santa:

Drifið er annars klárt, vantar bara þessa nýju bolta og svo vökva.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Apr 2013 12:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
"Nýja" Vanosið komið á.

Image

Image

Image

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Apr 2013 19:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33019
Location: Ascari // Nürburgring
8) :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 369, 370, 371, 372, 373, 374, 375 ... 419  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group