bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 01. Nov 2024 01:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 360, 361, 362, 363, 364, 365, 366 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 05:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gardara wrote:
Powerbleeder ftw!

Klárlega, var að fá póst frá einum mjög reyndum og vandvirkum sem sagði að þetta væri í raun 3 man job ef vel ætti að gera, einn á ventlinum, einn á pedala og einn á forðabúrinu, því að það mætti alls ekki falla of mikið þar sem það sýnir oft að það sé nóg í því þó svo að það sé komin loftbóla við slönguna sem fer í master.

Gunni fóturinn á þér hlýtur að vera eitthvað spes, ég er búinn að pumpa pedalann miklu oftar en þetta, sîðast í gær, og það án árangurs. Ég var kominn með krampa í fótinn.

Það er ekki séns að þú getir lofttæmt kerfið án þess að hleypa loftinu eitthvað. Það fer aldrei alla leið frá þræl, í gegnum master og upp í forðabúrið með því að pumpa bara hefði maður haldið...

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 08:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég veit ekki hversu oft ég hef gert þetta svona orðið og það hefur alltaf virkað ef master og slave eru í góðu standi. Ekkert spes í gangi því að bremsuvökvi er þunnur og hleypir lofti frekar auðveldlega tilbaka í forðabúrið þar sem að það er opin leið upp þegar maður sleppir pedallanum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 08:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Ég veit ekki hversu oft ég hef gert þetta svona orðið og það hefur alltaf virkað ef master og slave eru í góðu standi. Ekkert spes í gangi því að bremsuvökvi er þunnur og hleypir lofti frekar auðveldlega tilbaka í forðabúrið þar sem að það er opin leið upp þegar maður sleppir pedallanum.


Þú ert þá væntanlega að tala um þar sem að þrælnum hefur kanski verið kippt af? Hjá mér tæmdist kerfið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 10:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei alls ekki, kerfið hefur verið alveg opnað og fullt af lofti.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 10:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Nei alls ekki, kerfið hefur verið alveg opnað og fullt af lofti.

Þá ert þú greinilega betri en flestir :lol: því menn tala um að þetta sé alveg notoriously hard

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 10:53 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Væri þetta ekki bara málið að eiga. Sérstaklega ef maður er að skipta oft um bremsuvökva og svona.

Image

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 11:07 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
///M wrote:
Væri þetta ekki bara málið að eiga. Sérstaklega ef maður er að skipta oft um bremsuvökva og svona.

[img]http://www.kaedings.com/images/krp-brake_bleeder.jpg[img]



Ég keypti mér amk svona græju, var hálftíma að bleed-a bremsur og kúplingu, sem var nota bene allt tómt af bremsuvokva.

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 11:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gardara wrote:
///M wrote:
Væri þetta ekki bara málið að eiga. Sérstaklega ef maður er að skipta oft um bremsuvökva og svona.

[img]http://www.kaedings.com/images/krp-brake_bleeder.jpg[img]



Ég keypti mér amk svona græju, var hálftíma að bleed-a bremsur og kúplingu, sem var nota bene allt tómt af bremsuvokva.


Það væri ekki slæmt að eiga svona.. sé hvort að ég get fundið þetta á eftir.

Ég á hinsvegar svona, en finnst það virka illa

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 12:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
gstuning wrote:
Nei alls ekki, kerfið hefur verið alveg opnað og fullt af lofti.

Þá ert þú greinilega betri en flestir :lol: því menn tala um að þetta sé alveg notoriously hard



Ég komst að þessu að þetta virkaði þegar ég og Stefán vorum í Liege að sækja bílinn hans Lentz, hann hafði orð af því að kúplingin væri eitthvað skrýtin, klukkan var 5 um morgun og við höfðum ekkert nema bremsuvökva, kúplingin virkaði ekki baun og við heltum á, prufuðum að pumpa þónokkuð og hún lifnaði við og virkaði alveg fullkomlega. Ég prufaði þetta svo aftur á öðrum bíl og þetta hefur alltaf gengið upp síðann.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 13:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
ein pæling í þessu, af hverju að pedalinn tekur svona neðarlega er hvort að ég hef sett kúplingsleguna vitlaust í gaffalinn... það gæti orsakað það að öxullinn í þrælnum þarf að fara lengra út en hann ætti að þurfa til að ná átaki.

Image
legan er svona. Eini möguleikinn sem ég sé að ég gæti hafa klikkað á er að sléttu fletirnir séu láréttir í gafflinum en ekki lóðréttir.. Þá fellur legan innar í gaffalinn en hún á að vera.

kanski er maður bara komin út í smá örvæntingu..

Skil ekki alveg hvernig ég hefði átt að klúðra því, þetta er s.s. í fyrsta skipti sem ég set svona saman, þetta ætti bara að geta farið á einn hátt.. en maður veit aldrei. Ef einhver ætti mælingu á því hvað það eru margir sentimetrar frá bellhousing gatinu fyrir þrælinn og í gaffalinn þá myndi ég geta staðfest/vísað þessari pælingu frá.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 15:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Sléttu flestirnir passa bara í á einn veg.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Jan 2013 15:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Sléttu flestirnir passa bara í á einn veg.

Èg ætla ekki að fullyrða um það en mig minnir að þetta geti snúið norður/suður og austur/vestur.. Skoða það líka í kvöld á hinum kassanum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Jan 2013 16:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það er ekki séns að ég hafi getað klúðrað legunni vitlaust í, þannig að sá möguleiki er úr myndinni.

Annars hef ég verið að berjast við að koma return gorminum aftur í helvítis pedalann og er bara ekki að fatta hvernig það virkar. Furðuðlegt að maður kunni að tíma inn ása, skipta um gírkassa og rífa vélina úr, en ekki að koma einhverjum einföldum gorm fyrir... :x :x :x

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Jan 2013 17:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Triple disc 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Jan 2013 17:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Gormurinn komin á sinn stað :alien:

Nýr þræll klár

Fer að verða búinn

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 360, 361, 362, 363, 364, 365, 366 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group