bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Oct 2017 22:02

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 263, 264, 265, 266, 267, 268, 269 ... 419  Next
Author Message
PostPosted: Mon 28. Nov 2011 13:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Þetta ætlar ekki að ganga þrautarlaust.

Það góða er að þú er vel confident á að finna Lausn Gunni :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Nov 2011 10:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Loksins búið að leysa eitt vandamálið.

Hérna sést fyrst hvernig þetta var eftir smá trigger breytingu.

Það sést hvar missing tooth er á crank triggernum (stóru bilin á bláu línunni). Svo sést knastása skynjarinn á rauðu.
Vandamálið var þar sem að það er langur kafli cirka fyrir miðju á rauðu, spennan er í raun að detta niður fyrir 0v sem triggerar kubb (650ms) í tölvunni og hann sendir svo örgjörvanum merki um tönn, þetta merki er að koma akkúrat á svipuðum tíma og merkið sem ég vildi í raun (280ms) og tölvan ruglast því á hvort merkið er hvað.

http://myndasafn.bmwkraftur.is/v/medlim ... ewsIndex=1
Image

Eftir að hafa fittað Hall skynjara þá fær tölvan svona merki. Tennurnar sem voru teknar (2 af 8 ) hafa myndað þessa fínu tönn. Hún sér ekki einu sinni hinar tennurnar því raun voru þær ekki tennur heldur bil, sem gerir þetta aðeins erfiðara að deala við. Ég segji svo tölvunni að eftir eitt stór bil þá muni vera fallandi merki sem gefur til kynna hvar knastásinn sé (420ms). Ég náði ekki að klára að breyta tölvunni í að skilja Hall skynjara þannig að ég gat ekki testað hana.

Stærri myndir í linknum
http://myndasafn.bmwkraftur.is/v/medlim ... ewsIndex=1
Image

Það sem er hægt að læra af þessu er að skoða seinni myndina sýnir hvernig það er eitt knastása merki fyrir hver tvö sveifarás merki, þ.e fyrir 120 tanna bil (í raun bara 116tennur total) frá sveifarásnum er bara eitt knastása merki, þetta lætur tölvuna vita á hvoru slaginu vélin er og hún getur runnað sequential innspýttingu og kveikju og controllað vanosinu no problemo.

Vanosið færist um 42gráður og þar sem að hver sveifarás tönn er 6 gráður þá er það total 7 tennur, þarna er núna alveg plenty pláss í allar áttir fyrir tölvuna að fylgjast með vanosinu. bilið á milli tanna á fyrri myndinni er 90gráður, Sem gerði það að verkum að vanos tölvan þurfti ekkert að gera nema að bera samann fasta gírinn (púst meginn) og breytanlega gírinn(inntaks meginn) merkið inntaks meginn getur því aldrei færst meira enn 45gráðurnar og því getur vanos tölvan aldrei ruglast. (720/8= 90 per tönn) . Þannig að þótt maður myndi setja gíranna vitlaust samann þá getur tölvan fattað það. Ef maður myndi fitta þessu þannig að merkið inntaks meginn getur farið framúr púst meginn merkinu þá á ég von á því að tölvan sjái hvað gerist og getur unnið úr því.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Nov 2011 10:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Sé fyrir mér miniseríui á Discovery. Gönz and his Oscilloscope.

Klárt mál að seinni myndin sýnir hreinni signals 8)

Nú er bara að smella húddinu á og fara að tjúna þetta til.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Nov 2011 16:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
Ertu ekkert orðinn spenntur að fá bílinn aftur ?

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Nov 2011 17:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1865
Aron M5 wrote:
Ertu ekkert orðinn spenntur að fá bílinn aftur ?



Ættir að fá bann fyrir svona spurningu :!: :!:

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Nov 2011 17:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
Fatandre wrote:
Aron M5 wrote:
Ertu ekkert orðinn spenntur að fá bílinn aftur ?



Ættir að fá bann fyrir svona spurningu :!: :!:



Hvað er að þér ?

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Nov 2011 17:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1865
Aron M5 wrote:
Fatandre wrote:
Aron M5 wrote:
Ertu ekkert orðinn spenntur að fá bílinn aftur ?



Ættir að fá bann fyrir svona spurningu :!: :!:



Hvað er að þér ?


Vá, einn sem að sér ekki grínið bak við þetta. Farðu og fáðu þér smá harðfisk.

Auðvitað hlýtur hann að vera spenntur.

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Nov 2011 17:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
Fatandre wrote:
Aron M5 wrote:
Fatandre wrote:
Aron M5 wrote:
Ertu ekkert orðinn spenntur að fá bílinn aftur ?



Ættir að fá bann fyrir svona spurningu :!: :!:



Hvað er að þér ?


Vá, einn sem að sér ekki grínið bak við þetta. Farðu og fáðu þér smá harðfisk.

Auðvitað hlýtur hann að vera spenntur.


Djöfull ertu leiðinlegur, talandi um að sjá ekki grínið ? það var alveg pínu kaldhæðni í þessu hjá mér.

ætla ekki að vera með meira off topic herna BLESS.

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Nov 2011 18:09 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Aron M5 wrote:
Fatandre wrote:
Aron M5 wrote:
Fatandre wrote:
Aron M5 wrote:
Ertu ekkert orðinn spenntur að fá bílinn aftur ?



Ættir að fá bann fyrir svona spurningu :!: :!:



Hvað er að þér ?


Vá, einn sem að sér ekki grínið bak við þetta. Farðu og fáðu þér smá harðfisk.

Auðvitað hlýtur hann að vera spenntur.


Djöfull ertu leiðinlegur, talandi um að sjá ekki grínið ? það var alveg pínu kaldhæðni í þessu hjá mér.

ætla ekki að vera með meira off topic herna BLESS.



:lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Nov 2011 18:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Haha hvaða hvaða strákar, elskið friðinn, strjúkið vininn :thup:

Ég er mjög spenntur, en líklega ekki eins spenntur og Gunni að losna við hann.
Segjandi það þá er konan mín líklega spenntari að fá bílinn til baka en ég þar sem að ég hef verið frekar erfiður í skapinu on/off síðan í lok Feb :santa: og hún er komin með nett nóg af því.

Þegar þetta klárast verða margir glaðir :D

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Nov 2011 07:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Sýnist miðað við commentin á Facebook að Gunni sé búinn að leysa vandamálið, þá er líklega bara að tjúna!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. Dec 2011 22:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Tók smá rúnt í kvöld til að fá shakedown á dótið.

Það er enn eitthvað trigger vesen, þarf að nota scopið á það á morgun. Reyndi að tjúna rétt aðeins low end , virðist vera áleiðis komið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Dec 2011 07:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
:argh: :argh: :| :|

Vonandi að þú finnr út úr því fyrir helgina.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Dec 2011 01:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin




Þá erum við ready to roll.

Smá reikningur segir mér að ekki fara yfir 10ms spíssa opnunar tíma og þá ættum við að vera ballpark í kringum 550nm við hvaða snúning sem er. Þetta er 0.62% duty cycle í 7000rpm sem er hreinlega ekki nein notkun á spíssunum.
Þetta ætti að sjást í kringum 1bar boost eða svo.

Bílinn getur staðið í lausagangi í 750rpm mjög steady eins og er (snúningshraðamælir sýnir samt 500rpm), gjöfin lokuð og idle control ventillinn lokaður alveg líka, það var ekki þannig með motronicinu. Einna helst líklega því vanosið var ekki alveg akkúrat á sínum stað. Þegar ég prufa að retarda knastásinn þá verður hann eins og versti V8 blöndungsbíll. Sem svipar til hvernig hann var áður.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Dec 2011 01:50 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15800
Location: Reykjavík
Nice.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 263, 264, 265, 266, 267, 268, 269 ... 419  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Bing [Bot] and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group