bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
BMW E31 850i "91 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=69556 |
Page 2 of 2 |
Author: | Alpina [ Wed 09. Mar 2016 05:10 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
sosupabbi wrote: 3.91 hlutfall í drifið, ss hlutfall úr 535/735 eða E34 M5, hef prufað að setja svoleiðis í E32 og það eykur snerpuna töluvert en mér fannst bílinn betri með 3.15 hlutfalli, hugsa að 3.46 sé frábær málamiðlun. 3.46 er ekki til,,, i 210mm en 3.45 er aftur á móti til... fyrir mína parta er 3.64 hinn gullni meðalvegur milli oem 3.15 og 3.91 sem er lægsta hlutfall (( shortest ratio )) oem i 210mm casingu |
Author: | Fatandre [ Wed 09. Mar 2016 08:33 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
Hinn gullni meðalvegur er manual og 3.15 |
Author: | Alpina [ Wed 09. Mar 2016 18:54 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
Fatandre wrote: Hinn gullni meðalvegur er manual og 3.15 Er ekki kassinn dýrari en bíllinn . |
Author: | omar94 [ Wed 09. Mar 2016 20:19 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
Alpina wrote: Fatandre wrote: Hinn gullni meðalvegur er manual og 3.15 Er ekki kassinn dýrari en bíllinn . Fer það ekki eftir því hvað eigandinn metur bílinn sinn á ? Annars verður þessi bara Original og sjálfskiptur |
Author: | Yellow [ Wed 09. Mar 2016 23:19 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
omar94 wrote: Alpina wrote: Fatandre wrote: Hinn gullni meðalvegur er manual og 3.15 Er ekki kassinn dýrari en bíllinn . Fer það ekki eftir því hvað eigandinn metur bílinn sinn á ? Annars verður þessi bara Original og sjálfskiptur Flott þetta Ég bara fatta ekki þetta bsk æði. |
Author: | rockstone [ Wed 09. Mar 2016 23:57 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
Yellow wrote: Ég bara fatta ekki þetta bsk æði. Það fer náttúrulega eftir notkun bílsins. Leiktæki=beinskipt. Krúser má alveg vera ssk |
Author: | Fatandre [ Wed 23. Mar 2016 21:22 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
Hahaha. Afhverju hefuru ekki samband við mig út af svona. Hefði reddað þér þetta á slikk |
Author: | omar94 [ Thu 24. Mar 2016 12:00 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
Fatandre wrote: Hahaha. Afhverju hefuru ekki samband við mig út af svona. Hefði reddað þér þetta á slikk Frábært að vita af þér, við þurfum nefnilega að versla nokkra hluti í hann sem vantar. Ég læt þig vita þegar að því kemur |
Author: | omar94 [ Sat 09. Jul 2016 14:40 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
Sælir. Er einhver sem getur bent mér á hvað gæti verið að eða hvar ég á að byrja varðandi rúðuþurrkurnar? Ég er búinn að kíkja á tennurnar sem eru í lagi og það virðist vera í lagi með þurrkubracketið. Bilunin lýsir sér þannig að þegar ég kveiki á þeim þá fara þær á fullt ( samt mjög hægt) og stoppa ekki, n þegar þær stoppa þá get ég ekki kveikt á þeim aftur. Og þær stoppa yfirleitt uppi. |
Author: | Alpina [ Sat 09. Jul 2016 22:19 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
Ertu búinn að spyrja um þetta á bimmerforums, 8 series eitt besta upplýsinga flæðið er þar |
Author: | Fatandre [ Tue 12. Jul 2016 19:35 ] |
Post subject: | Re: BMW E31 850i "91 |
omar94 wrote: Sælir. Er einhver sem getur bent mér á hvað gæti verið að eða hvar ég á að byrja varðandi rúðuþurrkurnar? Ég er búinn að kíkja á tennurnar sem eru í lagi og það virðist vera í lagi með þurrkubracketið. Bilunin lýsir sér þannig að þegar ég kveiki á þeim þá fara þær á fullt ( samt mjög hægt) og stoppa ekki, n þegar þær stoppa þá get ég ekki kveikt á þeim aftur. Og þær stoppa yfirleitt uppi. Ok. Ég veit hvað þetta er. Skiptu um rúðupissdælurnar. Þær eru víst riðgaðar að innan og búa til spennu sem láta þurrkurnar fara í þetta mode |
Page 2 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |