bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
E34 535i BSK 4.27 diff https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=68356 |
Page 2 of 3 |
Author: | Edvalds26 [ Fri 06. Mar 2015 09:42 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" |
Alpina wrote: M30B35 BSK |
Author: | Dóri- [ Fri 06. Mar 2015 09:50 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" |
Edvalds26 wrote: Alpina wrote: M30B35 BSK LSD ? |
Author: | Edvalds26 [ Fri 06. Mar 2015 09:56 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" |
Dóri- wrote: Edvalds26 wrote: Alpina wrote: M30B35 BSK LSD ? Ekki enn |
Author: | Dóri- [ Fri 06. Mar 2015 10:11 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" |
Edvalds26 wrote: Dóri- wrote: Edvalds26 wrote: Alpina wrote: M30B35 BSK LSD ? Ekki enn Það eru núna 4 orginal 535i bsk hér á landi eftir því sem ég best veit. PL237 Svartur IV777 Svartur DG940 AC bíllinn Blár AX446 Blár |
Author: | srr [ Fri 06. Mar 2015 10:47 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" |
Dóri- wrote: Edvalds26 wrote: Dóri- wrote: Edvalds26 wrote: Alpina wrote: M30B35 BSK LSD ? Ekki enn Það eru núna 4 orginal 535i bsk hér á landi eftir því sem ég best veit. PL237 Svartur IV777 Svartur DG940 AC bíllinn Blár AX446 Blár Rétt. Einu 535 sem komu oem beinskiptir. Svo komu líka 4 x 535 sjálfsskiptir (Tveir rifnir og tveir í lagi) Svo komu líka,,,,, Einn 530 M30B30 beinskiptur = MP-616 (Rifinn) Tveir 530 M30B30 sjálfskiptir = A 126 og KT645 |
Author: | haukur94 [ Mon 09. Mar 2015 13:42 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" |
srr wrote: Dóri- wrote: Edvalds26 wrote: Angelic0- wrote: Spái mótor ekki löngum líftíma.... þetta er búið að vera á redline-inu sko... stanslaust verið að tilkeyra legurnar.. En gaman að sjá þetta komið í gang og vonandi klárast þetta sem fyrst... Hvaða drive-line ertu að nota Og ertu með standalone-ið sem að Tóti runnaði eða STOCK DME Er ekki með standalone, er með getrag 260/6 og 4.10 hlutfall í drifinu Flottir mótorar, mæli með að taka ventlalokið af og skoða hvort banjo boltarnir í olíu railinu fyrir knastásana séu nokkuð lausir. Þeir eiga það til að losna. Man ekki hvort þetta var M8 eða M10. Hersla á banjo boltum: M8x1 er 10Nm og M10x1 er 20Nm. Þessi mótor er úr PL237 E34 535i sem ég á. Reyndar er heddið úr SY-010, e32 735 sem ég reif árið 2010. Blokkin er hinsvegar úr PL237 e34 535. Ef mér skjátlast ekki, þá á ég SY-010 og hann er ennþá með m30b35 mótornum er 4.10 hins vegar ekki frekar hátt (lágt) hlutfall fyrir þennan bíl? |
Author: | srr [ Mon 09. Mar 2015 14:57 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" |
haukur94 wrote: srr wrote: Dóri- wrote: Edvalds26 wrote: Angelic0- wrote: Spái mótor ekki löngum líftíma.... þetta er búið að vera á redline-inu sko... stanslaust verið að tilkeyra legurnar.. En gaman að sjá þetta komið í gang og vonandi klárast þetta sem fyrst... Hvaða drive-line ertu að nota Og ertu með standalone-ið sem að Tóti runnaði eða STOCK DME Er ekki með standalone, er með getrag 260/6 og 4.10 hlutfall í drifinu Flottir mótorar, mæli með að taka ventlalokið af og skoða hvort banjo boltarnir í olíu railinu fyrir knastásana séu nokkuð lausir. Þeir eiga það til að losna. Man ekki hvort þetta var M8 eða M10. Hersla á banjo boltum: M8x1 er 10Nm og M10x1 er 20Nm. Þessi mótor er úr PL237 E34 535i sem ég á. Reyndar er heddið úr SY-010, e32 735 sem ég reif árið 2010. Blokkin er hinsvegar úr PL237 e34 535. Ef mér skjátlast ekki, þá á ég SY-010 og hann er ennþá með m30b35 mótornum er 4.10 hins vegar ekki frekar hátt (lágt) hlutfall fyrir þennan bíl? Fyrirgefðu Haukur, auðvitað er þetta rétt hjá þér. Ég reif víst SZ-059,,,,hann var svo æðislegur að vera með EML |
Author: | Edvalds26 [ Tue 10. Mar 2015 09:03 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" |
haukur94 wrote: srr wrote: Dóri- wrote: Edvalds26 wrote: Angelic0- wrote: Spái mótor ekki löngum líftíma.... þetta er búið að vera á redline-inu sko... stanslaust verið að tilkeyra legurnar.. En gaman að sjá þetta komið í gang og vonandi klárast þetta sem fyrst... Hvaða drive-line ertu að nota Og ertu með standalone-ið sem að Tóti runnaði eða STOCK DME Er ekki með standalone, er með getrag 260/6 og 4.10 hlutfall í drifinu Flottir mótorar, mæli með að taka ventlalokið af og skoða hvort banjo boltarnir í olíu railinu fyrir knastásana séu nokkuð lausir. Þeir eiga það til að losna. Man ekki hvort þetta var M8 eða M10. Hersla á banjo boltum: M8x1 er 10Nm og M10x1 er 20Nm. Þessi mótor er úr PL237 E34 535i sem ég á. Reyndar er heddið úr SY-010, e32 735 sem ég reif árið 2010. Blokkin er hinsvegar úr PL237 e34 535. Ef mér skjátlast ekki, þá á ég SY-010 og hann er ennþá með m30b35 mótornum er 4.10 hins vegar ekki frekar hátt (lágt) hlutfall fyrir þennan bíl? Þetta er jú frekar lágt hlutfall, en hann verður snöggur með því |
Author: | Edvalds26 [ Tue 10. Mar 2015 09:03 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" |
haukur94 wrote: srr wrote: Dóri- wrote: Edvalds26 wrote: Angelic0- wrote: Spái mótor ekki löngum líftíma.... þetta er búið að vera á redline-inu sko... stanslaust verið að tilkeyra legurnar.. En gaman að sjá þetta komið í gang og vonandi klárast þetta sem fyrst... Hvaða drive-line ertu að nota Og ertu með standalone-ið sem að Tóti runnaði eða STOCK DME Er ekki með standalone, er með getrag 260/6 og 4.10 hlutfall í drifinu Flottir mótorar, mæli með að taka ventlalokið af og skoða hvort banjo boltarnir í olíu railinu fyrir knastásana séu nokkuð lausir. Þeir eiga það til að losna. Man ekki hvort þetta var M8 eða M10. Hersla á banjo boltum: M8x1 er 10Nm og M10x1 er 20Nm. Þessi mótor er úr PL237 E34 535i sem ég á. Reyndar er heddið úr SY-010, e32 735 sem ég reif árið 2010. Blokkin er hinsvegar úr PL237 e34 535. Ef mér skjátlast ekki, þá á ég SY-010 og hann er ennþá með m30b35 mótornum er 4.10 hins vegar ekki frekar hátt (lágt) hlutfall fyrir þennan bíl? Þetta er jú frekar lágt hlutfall, en hann verður snöggur með því |
Author: | atli535 [ Tue 10. Mar 2015 09:10 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" Komnar myndir |
Ætla að fá að prófa elsku frændi minn |
Author: | Angelic0- [ Fri 13. Mar 2015 11:41 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" Komnar myndir |
4.10 er fínt hlutfall í kassa með overdrive.... 3.73/3.64 er hentugra samt sem áður... |
Author: | Edvalds26 [ Sat 14. Mar 2015 13:16 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" Komnar myndir |
Angelic0- wrote: 4.10 er fínt hlutfall í kassa með overdrive.... 3.73/3.64 er hentugra samt sem áður... Með 4.10 er hann í 2500sn/mín á 90km/h í fimmta gír |
Author: | Angelic0- [ Sat 14. Mar 2015 13:46 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" Komnar myndir |
Eins og ég sagði.... Þetta eyðir náttúrulega eflaust mega á langkeyrslunni... en virkar ábyggilega flott... |
Author: | srr [ Sat 14. Mar 2015 17:52 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" Komnar myndir |
Í e28 535 hjá mér er 3.25 hlutfall eins og oem e28 535 kom með. Hann er í 1250 snúningum á 90 minnir mig. Eyddi um 9 lítrum á hundraði í langkeyrslu |
Author: | Edvalds26 [ Thu 02. Apr 2015 19:38 ] |
Post subject: | Re: E34 "518i" Komnar myndir |
Komst að því í gær að bíllinn er með 4.27 drifhlutfall en ekki 4.10 eins og ég hélt, 1. Gír er eins og skriðgír og 2. Gír eins og 1. Gír í öðrum bílum |
Page 2 of 3 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |