bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 07:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 130 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 9  Next
Author Message
PostPosted: Thu 12. Dec 2013 06:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Djofullinn wrote:
srr wrote:
Af hverju ekki E32 750 hydraulic booster??

Hef einmitt pælt í því þegar ég fer í M60 í E36 swappið að nota e32 hydraulic boosterinn, en þarf maður þá ekki líka að fá e32 stýrisvökvaforðabúrið og "pressure reservoir" gaurinn?

Jú verður að setja allt dótið upp til þess að þetta gangi

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Dec 2013 07:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
sh4rk wrote:
Djofullinn wrote:
srr wrote:
Af hverju ekki E32 750 hydraulic booster??

Hef einmitt pælt í því þegar ég fer í M60 í E36 swappið að nota e32 hydraulic boosterinn, en þarf maður þá ekki líka að fá e32 stýrisvökvaforðabúrið og "pressure reservoir" gaurinn?

Jú verður að setja allt dótið upp til þess að þetta gangi

Maður prófar þetta við tækifæri :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Dec 2013 09:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ég notaði svoleiðis hjá mér þegar ég gerði S50 swap 2001. Það át 2 vökvastýrisdælur. Svo prufaði ég 2002 þegar ég swappaði í US675 remote booster og það virkaði bara helvíti vel nema o hringir voru orðnir gamlir og gékk erfiðlega að finna til að skipta út , það var úr E28 528i RHD, alveg til svoleiðis í amerískum bílum.

ég myndi hiklaust fara í nýtt plenum (þetta er nú bara ál box) ef ég væri að þessu núna og þá reyna minni booster eða tvöfaldann booster.
Manual bremsur eru massa pain að fá rétt, því maður þarf að auka travelið til að mynda einhvern bremsukraft vs power bremsur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Dec 2013 13:23 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 17. Aug 2009 13:09
Posts: 731
Ég er smá confused, gstuning og Mázi: þið talið um "Plenumið".. Hvað er þetta plenum?


Er það Nr 1 á myndinni?
Image

_________________
Ómar Ingi
Sími: 846-1534

Bílarnir mínir:
BMW E34 M5 3.8
BMW E30 325 90' "S50B32"
BMW E30 Cabrio 89' M20B25 Turbo
BMW E36 316 M-Tech
BMW E36 M3


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Dec 2013 13:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Loftboxið ofaná mótornum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Dec 2013 00:24 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 17. Aug 2009 13:09
Posts: 731
bimmer wrote:
Loftboxið ofaná mótornum.

Afhverju ætti það að vera vesen?

_________________
Ómar Ingi
Sími: 846-1534

Bílarnir mínir:
BMW E34 M5 3.8
BMW E30 325 90' "S50B32"
BMW E30 Cabrio 89' M20B25 Turbo
BMW E36 316 M-Tech
BMW E36 M3


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Dec 2013 01:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Omar_ingi wrote:
bimmer wrote:
Loftboxið ofaná mótornum.

Afhverju ætti það að vera vesen?


Hef enga skoðun á því, var bara að svara spurningunni um hvað plenum væri :wink:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Dec 2013 02:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Það rekst töluvert í vakúm kútinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Dec 2013 03:28 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 17. Aug 2009 13:09
Posts: 731
slapi wrote:
Það rekst töluvert í vakúm kútinn


Ekki í mínu tilfelli :)

_________________
Ómar Ingi
Sími: 846-1534

Bílarnir mínir:
BMW E34 M5 3.8
BMW E30 325 90' "S50B32"
BMW E30 Cabrio 89' M20B25 Turbo
BMW E36 316 M-Tech
BMW E36 M3


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Dec 2013 03:29 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 17. Aug 2009 13:09
Posts: 731
bimmer wrote:
Omar_ingi wrote:
bimmer wrote:
Loftboxið ofaná mótornum.

Afhverju ætti það að vera vesen?


Hef enga skoðun á því, var bara að svara spurningunni um hvað plenum væri :wink:

Okei 8) Þakka þér :thup:

_________________
Ómar Ingi
Sími: 846-1534

Bílarnir mínir:
BMW E34 M5 3.8
BMW E30 325 90' "S50B32"
BMW E30 Cabrio 89' M20B25 Turbo
BMW E36 316 M-Tech
BMW E36 M3


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Dec 2013 10:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Omar_ingi wrote:
slapi wrote:
Það rekst töluvert í vakúm kútinn


Ekki í mínu tilfelli :)


Cool, ætlar þú að nota annað loftinntak?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Dec 2013 16:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Omar_ingi wrote:
slapi wrote:
Það rekst töluvert í vakúm kútinn


Ekki í mínu tilfelli :)


Cool, ætlar þú að nota annað loftinntak?


Menn nota varla annað intake manifold nema runna ALPHA-N :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Dec 2013 22:21 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 17. Aug 2009 13:09
Posts: 731
fart wrote:
Omar_ingi wrote:
slapi wrote:
Það rekst töluvert í vakúm kútinn


Ekki í mínu tilfelli :)


Cool, ætlar þú að nota annað loftinntak?


Ég hef áhuga á að fá mér álboxið já. En það kemur samt ekki strax þannig ég þarf að notast við orginalinn til að byrja með.

_________________
Ómar Ingi
Sími: 846-1534

Bílarnir mínir:
BMW E34 M5 3.8
BMW E30 325 90' "S50B32"
BMW E30 Cabrio 89' M20B25 Turbo
BMW E36 316 M-Tech
BMW E36 M3


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Dec 2013 23:56 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 17. Aug 2009 13:09
Posts: 731
Ég kláraði höfuðdæluna í gær. Verst að síminn minn var stein dauður og er leiðinnlegur að hlaða sig þegar ég var að þessu, En getið þó séð festuna innanúr bílnum :)

En ég skar semsagt tvo gaura af dæluni sjálfri, útbjó til plötu og boraði 6 göt á hana og sem er í samræmi við götin í hvalbaknum en skar þó smá fyrir ventilinn sem fer í pedalan þar sem ég hliðaði henni aðeins. Ég notaði gaurana sem ég skar af og sauð þá fasta við plötuna setti svo plötuna við dæluna og sauð hana við dæluna en þó bara þar sem ég skar gaurana af :)

Myndir:
Mynd innanúr bílnum, sést að festingin er á sínum sama stað.
Image

Dælan kominn á og föst og búinn að koma vélinni aftur ofaní og máta hún er samt ekki föst á sínum réttum stað en sést að þetta passar ;)
Image

Þessir tveir vatnsgaurar fyrir miðstöðina eiga eftir að flækjast fyrir mér. En fann hellvíti sniðuga lausn á netinu fyrir því :)
Image

Lausnin:
Image
Image

Veit ekki allveg hvernig þetta á eftir að endast þar sem í þessu tilfelli er notast við Orginal mótor armana úr E36. Ég er með arma sem Aron Jarl smíðaði fyrir mig og verður vélin þar að leiðandi aðeins aftar. En vonandi að ég nái að tækla þetta á einhvern svipaðan hátt :)

En svo var ég að velta því fyrir mér er í lagi að fjarlægja þennan pung eða hvað sem maður á að kalla þetta?

Skylst að þetta sé gaurinn til að dempa höggið þegar maður slepur kúpplingunni hratt. En það var nú ekki tengd í E36 hjá mér, þessu var komið fyrir á ágætum stað þar sem fór mjög vel um það :)

Image

Svo er reindar spurning hvort maður ætti að skera aðeins úr hérna :roll: Mótorinn er ekki fastur á sínum stað þar sem ég á eftir að útveiga mér nýa mótor og gírkassapúða (Poly :twisted: )
Image

Reikna svo með að það gerist ekkert mikið í þessum fyrstu þrjá mánuðina á Nýju ári.

Og já... Gleðilegt Nýtt ár 8)

_________________
Ómar Ingi
Sími: 846-1534

Bílarnir mínir:
BMW E34 M5 3.8
BMW E30 325 90' "S50B32"
BMW E30 Cabrio 89' M20B25 Turbo
BMW E36 316 M-Tech
BMW E36 M3


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Jan 2014 02:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
vel útvært með miðstöðva elementið :thup:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 130 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 9  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 205 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group