Sæl veri samkundan,
Þar sem lítið er hægt að gera meira við M5 til betrunbætunar, nema kannski sprautun og meira sánd, keypti ég mér eitt stykki verkefni. Enn einn bíl til að nota ekki...
Um er að ræða 1973 árgerð af e9 CSA, USA bíl fluttum inn til Íslands árið 2008. Um bílinn er eitthvað rætt hér:
viewtopic.php?f=8&t=28142&p=333218&hilit=nýinnfluttur#p333218
Talsvert þarf að bauka, eitthvað ryð er á svæðinu, þessir bílar voru byggðir af Karmann og ryðga skemmtilega innanfrá, lítil göt eru í gólfi osfr. Það þarf að laga augljóslega. Bíllinn virðist ansi góður mekkanískt, fékk fulla skoðun árið 2008 utan endurskoðun sökum lélegt pústs en það er nýtt púst á honum í dag. Eitthvað smit er frá skiptingu sem og vél osfr osfr. Innan er bíllinn glettilega heill, eiginlega bara mjög heill, smá fiff bara.
Meiningin er að gera þennann bíl alveg mint, þó ekki algerlega OEM þar sem þetta er ekki kannski þannig eintak, frekar gera hann eftir mínu höfði. BBS felgur, euro 625 styla air dam eða neðri framstuðara, Recaro stólar kannski, klæða leður kannski uppá nýtt og teppi, 110% mekanískt stand og enda á alsprautun. Helst verður skipt um lit og farið Fjord bláann.
Ein mynd til að byrja með:

Á fullt af myndum, bæti í þetta eftir hentugleika og þegar eitthvað gerist.
Svona langar mig að enda þetta:

Byrjað verður hinsvegar á mekanísku skveri, ryðbætum og skoðun. Ég vonast til að geta notað bílinn snemmsumars ef ekkert stórt kemur uppá og klára hann svo í vetur tip top.
Þetta verður gaman og kemur án efa eitthvað óvænt og skemmtilegt uppá...
G