bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 16:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 101, 102, 103, 104, 105, 106, 107  Next
Author Message
PostPosted: Sat 12. Sep 2015 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Akkúrat,,,

það er þetta sem ég á við,,

Hafa allt á hreinu ,, skráning,,, myndir,, sögu osfrv,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2015 17:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Akkúrat,,,

það er þetta sem ég á við,,

Hafa allt á hreinu ,, skráning,,, myndir,, sögu osfrv,

Það skiptir nákvæmlega engu að þú hafir skipt um skoðun, eða að Gunna finnist í lagi að gera hitt og þetta.

Það að færa VIN plötuna er ennþá ólöglegt, þó að hún sé færð yfir í samskonar boddý.

Boddý ekki bjargandi er VIN ekki bjargandi.

Ef þú er kominn með titanium mjöðm ertu enn Sveinbjörn Hrafnsson, og konan þín ennþá konan þín.

Ef Sveinbjörn Hrafnsson lendir í alvarlegu slysi og hefur verið skynsamur varðandi líffæragjafar kort, og einhver heppinn fær allt lauslegt úr þér ásamt útlimum verður hann ekki Sveinbjörn Hrafnsson jafnvel þó að sá hinn sami ákveði að breyta nafninu i Sveinbjörn, vegna þess að kennitalan flyst ekki á milli manna.

Ef menn smíða bíl úr meirihluta af pörtum úr öðrum bíl eða pörtum þar sem VIN parturinn er ekki notaður þarf sérstak leyfi hjá Skráningastofu, og helst fyrirfram :)

Kveðja
Leiðinlegi gæjinn sem finnst gaman að fræða menn um það hvernig reglurnar virka. :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2015 18:39 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Finnst þér betra að skera þetta skemmda M3 boddý í tvennt aftan við hvalbak og nota varahlutaskelina þar fyrir aftan til að halda þessu "löglegu" ?

Í staðin fyri að nota heila skel og færa vin á milli ásamt öllu öðru, sem að mínu mati er miklu betri viðgerð.

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2015 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ef menn smíða bíl úr meirihluta af pörtum úr öðrum bíl eða pörtum þar sem VIN parturinn er ekki notaður þarf sérstak leyfi hjá Skráningastofu, og helst fyrirfram :)



Enda hefur slíkt verið MARGOFT gert hérna,, hversu margir Jeppar af gamla skólanum heldurðu að séu einmitt svona

hver hefur minnst á að eitthvað svindl sé í gangi... með þennann M3,,,,,,,

Ef Mázi ákveður að fúska með þetta.. þá gerir hann það bara,,

en ef hann ákveður að fara löglegu leiðina.. þá gerir hann það bara líka

Kveðja,, skemmtilegi gæinn sem finnst gaman að benda leiðinlega gæjanum á hvernig er hægt að leysa málin,, án þess að vera leiðinlegur

ps...... þú mannst með S50B30 GT auka mótorinn :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2015 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
-Siggi- wrote:
Finnst þér betra að skera þetta skemmda M3 boddý í tvennt aftan við hvalbak og nota varahlutaskelina þar fyrir aftan til að halda þessu "löglegu" ?

Í staðin fyri að nota heila skel og færa vin á milli ásamt öllu öðru, sem að mínu mati er miklu betri viðgerð.

Skiptir engu hvað mér finnst, nákvæmlega eins og það skiptir engu máli hvað öðrum finnst.. Reglur eru ekki háðar því.

Það er ekki viðgerð að skera VIN út og færa það yfir á aðra skel, þar sem að annað VIN var áður. Það er einfaldlega skráningarsvindl, jafnvel þó að enginn illur vilji sé til staðar.

Skráning ökutækis er bara lögbundin, ef hún væri það ekki þyrftum við ekki númeraplötur. Þar sem hún er lögbundin er hún háð reglum, oft á tíðum alþjóðlegum.

Auðvitað þarf ekkert að fúska neitt. Ef menn kunna að laga þá laga menn bara, bora út gamlar punkta suður og sjóða nýja eða gamla parta á og passa að málin séu í lagi. Að færa skráningu er hinsvegar fúsk eins og öll ólögleg short cut. Ekki vegna þess að bíllinn verði eitthvað lélegur heldur vegna þess að hann verður ekki sami bíll.

Ef orginal boddýið er svo lélegt að það er ekki hægt að bjarga því er skráningin því miður búin að vera... Sama hversu merkileg hún er.

Held að menn séu komnir aðeins fram úr sér með að segja að Már ætli sér eitthvað ólöglegt. Eina sem ég sagði var að ég vonaðist til að hann gerði þetta almennilega og löglega.

Veit ekkert hvað þú ert að fara Sveinbjörn varðandi GT, en ég ætla allavega ekki að fabeikera EA40110 seríal númer á EA40108 mótorinn til að þykjast vera eitthvað :lol: Number matching, enda búinn að sýna það miklar breytingar síðustu 8 ár.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2015 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
shii... þessi umræða aftur

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2015 19:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:

Ef orginal boddýið er svo lélegt að það er ekki hægt að bjarga því er skráningin því miður búin að vera... Sama hversu merkileg hún er.



Það má vel vera ef farið er út i ystu lagaákvæði skráningar,, að svo sé,, en ég ætla ekki að fara að kynna mér það til hlýtar

fyrr en að þetta fer úr böndunum ..umræðulega séð :troll: :troll: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh:

Ísland er lítið land og hér þurfa menn að redda sér,, og þetta er sniðug leið,, og eins og staðan er eina vitið

Þessi M3 var nú ekki heillegasta eintakið að upplagi þannig að ég ætla að FULLYRÐA að þetta sé lán i óláni !!!!!!!

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2015 10:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Er boddy ekki bara varahlutur. Td. á vörubílum er oft verið að skipta um hús og verksmiðjunúmerið hnoðað á það. Ef grindin sé ónýt er hægt að skipta um hana. Afhverju eru fólksbílar öðruvísi. Ég skil pælinguna þar sem fólk er að skrá 96 4runner sem 84 hilux. Það er klárlega skjalafals. En boddy á milli eins bíla finnst mér ekkert athugavert.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2015 12:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Dóri- wrote:
Er boddy ekki bara varahlutur.

Nei

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2015 12:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Enn ef maður tekur skelina í sundur part fyrir part og setur saman aftur nema "fyrsti hluturinn" er vin codið af annari skel?
Er maður þá ekki að skipta um allt eins og í viðgerð , hvort sem partarnir eru notaðir eða nyjir þá er það viðgerð?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2015 12:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Enn ef maður tekur skelina í sundur part fyrir part og setur saman aftur nema "fyrsti hluturinn" er vin codið af annari skel?
Er maður þá ekki að skipta um allt eins og í viðgerð , hvort sem partarnir eru notaðir eða nyjir þá er það viðgerð?

Það er mögulega löglegt en þarfnast samt pre-approval hjá Skráningastofu þar sem of lítið hlutfall upprunalega bílsins er notað.

AFTUR: ég er ekki að segja að þetta sé planið hér en, og að þetta eigi við um þennan bíl, en menn verða samt að átta sig á því að bílar geta orðið ónýtir. Það er ekki endalaust hægt að halda þeim lifandi með að flytja VIN code

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2015 13:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ég er bara að benda á auðvitað hvað er dæmt sem skipti á varahlut vs í raun að færa VIN code bara beint í aðra skel.

Ég get ekki séð ástæðu sjalfur að gera við þennan bil, hvað kostar notuð skel erlendis frá í ágætis standi?
Ég man eftir þvi að vera skoða að kaupa bara M3 E30 skel frá USA fyrir 14árum eða svo og verðið var ekki svo bilað.
Og það var ny dipped skel og ný máluð líka í hvaða lit sem maður vildi. fyrir mér þá væri það líklega best vitið,
Eða að versla partanna sina sjalfur erlendis fra og ekki frá umboðinu herna þar sem að það getur ekki verið annað enn dýrar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2015 13:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Löglegt í Bretlandi og stutt google leit sýnir að það er vaxandi skilningur á því að mega skipta um boddý á klassískum bílum að uppfylltum ákveðnum skilyrðum.

https://www.gov.uk/vehicle-registration/radically-altered-vehicles

Reyndar kemur Q fyrir framan skráningarnúmer í skrám en það er nú nokkuð fair.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2015 14:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
fart wrote:
Dóri- wrote:
Er boddy ekki bara varahlutur.

Nei


Þú virðist vera með staðreyndirnar á hreinu. Ertu með eitthvað til að bakka þetta upp ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2015 14:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Dóri- wrote:
fart wrote:
Dóri- wrote:
Er boddy ekki bara varahlutur.

Nei


Þú virðist vera með staðreyndirnar á hreinu. Ertu með eitthvað til að bakka þetta upp ?


ég er ekki fra þvi að þegar þú verslar skel þá er hun með sitt eigið VIN code. Og þvi klárlega ekki varahlutur heldur partur af nyjum bil.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 101, 102, 103, 104, 105, 106, 107  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 185 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group