bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 25. Apr 2024 00:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 382 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 26  Next
Author Message
 Post subject: 645csi
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 19:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Jæja, eftir miklar vangaveltur um hvað ég ætli að gera við sexuna í vélarmálum, þá hef ég tekið ákvörðun.

Bíllinn verður 645csi.

Fylgstu með sögunni hérna!

Vélin er komin úr 745i bílnum (M106 vél, Motronic 3.5L með knock-skynjurum og olíukældum stimplum, Nimonic ventlar) og nú verður hún gerð upp að mestu leyti. Það verður allavega gert eftirfarandi:

Nýtt:

-Knastás
-Rocker-arma-ásar
-Rocker armar (12)
-Olíudæla
-Olíudælu keðja
-Keðjustrekkjari
-Tímakeðja
-Urethane fóðringar í alternator festingar
-ARP "head studs" til að bolta heddið á með í staðin fyrir venjulega heddbolta.

-Ný drifskaftsupphengja
-Nitrogen pressure accumulator (fyrir bremsukerfið)

Bíllinn verður með 5 gíra kassa með M5 kúplingu.

-Nýar kúplingsdælur (efri og neðri) ásamt "throw out og pilot bearing"

Image

-Kertaþræðir

Image

-Racing dynamics front stress bar

Image

-"Short shift kit"

Að sjálfsögðu verður svo notað kittið sem ég á fyrir turbo-kerfið (Búið að flow-matcha og blueprinta injectorana, skipta um tölvukubb í tölvuheilanum, rising rate fuel pressure regulator, stillanlegt boost með breyttu wastegate-i ásamt air/fuel ratio mæli og súrefnisskynjara)

Ég stefni á svona c.a. 400Hp til að byrja með, en svo ef ég vil fara eitthvað lengra þá þarf ég eiginlega örugglega að splæsa í Alpina Bi-turbo heddpakkningu eða úr kopar. Ásamt fleiri spíssum og tölvukerfi til að stjórna því.

Tek myndir af þessu og kem til með að pósta þessu á heimasíðuna :wink:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Last edited by saemi on Mon 22. Mar 2004 23:51, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 19:44 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 10:39
Posts: 946
Location: milf hunting
eitt orð daaaamn

_________________
e46 320td 02
e21 335I


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 20:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
VVVááááá!!!!!!!!!!!!!
400 hestafla sexa :woow: :burnout:
Þetta hljómar svakalega, hlakka til þess að sjá útkomuna, verður hann ekki tilbúinn fyrir bíladaga?

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 20:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
let me guess... ein kippa af bjór og þá náðir þú niðurstöðu? 8)

Massa cool Sæmi, þetta ver B.O.B.A.!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 20:34 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
HOLY GUAQAMOLY :clap: Það er eins gott fyrir okkur hina bimmastrákan að kaupa nóg af vaselíni því næsta sumar verða allir teknir í rassgxxxx af þessari sexu!

Það eru ekki til nógu ýktir broskallar fyrir þetta verk. OG M5 gírkassi I LIKE!

Verður svo ekki hægt að kaupa leifarnar af þér í formi M535i?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 20:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
SWEET

Það er sko málið að hafa STICK Turbo SEXuuuuuu

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 20:39 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þú getur allavega hætt að spá í þessar Alpina B7S sexur á mobile.de :wink:

Verður þetta bara ekki rosalegasti BMW á landinu? Hvernig heldur þú að muni ganga að koma þessum hrossum í götuna, engar breytingar þarfar til þess. Og muntu líka taka bremsurnar úr M5 bílnum?

Djööööö maður, það eiga einhverjir nýríkir bubbar eftir að verða svekktir næsta sumar! :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 21:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
GEEEEEEEEEEÐVEIKT!!!!!!!!!

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 21:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 21:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
HOLY MOTHER OF GOD!!!!!!!!

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 21:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Maður lofar nú engu hvenær þetta verður tilbúið. En ég ætla að gera allt sem ég get til að þetta verði aksturshæft í Maí allavega.

Það tók nú slatta tíma að ná þessarri niðurstöðu, sérstaklega varðandi skiptingardæmi. Er ekki viss um að gírkassinn sé nógu sterkur fyrir þetta. En það kemur bara í ljós!

Hehe, það verður ekki hægt að kaupa "leifarnar" í formi M535i bíl. Ég ætla ekki að fórna honum, heldur verður líka gerður M5. Tek ekki gírkassann úr honum heldur bara kúplinguna. Það verður venjulegur kassi í sexunni. Sjáum hvað það dugar, ef það gengur ekki þá bara kaupi ég M5 skiptingu.

Ég veit nú ekki til þess að það þurfi eitthvað meira til að koma þessu í götuna. Drifið ætti nú að endast eitthvað, en annars verður það bara upp með hamarinn og drif úr M5/745i sett undir. Og svo náttúrulega er ég alvarlega að spá í (ekki að ég haldi að þess þurfi) að láta eftir mér 16x8 að framan og 16x10 að aftan... :drool:

Image



Það verða M5 bremsur já. Annars eru afturbremsurnar eins á M5 og 535i/635csi

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Last edited by saemi on Sat 24. Jan 2004 21:51, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 21:50 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
M5 gírkassinn ætti að þola þetta afl, það eru nokkur dæmi um bíla með í kringum 400 hesta.

Djöööö, þú ert ferlegur. 645Ti OG M5!!!! Maður verður bara grænfjólublár af öfund :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 21:53 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
bebecar wrote:
M5 gírkassinn ætti að þola þetta afl, það eru nokkur dæmi um bíla með í kringum 400 hesta.

Djöööö, þú ert ferlegur. 645Ti OG M5!!!! Maður verður bara grænfjólublár af öfund :lol:


Það er ekkert 645Ti til....... en 745i vél í 635csi ætti að gera 645csi eftir original reikniformúlu. :wink:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 21:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
bebecar wrote:
M5 gírkassinn ætti að þola þetta afl, það eru nokkur dæmi um bíla með í kringum 400 hesta.

Djöööö, þú ert ferlegur. 645Ti OG M5!!!! Maður verður bara grænfjólublár af öfund :lol:

Hann ætlar að láta M5 kúblingu og venjulegan kassa....
en af hverju að fara í 16" ?
En að eiga 645 og M5 sleeper :bow:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Jan 2004 22:51 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
En það er ekki heldur til 645i :wink: Í það minnsta ekki E24 :lol:

En það er rétt hjá þér miðað við upprunalegu reikniformúluna þá ætti það að vera 635ti eða 645csi.

Þessar felgur! Það er ekkert flottara undir þetta og sennilega veitir ekkert af 10" undir þetta að aftan.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 382 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 26  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 89 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group