Það er ýmislegt búið að gerast í þessum og hellingur á stefnuskránni.
Eins og er búið að koma fram hér fyrr í þræðinum þá keypti ég Oxford Green 1997 750i og lagði í vetur og seldi svo í haust. Þó ekki fyrir en eftir að ég swappaði úr honum aftur drifinu en það var með 3:15 hlutföllum í stað 2:81. Í stuttu máli þá var munurinn SVAKALEGUR. Þetta er bara eitthvað einfaldasta "power " mod sem ég hef upplifað.
[img] [http://i72.photobucket.com/albums/i180/Hjalti_GTO/Mobile%20Uploads/20150914_165356_zpsf1wcwary.jpg/img]
Í sumar var svo skipt um bremsudiska og klossa hringinn og skipt um kveikju eins og hún lagði sig.
Kveikjulok
kveikjuhamra
Alla þræði og kerti
Svo verslaði Ég Orginal dráttar beysli af Arnari of 750i bílnum sem hann reif. Krókinn sjálfan er hægt að taka af og fela allt klabbið bakvið lok á stuðaranum. Algjör snilld og mjög snyrtilegt.
Hér sést stuðarinn með lokið í.
Núna í haust fór ég svo í það að laga í honum eina ryðið í bílnum en það var komið ansi mikið ryð í hægri hjólskálina en það endaði með að ég fór með bílinn á verkstæði og lét skipta um allan hjólbogan og lét skera úr allt ryð.
Það var græjað og sprautað ásamt afturstuðaranum.
Eftir það tók ég þá ákvörðun að láta bara heilsprauta bílinn allann og er það að gerast í þessum töluðu orðum.
Ég keypti einnig alla lista nýja allan hringinn ásamt því að kaupa alpina lip á framm stuðaran.