E38 740i '97
M62B44
SSK
Ekinn 218.000
Rann í gengum skoðun án athugasemda. Með 11 miða

18" bling bling felgur.
245/40/18 að framan
225/60/18 að aftan
Typschlüssel: GF81
Katalysator: mit
Sichtschutz: nein
Lenkung: links
Getriebe: automatisch
Baureihe: E38
Ausführung: Europa
Bezeichnung: 740i M62
Motor: M62
Karosserie: Limousine
Produktionjahr: 02/1997
Werk: Dingolfing
Done:
Nýjir bremsuklossar
Lítið ekið drif frá USA. 3,15 hlutföll í stað 2,93.
Spindilkúla
Vírofnar bremsuslöngur (að framan, á til að aftan)
Komið í hús og á eftir að skipta um:
Olíupönnupakkning
Ventlalokspakkningar
Pakkning og sía í sjálfskiptingu
11.07.10
Það sem er að hrjá hann: (nú tel ég ALLT upp sem ég mögulega get fundið að.)
Ryð hægra megin að framan á farþegahurð.
Olíuleki sem ég á eftir að finna.
Stefnuljós blikka, en ekki í mælaborði. Líklega relay sem ég á eftir að finna.
ABS ljós allt í einu byrjað að detta í gang. Byrjaði bara í síðustu viku þegar skipt var um bremsuslöngur.
Smá spurning með pústkerfi, finnst pústa út, en ekki viss. Þarf að skoða það betur.
Hækka og lækka á græjum hætti að virka í gær. Virkar í stýri.
Fínu dekkin sem ég var að setja undir hann leka öll! WTF?? Kannski ventlar..
Rásar heldur mikið til í hjólförum fyrir minn smekk.
Og að sjálfsögðu dauðir pixlar í mælaborði hehe




Vonandi fyrirgefur eigandi myndanna, hann
Gísli Camaro mér fyrir lánið
