bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=23388
Page 144 of 145

Author:  fart [ Sun 24. Feb 2013 18:47 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

Er mikið mál að skipta um diska í drifinu, og er þetta dýrt?

Author:  tinni77 [ Sun 24. Feb 2013 18:56 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

Það er ekki sparað klinkið í þennan, þetta er alveg í lagi :thup:

Ég lét króma boltana í RSinum hjá mér hjá Magnúsi Proppé, tekur 14 kall fyrir það.

Author:  aronjarl [ Sun 10. Mar 2013 13:36 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

Kúplingin er frábær so far.
búinn að rúlla 240km á henni. (en að tilkeyra).
mega smooth að tengja og skipta milli gíra.

Tók smá hnit á GPS vs RPM áður en ég set 3.38:1 hlutfallið í.

100kmh = 2440rpm (fengið frá VEMS)
145kmh = 3500rpm

sem þýðir að ég ætti að ná 290kmh á GPS í 7000rpm.

Er að rúlla með 3.25:1 hlutfall.
Er að fara lækka mig niður í 3.38:1
Munurinn er 4%

þá ætti ég að krúsa á 2537rpm á 100kmh á GPS
og endahraði ætti að vera 278kmh á GPS.


:win:


Verður gaman að prófa þetta.

kv.

Author:  Alpina [ Sun 10. Mar 2013 13:59 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

Ok,, B10 BT er með 3.15 drif,,

og 295,, er að mér skilst external raunhraði..


en hér er graf,, sem Aron getur borið saman við

3,,4..5.. gír er sá sami ,, G260/5 og G290.. en ummál dekkja hjá mér er meiri,, en hjá Aroni.. enda hefur slíkt töluvert að segja

Image


6600 max rpm

Author:  IvanAnders [ Sun 10. Mar 2013 18:09 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

Ertu á 2440rpm@100km/h @5.gír @ 3.25:1 ????? :shock:

Það er glatað!

Author:  fart [ Sun 10. Mar 2013 18:18 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

Flott að þú ert að fíla kúplinguna.

Held að ég setji 3.15 í hjá mér aftur þar sem að ég er með 6gang.. Fræðilegumhámarkshraða verður aldrei ná með 2.93 :santa:
229mph eða 364km/h með 2.93
256mph eða 411km/h með 2.65 :)
213mph eða 340km/h með 3.15 sem ætti að duga þar sem ég fer ekki hraðar en 270ish km/h á bílnum mínum aftur

Grunar að 3.38 væri fun, en þá færi low-end powerið svolítið too waste. 320km/h max samt sem þýðir 127km/h við 3000rpm í 6th.

Held reyndar að 3.38 væri príma við íslenskar aðstæður.. Þar sem krús er aldrei svo hratt.

Author:  Alpina [ Sun 10. Mar 2013 18:21 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

fart wrote:
Flott að þú ert að fíla kúplinguna.

Held að ég setji 3.15 í hjá mér aftur þar sem að ég er með 6gang.. Fræðilegumhámarkshraða verður aldrei ná með 2.93 :santa:


Ferð létt með það 8) 8)

Author:  fart [ Sun 10. Mar 2013 18:39 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

Alpina wrote:
fart wrote:
Flott að þú ert að fíla kúplinguna.

Held að ég setji 3.15 í hjá mér aftur þar sem að ég er með 6gang.. Fræðilegumhámarkshraða verður aldrei ná með 2.93 :santa:


Ferð létt með það 8) 8)



Nei aldrei, ekki ef þetta er rétt http://www.catherineandken.co.uk/sti/tyres.html
7500rpm
0.83 6th gear
255/35-18 dekk

Author:  Alpina [ Sun 10. Mar 2013 18:47 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

fart wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
Flott að þú ert að fíla kúplinguna.

Held að ég setji 3.15 í hjá mér aftur þar sem að ég er með 6gang.. Fræðilegumhámarkshraða verður aldrei ná með 2.93 :santa:


Ferð létt með það 8) 8)



Nei aldrei, ekki ef þetta er rétt http://www.catherineandken.co.uk/sti/tyres.html
7500rpm
0.83 6th gear
255/35-18 dekk


Sæææææææælll... nei held ekki :lol:

Author:  aronjarl [ Mon 11. Mar 2013 19:30 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

IvanAnders wrote:
Ertu á 2440rpm@100km/h @5.gír @ 3.25:1 ????? :shock:

Það er glatað!



afhverju ?

Author:  Zed III [ Tue 12. Mar 2013 10:00 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I

aronjarl wrote:


Image



Þetta er mögnuð sjón.

Author:  SævarM [ Tue 12. Mar 2013 19:34 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

Þetta er ekki mjög óalgengt, á 2 öxla úr d44 hásingu sem eru töluvert meira snúnir enn þetta

Author:  IvanAnders [ Tue 12. Mar 2013 21:05 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

aronjarl wrote:
IvanAnders wrote:
Ertu á 2440rpm@100km/h @5.gír @ 3.25:1 ????? :shock:

Það er glatað!



afhverju ?


Af því að þetta eru alltof margir snúningar á krúsinu fyrir minn smekk.

Getur þetta verið rétt? Á hvaða snúning er original 325i með 3.73:1?

E39 var c.a. 2150
IX er c.a. 1900 8)

Author:  Alpina [ Tue 12. Mar 2013 21:59 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

IvanAnders wrote:
aronjarl wrote:
IvanAnders wrote:
Ertu á 2440rpm@100km/h @5.gír @ 3.25:1 ????? :shock:

Það er glatað!



afhverju ?


Af því að þetta eru alltof margir snúningar á krúsinu fyrir minn smekk.

Getur þetta verið rétt? Á hvaða snúning er original 325i með 3.73:1?

E39 var c.a. 2150
IX er c.a. 1900 8)


Hmmm

með 3.38 drifi

þá hlýturðu að vera með 0,7xx í 5 þrepi :shock:

Author:  bimmer [ Tue 12. Mar 2013 22:05 ]
Post subject:  Re: AronJarl BMW E30 Coupe M-Tech I - UUC Twin Disk & LSD

Nú hlýtur Siggi Shark að fara að mæta.

Page 144 of 145 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/