bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272 |
Page 402 of 423 |
Author: | Fatandre [ Mon 08. Sep 2014 21:47 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Amber? |
Author: | Angelic0- [ Mon 08. Sep 2014 22:07 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
nei oj ! |
Author: | fart [ Tue 09. Sep 2014 17:22 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Keyrir fjaaaaaandi vel vanosið virðist meira að segja virka hraðar. Mögulega er Það Mobil1 5W-50 olían.. En BOV virðist vera eitthvað skrítinn, mega funky hljóð úr honum, hálfgert disco "BÚÚÚÚÚ" .. |
Author: | JonFreyr [ Tue 09. Sep 2014 19:13 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Hækka í útvarpinu. Cheap fix. |
Author: | fart [ Thu 11. Sep 2014 12:20 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Þetta hljóð er óþolandi, sambland milli kúkú klukku og 70's-80' disckótrommu, fer eftir þvi hversu harkalega ég fer af gjöfinni. En boost er instant! |
Author: | fart [ Thu 11. Sep 2014 18:27 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Mjög lélegt video. Alltof mikil umferð til að leika sér, og erfitt að finna leiksvæði. Sé reyndar á því að það mætti alveg taka í burtu bensín á ákveðnu snúningssviði.. Aðallega tekið til að sýna quickspool og furðulega blow off hljóðið |
Author: | bimmer [ Thu 11. Sep 2014 18:53 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Held að þetta venjist alveg. |
Author: | Lindemann [ Thu 11. Sep 2014 18:56 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Þegar þú skoðaðir blow off ventilinn, tókstu stimpilinn þá úr honum? Ég kannast við nákvæmlega svona hljóð þar sem var komin tæring í húsið á ventlinum og það dugði að þrífa það upp og smyrja stimpilinn. |
Author: | fart [ Thu 11. Sep 2014 19:22 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Lindemann wrote: Þegar þú skoðaðir blow off ventilinn, tókstu stimpilinn þá úr honum? Ég kannast við nákvæmlega svona hljóð þar sem var komin tæring í húsið á ventlinum og það dugði að þrífa það upp og smyrja stimpilinn. Jamm, reif stimpilinn úr. Þreif með bremsuhreinsi og löðraði svo í feiti. Mögulega er hann bara orðinn þreyttur |
Author: | Fatandre [ Thu 11. Sep 2014 19:43 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Ok, þetta hljóð er nokkuð fyndið |
Author: | Angelic0- [ Fri 12. Sep 2014 00:17 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Þetta hljómar alveg eins og BOV í OPC hjá mér... ertu með HKS Sequential |
Author: | gstuning [ Fri 12. Sep 2014 01:21 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
fart wrote: Mjög lélegt video. Alltof mikil umferð til að leika sér, og erfitt að finna leiksvæði. Sé reyndar á því að það mætti alveg taka í burtu bensín á ákveðnu snúningssviði.. Aðallega tekið til að sýna quickspool og furðulega blow off hljóðið Þetta sannar bara það að hægt er að gera turbo kerfi sem er mikið betra enn supercharger kerfi, þarna ertu með tog alltaf og alveg helling til, enn á flestum BMW supercharger kerfum, í það minnsta þeim sem er bærilegt að fitta í BMW þá ertu með centrifugal charger sem kemur á bara með snúning, þannig að þótt það sé ekkert lag þá er heldur EKKERT boost fyrr enn alveg í rauðann dauðann. Þetta graf sýnir samt ekki þá staðreynd að hægt er að bömpa turbo boostið upp í lágu snúningunum ef maður vill vs chargeranna. Sem gerir turbo kerfið enn tog meira. Og kerfið hans Sveins kemur inn fyrr enn þetta graf sem dæmi. Hérna er sveinn að bæta á hjá sér segjum 200hö cirka, eða um auka 66% ofan á 300hö. Sem er svosem ekki óþekkt á S50B32 vélum. http://www.bimmerboost.com/content.php? ... 0B32-motor Díesel tog, race car power. |
Author: | fart [ Fri 12. Sep 2014 05:41 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
En ég þarf despirately retune. Lambda er í 0.8 og neðar í rönnum fer niður i absalute minimum (0.73) á mælinum við svona 5000rpm (eitthvað delay á mælingunni þannig að það er líklega aaaaðeisn fyrr) en er mestan tíman í 0.8ish Menn tala um safe fueling einhverstaðar 11.0-11.5AFR sem er 0.75-0.8, en það eru þarna moment sem að hann fer í algjört minimum... þannig að það mætti skoða þær cellur Ætli ég sé ekki í einhverjum ~550hp@6000 núna og ~700nm@3500 (mögulega neðar). Spurning um að panta dynoslott hja ACL (Automobil Club Luxembourg). Þeir eiga 4WD 1000hp+ græju. |
Author: | Kristjan [ Fri 12. Sep 2014 11:56 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
WRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR pjÚú! |
Author: | fart [ Mon 15. Sep 2014 11:20 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Dyno planað 23. September kl 8:30 Það verður gaman að sjá hvort að 500+hö múrinn veðrur rofinn og hversu neðarlega max tog kemur. |
Page 402 of 423 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |