bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 19. Mar 2024 04:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6331 posts ]  Go to page Previous  1 ... 389, 390, 391, 392, 393, 394, 395 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Tue 01. Apr 2014 20:19 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 15. May 2004 19:02
Posts: 655
Location: rvk
Þetta er svo skemmtilegur þráður, þessi bíll :drool:

_________________
Image

BMW E39 ///M5
BMW F11 535xd Touring

BMW E53 X5 3.0i Seldur
BMW E46 318d Touring Seldur
BMW E46 320i Touring Seldur
BMW E61 520d Touring Seldur
BMW E39 540i M-tech Touring Seldur
BMW E36 325i Sedan Seldur
BMW E36 328i M-tech Sedan Seldur
BMW E34 ///M5 Seldur
BMW E90 320d Seldur
BMW E36 318i Sedan Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Apr 2014 20:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1833
Location: Rkv
fart wrote:
BirkirB wrote:
Ég myndi forðast ryðfrítt því það getur auðveldlega rifið sig fast í svart eða ál, sérstaklega ef það er verið að losa/herða oft. Það er allavega mín reynsla...


Ég keypti reyndar allt riðfrítt.. :? studdana, rærnar og skinnurnar.

Það veðrur ekki mikil hersla á þessu, og ég reikna með að líma niður studdana, permanently.


Okei, skiptir þá engu nema að gengjurnar á stöddunum skemmist ef það er endalaust verið að rífa ventlalokið af. Myndi ekki hafa áhyggjur af þessu en ryðfrítt getur verið ömurlegt.

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Apr 2014 07:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
BirkirB wrote:
fart wrote:
BirkirB wrote:
Ég myndi forðast ryðfrítt því það getur auðveldlega rifið sig fast í svart eða ál, sérstaklega ef það er verið að losa/herða oft. Það er allavega mín reynsla...


Ég keypti reyndar allt riðfrítt.. :? studdana, rærnar og skinnurnar.

Það veðrur ekki mikil hersla á þessu, og ég reikna með að líma niður studdana, permanently.


Okei, skiptir þá engu nema að gengjurnar á stöddunum skemmist ef það er endalaust verið að rífa ventlalokið af. Myndi ekki hafa áhyggjur af þessu en ryðfrítt getur verið ömurlegt.


Ég hafði bara áhyggjur af því að þetta myndi ryðga og verða ljótt, þar sem þetta er á mjög visible hluta bilsins. Spurning hvort ég ætti að finna sterkari studda. Sveinbjörn Alpina var búinn að benda mér á þetta líka.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Apr 2014 09:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Vonandi betra en OEM

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Test fit..
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Apr 2014 22:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Cool....

en hvar eru svörtu .. team be hetturnar :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Apr 2014 11:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Cool....

en hvar eru svörtu .. team be hetturnar :shock:


Góð spurning,,, :santa:

Ég á þær heima og þær munu fara á í þessari viku, ég þarf bara að stytta einhverja studdana þar sem ég helicoilaði ekki.
Málið var að ég vildi helst ekki bora í heddið inntaksmegin því að þá var hætta á því að svarfið gæti farið ofaní mótorinn.
Gengjurnar þeim megin eru almennt mjög góðar for some reason...

EN.. þetta gersamlega míglekur olíu núna undan vélarlokspakkningunni. :thdown:

Ástæðan er líklega sú að pakkninginuna er ekki hægt að tvínota (skillst mér) þó svo að þessi hafi bara verið 2ja vikna gömul, þá duggði greinilega að hita hana nokkrum sinnum til þess að það sé ekki hægt að nota hana aftur.

Hin skýringin er að rærnar sem ég notaði eru ekki með sléttum botni, og olía var að koma upp undan þeim.

Smá bögg,, kennir manni að taka alltaf shakedown rönn áður en ekið er af stað í vinnuna....

Fyndna í þessu er að flat-bed trukkurinn sem sótti mig í dag var sá sami og pikkaði mig upp á Nurburgring 2012.. gæjinn hló og sagði "you again".

Góðu fréttirnar eru hinsvegar að VANOS er farið að hreyfst eins og það á að gera, sem þýðir fljótara spool á kuðungana.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Apr 2014 11:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Gott að Vanosið virkar en :thdown: varðandi hitt. Maður verður víst að prufa sig áfram.

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Apr 2014 12:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Gott að Vanosið virkar en :thdown: varðandi hitt. Maður verður víst að prufa sig áfram.


Já, ég er hvorki með hönnunarbakgrunn eða vélvirkja, þannig að svona æfingar eru oft trial/error.

Orginal festingarnar gera allavega ekki ráð fyrir þvi að maður sé mikið að opna og loka þessu. Skrufurnar eru lélegar og gengjurnar líka.
Margir nota silikonkítti á milli pakkningar og álsins, en ég vill heldur losna við það.

Var að panta nýja pakkningu, ný gúmi ofaní skrúfugötin og eitthvað annað drasl. Hendi þessu saman í vikunni.

Annað sem dráttarbílstjórinn sagði,,,, þessar nýju super synthetic olíur séu alveg ferlegar. Þær brenni svo auðveldlega þegar þær komast í tæri við pústið, og það geti í raun kviknað í. Hann sagðist hafa dregið 2 911 GT3 siðustu vikur í umboðið þar sem að olía hefði lekið á pústið og það kvikjað í.
Hann mælti með því að nota ekki Motul og/eða Mobil1, heldur frekar Castrol RS eða þá helst full racing olíu, þvi að þær væru bara yfirburðar, þó svo að þær seu ekki street legal, but who is to know.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Apr 2014 12:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6764
Ventlalokspakkningin á mínum S50 er eldgömul og ég hef tekið lokið af tvisvar og sett aftur saman og hún lekur ekkert.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Apr 2014 12:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Mazi! wrote:
Ventlalokspakkningin á mínum S50 er eldgömul og ég hef tekið lokið af tvisvar og sett aftur saman og hún lekur ekkert.


Interesting.. :?: Það er reyndar þrýstingur á crankcase hjá mér sem er ekki á non Turbo bíl. Það setur meiri þrýsting á pakkninguna en ella.

Mér sýndist þetta reyndar vera að leka upp með boltunum(studdunum) þar sem að rærnar eru rifflaðar undir, en þurfa að öllum að vera alveg flatar, nett fail hja mér...
Image

Það er spurning um að setja viðeigandi skinnur á þetta og svo aðrar rær og prufa svo. Ég pantaði allavega orginal skinnur og gúmíin líka.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Apr 2014 02:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
spurning með pcv ventilin kannski ef það er mikill þrýstingur í blokkini?

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Apr 2014 06:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
íbbi_ wrote:
spurning með pcv ventilin kannski ef það er mikill þrýstingur í blokkini?

Hann er í góðu lagi, ef þú ert að tala um constant pressure vale, hann er nýr.

Öndunin á crankcase er í lagi, svo er aukaöndun líka. Það hefur alltaf verið töluvert blow-by síðan vélin var endurbyggð. Pakkningin hefur samt verið í fínu lagi, þangað til gengjurnar fóru að gefa sig.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Apr 2014 06:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Grunar að ég sé að of herða pakkninguna niður....

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Apr 2014 09:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
No pun intended.....



Enn mér finnst þetta frekar fyndið og leiðinlegt hvað það ætlar að verða mikið vesen hjá þér að fá ventlalokspakkningu til að þétta! :lol:



Enn þú ert duglegur að duna í þessu svo að þetta hlýtur að koma fyrir rest! :thup:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Apr 2014 09:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Og ein önnur pæling, afhverju styttirðu ekki studdana aðeins og notar orginal rær sem eru t.d. á M50 sem eru sverari um sig, getur þá haft bara studdana aðeins lengri og sett auka skinnur á rærnar(hetturnar) til að ná góðri herslu sjá hér nr. 6 http://realoem.com/bmw/showparts.do?mod ... g=11&fg=15

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6331 posts ]  Go to page Previous  1 ... 389, 390, 391, 392, 393, 394, 395 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group