bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272 |
Page 390 of 423 |
Author: | sh4rk [ Sun 02. Mar 2014 19:19 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
fart wrote: sh4rk wrote: fart wrote: Done,, Það er greinilega einhver mm munur á legunni sem er fyrir 420G vs 310Z. Miðjan á legunni sem er fyrir 310Z komst ekki upp á skaftið á 420G. Núna þegir hann alveg í Idle, kúplar alveg út og rennur í gírana. Spáðiru ekki í þessu að það væri stærri lega á 420G áður en þú settir 420G kassann í???????? Nei datt það satt best að segja ekki í hug, ég keypti allt sem var á various listum yfir 420g swap, þessi lega var aldrei nefnd. Frekar klaufalegt þar sem þetta er 20 euro partur Já nákvæmlega, súrt að lenda í þessu útaf 20 euro, en maður lærir af mistökunum |
Author: | fart [ Sun 02. Mar 2014 19:23 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
sh4rk wrote: fart wrote: sh4rk wrote: fart wrote: Done,, Það er greinilega einhver mm munur á legunni sem er fyrir 420G vs 310Z. Miðjan á legunni sem er fyrir 310Z komst ekki upp á skaftið á 420G. Núna þegir hann alveg í Idle, kúplar alveg út og rennur í gírana. Spáðiru ekki í þessu að það væri stærri lega á 420G áður en þú settir 420G kassann í???????? Nei datt það satt best að segja ekki í hug, ég keypti allt sem var á various listum yfir 420g swap, þessi lega var aldrei nefnd. Frekar klaufalegt þar sem þetta er 20 euro partur Já nákvæmlega, súrt að lenda í þessu útaf 20 euro, en maður lærir af mistökunum Sérstaklega þar sem að ég hef tekið kassann af nokkrum sinnum síðan ég installaði og því næg tækifæri til að fixa þetta |
Author: | Angelic0- [ Sun 02. Mar 2014 22:14 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
Flott að þetta var ekki alvarlegra en þetta |
Author: | fart [ Mon 03. Mar 2014 06:12 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
Angelic0- wrote: Flott að þetta var ekki alvarlegra en þetta Well spotted, kudos á það. Bíllinn er allt annar í akstri, ekkert rattle lengur í Neutral, í raun ótrulega hljóðlátt |
Author: | Fatandre [ Mon 03. Mar 2014 08:42 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
Snilld. Nú máttu koma með myndir og video. |
Author: | Alpina [ Thu 06. Mar 2014 22:02 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
http://www.nexternal.com/uuc/articles/gear_rattle.htm |
Author: | Angelic0- [ Thu 06. Mar 2014 23:31 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
Já, er pínu að spá... er mikið clutch chatter á þessu flywheel og clutch combo |
Author: | fart [ Fri 07. Mar 2014 07:55 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
Alpina wrote: http://www.nexternal.com/uuc/articles/gear_rattle.htm TwinDisk kerfin erum með gormalausum diskum Angelic0- wrote: Já, er pínu að spá... er mikið clutch chatter á þessu flywheel og clutch combo TÖLUVERT minna núna, nánast ekkert miðað við áður |
Author: | Alpina [ Fri 07. Mar 2014 09:17 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
fart wrote: Alpina wrote: http://www.nexternal.com/uuc/articles/gear_rattle.htm TwinDisk kerfin erum með gormalausum diskum Já,, þessvegna var ég að pósta þessu |
Author: | fart [ Sat 08. Mar 2014 00:24 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
Alpina wrote: fart wrote: Alpina wrote: http://www.nexternal.com/uuc/articles/gear_rattle.htm TwinDisk kerfin erum með gormalausum diskum Já,, þessvegna var ég að pósta þessu Held reyndar að flestar high power kúplinar séu gormalausar. En ég get alveg mælt með þessu dóti núna, frábært í akstri og skröltir lítið sem ekkert. |
Author: | Alpina [ Sat 08. Mar 2014 01:28 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
fart wrote: Alpina wrote: fart wrote: Alpina wrote: http://www.nexternal.com/uuc/articles/gear_rattle.htm TwinDisk kerfin erum með gormalausum diskum Já,, þessvegna var ég að pósta þessu Held reyndar að flestar high power kúplinar séu gormalausar. En ég get alveg mælt með þessu dóti núna, frábært í akstri og skröltir lítið sem ekkert. Það er svo mikið af geðveikt gáfuðum tjúnnurum og self educated garage lúðum,, til allstaðar að manni skortir orð.. twin mass var akkúrat sett á markað sem smoothness,, og menn hrauna yfir verkfræðideildinni hversu stupid þetta var osfrv,,,en þetta er megin skýringin þannig að ef menn vilja enn meira power í S38B38,,og eða S50B32 þá er SM lang lang ódýrustu hestöflin.. og enn betra responce í kappakstri vilja menn nota eins lítið rotating mass og mögulegt .. þannig að 225 mm HEAVYDUTY setup væri miklu ákjósanlegra en oem 240mm setup og hárrétt,, masspower er nær ALLTAF á gormalausum kúpplingum og SM swinghjól........ Jarlinn er með SM og gormalaust.. Bartek er með HEAVY duty 225mm setup á S38B36 og gormalausann disk |
Author: | Angelic0- [ Sat 08. Mar 2014 05:32 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
Jarlinn er með annað kúplings-setup núna held ég... |
Author: | Alpina [ Sat 08. Mar 2014 10:09 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
Ef menn eru með SM og gormalausann disk .. þá er ekki eins .. létt að taka af stað,, verður eiginlega ,,ON-OFF snerting ,, það er ástæða fyrir gormunum einnig að sama skapi,, kemur Twin-mass swinghjólið í stað gormana |
Author: | gstuning [ Sat 08. Mar 2014 11:13 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
Stefan og ég höfum notað létt single mass og gormalausa diska oft, ég get ekki sagt að það sé neitt vesen eða ON OFF . Bara pínu leiðinlegt ef maður er bókstaflega fastur í umferðarteppu annars ekkert vesen eða vandamál. |
Author: | Alpina [ Sat 08. Mar 2014 17:46 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 On the road again bls. 377 |
gstuning wrote: Stefan og ég höfum notað létt single mass og gormalausa diska oft, ég get ekki sagt að það sé neitt vesen eða ON OFF . Bara pínu leiðinlegt ef maður er bókstaflega fastur í umferðarteppu annars ekkert vesen eða vandamál. Einmitt,, í traffic er þetta frekar hvimleitt víst |
Page 390 of 423 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |