bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 372 of 423

Author:  bimmer [ Mon 18. Mar 2013 16:34 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Modding hugmyndir bls 366

fart wrote:
bimmer wrote:
Flott :thup:

Basically recycled Performance BMW

Hellingur af bulli þarna!
Luxembourgish Native
321hp S50B30
Single VANOS better for turbocharging
...... Og ég er rétt byrjaður að lesa :lol:


Blah, details details.

Bara meiri umfjöllun um bílinn.

Author:  fart [ Mon 18. Mar 2013 17:02 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Modding hugmyndir bls 366

bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
Flott :thup:

Basically recycled Performance BMW

Hellingur af bulli þarna!
Luxembourgish Native
321hp S50B30
Single VANOS better for turbocharging
...... Og ég er rétt byrjaður að lesa :lol:


Blah, details details.

Bara meiri umfjöllun um bílinn.

Er ekki draumur allra evrópskra rokkara að meikaða í USA :santa:

Author:  gstuning [ Mon 18. Mar 2013 17:16 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Modding hugmyndir bls 366

Merkilegt að sjá að svona tímarit geti unnið greinina svona illa.

S52B32 hedd fittað?

Merkilegt hvað maður þarf þá að sjá að sér að trúa því sem stendur í tímaritum, sem er leiðinlegt ef maður er að reyna læra eitthvað gott.

Author:  fart [ Mon 18. Mar 2013 18:20 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Modding hugmyndir bls 366

gstuning wrote:
Merkilegt að sjá að svona tímarit geti unnið greinina svona illa.

S52B32 hedd fittað?

Merkilegt hvað maður þarf þá að sjá að sér að trúa því sem stendur í tímaritum, sem er leiðinlegt ef maður er að reyna læra eitthvað gott.

Nákvæmlega, Ég sendi þeim Performance BMW fact sheet og info um bílinn, þeir gerðu rest.
Þetta er augljóst typo, en ég er farinn úr því að vera íbúi í Lúx yfir í það að vera innfædur Lúxari :D eftir að greining fór til Ameríku.

Author:  fart [ Sun 07. Apr 2013 06:59 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Eurotuner Magazine grein bls 371

Smá dund, er að detta í gírinn eftir brjósklosaðgerðina.

Image

Downpipes eru farin til Svíþjóðar í endursmíði, pakkinn týndist á leiðinni en fannst svo þannig að þetta kláraðist ekki um páskana eins og ég hafði vonast.
Það skiptir svosem ekki öllu.

Keypti áðan vírofna kúplingsslöngu, fann að hin var að bólgna aðeins út þegar stigið var á pedalann, tók eftir því þegar ég var að lofttæma.
Mögulega bara orðin þreytt. Þegar þetta verður komið á er allt nýtt í kúplingu nema slangan frá reservoir niður í masterinn. Þ.e.
Master, Pedalinn og allt í kringum hann, slave, slanga, vökvi, diskar, flywheel og lega.

Svo er ætla ég að setja S3.15 aftur í þanni að það var þrifið og verður svo málað svart og silfur.

Image

Image

Einnig fór ég í að endurbyggja auka VANOSIÐ sem ég keypti fyrir nokkru með Beisan Systems kittinu.
Hætti reyndar við að setja Anti Rattle kittið í þar sem að Loftpressan mín er ekki nógu öflug til að ná þessu í sundur.
Þetta er s.s. tilbúið, nýjir O-hringir í öllu, nýjar þéttingar og svo nýjar skrúfur í öllu.
Vantar bara Selenoid og filter skrúfuna. Ég skipti líka um pípurnar úr Vanosi og niður í pressure accumulator.

Image

Image

Image
Veit reyndar ekki hvernig þessi brash skinna komst þarna :D en hún er farin núna...

Image

Ég var kominn í einhver svaka gír og ætlaði að fara að pólera þetta upp... en hætti snarlega við,, sem betur fer :santa:

Author:  ömmudriver [ Sun 07. Apr 2013 18:20 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Eurotuner Magazine grein bls 371

Flott og skemmtilegt dund sem þú ert í en hvað er þetta "Anti rattle" kit?

Author:  fart [ Sun 07. Apr 2013 18:27 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Eurotuner Magazine grein bls 371

ömmudriver wrote:
Flott og skemmtilegt dund sem þú ert í en hvað er þetta "Anti rattle" kit?


Þetta eru í raun bara skinnur sem maður skiptir um inni í helical gírnum þar sem að öxullinn fer inn í gírinn. Málið er að maður kaupir líka spes verkfæri sem eru sett í skrúfstykki og svo þarf mjög öflugt loftskrall á þetta (impact græju) með spes topp á sem fylgir líka kittinu.

Maður skrúfað í sundur og test fittar svo skinnurnar, og pússar af þeim og textar aftur, dálítið fiddly.. Þangað til að maður fær þetta perfect, liðugt og án slags... Og ég nennti því ekki. :)

Author:  ömmudriver [ Sun 07. Apr 2013 18:31 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Eurotuner Magazine grein bls 371

fart wrote:
ömmudriver wrote:
Flott og skemmtilegt dund sem þú ert í en hvað er þetta "Anti rattle" kit?


Þetta eru í raun bara skinnur sem maður skiptir um inni í helical gírnum þar sem að öxullinn fer inn í gírinn. Málið er að maður kaupir líka spes verkfæri sem eru sett í skrúfstykki og svo þarf mjög öflugt loftskrall á þetta (impact græju) með spes topp á sem fylgir líka kittinu.

Maður skrúfað í sundur og test fittar svo skinnurnar, og pússar af þeim og textar aftur, dálítið fiddly.. Þangað til að maður fær þetta perfect, liðugt og án slags... Og ég nennti því ekki. :)



Ahh, þú meinar :)

Author:  fart [ Sun 07. Apr 2013 18:53 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Eurotuner Magazine grein bls 371

ömmudriver wrote:
fart wrote:
ömmudriver wrote:
Flott og skemmtilegt dund sem þú ert í en hvað er þetta "Anti rattle" kit?


Þetta eru í raun bara skinnur sem maður skiptir um inni í helical gírnum þar sem að öxullinn fer inn í gírinn. Málið er að maður kaupir líka spes verkfæri sem eru sett í skrúfstykki og svo þarf mjög öflugt loftskrall á þetta (impact græju) með spes topp á sem fylgir líka kittinu.

Maður skrúfað í sundur og test fittar svo skinnurnar, og pússar af þeim og textar aftur, dálítið fiddly.. Þangað til að maður fær þetta perfect, liðugt og án slags... Og ég nennti því ekki. :)



Ahh, þú meinar :)

Special tool
http://www.beisansystems.com/images/bs094_large.jpg
Instructions
http://www.beisansystems.com/procedures ... cedure.htm

:thup:

Author:  fart [ Mon 08. Apr 2013 11:39 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Eurotuner Magazine grein bls 371

Hálfnaður með drifið, lokið verður svo silfurlitað.

Image

Image

Nýja rörið fyrir vanosþrýstisafnarann, algjör PITA að skipta um þetta, þurfti að rífa vatnslásinn úr, og þ.a.l. tæma vatnskassan.

Image

Kunnulegt look.. Ventlalokið af og vanosið líka.
Image

Image

Nokkrar spurningar, eru menn að nota silicone kítti með ventlalokspakkningunni? Á maður að láta vaða í wrinkle effect á ventlalokinu, það er núna háglans svart.

Author:  gardara [ Mon 08. Apr 2013 11:47 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Eurotuner Magazine grein bls 371

Hvaða vitleysa, þú þarft ekki að rífa vatnslásinn úr. Það er hægt að smokra þessu rori í gegn án þess að losa nokkuð frá annað en loftboxið, tekur smá lagni og þolinmæði en er vel hægt.
Ekki nema þetta sé eitthvað oðruvísi en á B32.

Þú átt svo ekki að þurfa að nota silicone kítti með ventlalokspakkningunni svo lengi sem pakkningin leggst rétt að.

Author:  fart [ Mon 08. Apr 2013 11:56 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Eurotuner Magazine grein bls 371

gardara wrote:
Hvaða vitleysa, þú þarft ekki að rífa vatnslásinn úr. Það er hægt að smokra þessu rori í gegn án þess að losa nokkuð frá annað en loftboxið, tekur smá lagni og þolinmæði en er vel hægt.
Ekki nema þetta sé eitthvað oðruvísi en á B32.

Þú átt svo ekki að þurfa að nota silicone kítti með ventlalokspakkningunni svo lengi sem pakkningin leggst rétt að.

það var ekki séns að koma þessu úr nema taka vatnslásinn úr. Þetta liggur niður á milli vantslássins og ITB's, möguleg ef ég hefði rifið meira í burtu (annað), t.d. oil pressure/temp plöggin, en annars var það ekki séns útaf begjunum sem eru á rörinu.

það er eru kanski 5-10 mín að rífa vantslásinn úr nógu langt til að koma þessu framhjá, leiðindin eru svo að þurfa að lofttæma kerfið aftur.

Ég hef verið að nota silicone kítti báðum megin á pakkninguna, en hef á tilfinningunni að kíttið hjálpi til við að láta pakkninguna þrýstast undan lokinu þegar maður herðir niður... fyrir utan það að það er algjört pain að þrífa draslið þegar maður tekur þetta aftur í sundur, sem virðist gerast nokkuð reglulega. :?

Author:  fart [ Tue 09. Apr 2013 11:54 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Eurotuner Magazine grein bls 371

Ég er orðinn nettur sucker fyrir nýjum OEM boltum og skrúfum þannig að ég pantaði nýtt í lokið á drifinu sem og boltana sem festa það. Pantaði líka nýja ventlalokspakkningu og langan lista af smádóti áðan :santa:

Drifið er annars klárt, vantar bara þessa nýju bolta og svo vökva.

Author:  fart [ Sat 13. Apr 2013 12:51 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Eurotuner Magazine grein bls 371

"Nýja" Vanosið komið á.

Image

Image

Image

Image

Author:  Alpina [ Sat 13. Apr 2013 19:34 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Nýja vanosið komið á bls 372

8) :thup:

Page 372 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/