bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272 |
Page 364 of 423 |
Author: | Fatandre [ Sat 12. Jan 2013 18:03 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
Þannig að hvert var vandamálið hingað til? |
Author: | fart [ Sat 12. Jan 2013 18:08 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
Fatandre wrote: Þannig að hvert var vandamálið hingað til? Pedalinn er að taka svo neðarlega, líklega enn bara loft á kerfinu. Þegar ég skipti um master cylinder datt gormurinn úr kúplingspedalanum og ég var ekki að fatta hvernig hann færi í aftur |
Author: | fart [ Sun 13. Jan 2013 16:59 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 kúplingspedalinn kominn í lag,, |
Þetta var kúplingslegan allan tímann... Ekkert að master/slave/pedalanum. Í ZF kassanum með OEM legu er ekki hægt að snúa henni nema á einn hátt. Í Getrag kassanum er hægt að snúa henni 90gráður, það þýðir að gaffalinn er 6.5cm frá bell housing í stað 5.5cm. Ég veit ekki hvernig þetta gerðist en það er allavega komið í lag. 2klst að rífa kassann úr (púst, ákaft og allskonar drasl) laga og henda kassanum aftur uppá. Nú er bara að tengja startarann, skaft og púst og þá er þetta komið. |
Author: | Alpina [ Sun 13. Jan 2013 17:09 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 kúplingspedalinn kominn í lag,, |
fart wrote: Þetta var kúplingslegan allan tímann... Ekkert að master/slave/pedalanum. Í ZF kassanum með OEM legu er ekki hægt að snúa henni nema á einn hátt. Í Getrag kassanum er hægt að snúa henni 90gráður, það þýðir að gaffalinn er 6.5cm frá bell housing í stað 5.5cm. Ég veit ekki hvernig þetta gerðist en það er allavega komið í lag. 2klst að rífa kassann úr (púst, ákaft og allskonar drasl) laga og henda kassanum aftur uppá. Nú er bara að tengja startarann, skaft og púst og þá er þetta komið. |
Author: | fart [ Sun 13. Jan 2013 20:31 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
Hrikalega ánægjulegt að finna út úr þessu, |
Author: | Axel Jóhann [ Mon 14. Jan 2013 00:43 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
Já trúi því! Minnir mig á það þegar ég skipti um úplingu í bílnum hjá mér einu sinni og var búinn að setja kassann í, skaptið og pústið, átti smotterý eftir, tók mér smá pásu og svo leit ég á vinnuborðið, þá voru þar tvær kúplingslegur, djöfull varð ég pirraður enn engu að síður þá var ég 45 mín að rífa draslið úr aftur og setja saman. |
Author: | gstuning [ Mon 14. Jan 2013 03:28 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
Axel Jóhann wrote: Já trúi því! Minnir mig á það þegar ég skipti um úplingu í bílnum hjá mér einu sinni og var búinn að setja kassann í, skaptið og pústið, átti smotterý eftir, tók mér smá pásu og svo leit ég á vinnuborðið, þá voru þar tvær kúplingslegur, djöfull varð ég pirraður enn engu að síður þá var ég 45 mín að rífa draslið úr aftur og setja saman. Ég hef lent í því sama. nema bílinn var úti á götu. |
Author: | Jón Ragnar [ Mon 14. Jan 2013 12:07 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
Axel Jóhann wrote: Já trúi því! Minnir mig á það þegar ég skipti um úplingu í bílnum hjá mér einu sinni og var búinn að setja kassann í, skaptið og pústið, átti smotterý eftir, tók mér smá pásu og svo leit ég á vinnuborðið, þá voru þar tvær kúplingslegur, djöfull varð ég pirraður enn engu að síður þá var ég 45 mín að rífa draslið úr aftur og setja saman. Líka á mínum bíl Vorum 35mín þá að rífa allt í sundur um miðja nótt |
Author: | fart [ Mon 14. Jan 2013 12:57 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
Það gera allir mistök, en það kunna ekki allir að viðurkenna það. Þetta var í fyrsta skipti sem ég ríf gírkassa af, og skipti um kúplingu/flywheel. Miðað við allt vesenið sem ég lenti í með kasthjólið, þurfti að setja gírkassan uppá og setja niður nokkrum sinnum þá er ég nú bara sáttur. Live and learn. |
Author: | Kristjan PGT [ Mon 14. Jan 2013 17:28 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
Enn og aftur dáist ég af þolinmæði þinni og viðleitni. Vonandi að þú fáir nú að njóta erfiðisins í botn Never a failure, always a lesson |
Author: | fart [ Mon 14. Jan 2013 20:07 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
DONE.. aftur. Splæsti í nýja bolta í gírkassabitann, X-Brace, Gírkassnn og fleira, lookar bara voða vel. Skoðun á miðvikudag, eins gott að druslan leki ekki leiðindarvökvum. BTW.. Geggjaður fílingur í kúplingspedalanum. |
Author: | fart [ Tue 15. Jan 2013 20:45 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
Allt ákafi í snjó, en fór samt út á græna og tók smá rönn, allt virðist virka og það bara vel. Skoðun á morgun |
Author: | fart [ Thu 24. Jan 2013 18:29 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 6Gang/twin-disk |
Nýjar myndir.. Meira hér http://myndasafn.bmwkraftur.is/v/medlim ... ?g2_page=2 |
Author: | Einarsss [ Thu 24. Jan 2013 19:06 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Nýjar myndir bls:364 |
Hvernig er að keyra þetta í snjónum? |
Page 364 of 423 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |