bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 337 of 423

Author:  fart [ Fri 27. Jul 2012 07:09 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

Nett PITA að installa þessu dæmi, þó svo að kittið frá Aquamist sé hrikalega vel gert, í raun bara örfáir vírar sem þarf að lóða eða setja pllögg á.

En þetta er endalaust dútl, klukkutímarnir bara fljúga. Reikna ekki með að klára þetta fyrr en á Sunnudag í það fyrsta. Eitt vandamálið er hvert á að sprauta vatninu. Eftir að hafa lesið slatta um þetta og skipst á póstum við þann Ofmetna þá skiptir verulega máli hvar maður sprauta eftir því hvaða effect maður vill fá.

Ef þetta er til að útiloka knock þá þarf maður að sprauta nálagt throttle body's til þess að vatnið/methanolið sé enn í vökvaformi þegar það fer inn í sprengirýmið. Það mun þá kæla það niður og líka lækka Pústhita verulega og mögulega lækka inntakshita eitthvað þar sem að túrbínurnar verða kaldari, en samt limited.

Ef þetta er til að kæla inntakshitann þá þarf helst að sprauta sem fyrst, og almenna tæknin þar er að sprauta á compressor hjólið á túrbínunni, þá kælilst loftið niður þar og túrbínan verður líka meira efficient. Þetta getur hinsvegar aukið líkurnar á knocki þar sem að bíllinn leanast út sökum meira súrefnis í kaldara loftinu.

Ég ætla því að gera þetta bæði! Set nippil fyrir framan báðar túrbínurnar og svo einn á plenium. Til þess að það gangi upp þarf ég að redda mér nýjum nozzles (minni) að mér sýnist sem og einu T-stykki sem ég fæ vonandi locally á eftir. Ef ég þarf að sérpanta þetta mun ég byrja að úða inn í inntakið til að lækka EGT og útiloka knock. það verður svo fljótlegt að henda hinu á.

Installið verður nokkuð vel falið, allir kaplarnir eru farþegamegin, faldir milli frambrettis og demparaturns. OEM vatnstankurinn er notaður, dælan falin bakvið stuðara og brettaliner, en mögulega mun sjást í innspítigarstýringuna, því að hún er ofaná intercoolernum til að hafa hann sem mest viðsvæðið milli túrbína og plenium. Einnig mun líklega sjást í nozzle á inntaksplenium.

Author:  fart [ Sat 28. Jul 2012 19:16 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

Nokkrar myndir:

Image

Image

Image

Author:  Fatandre [ Sun 29. Jul 2012 08:16 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

Verður þá ekkert rúðupiss?

Author:  fart [ Sun 29. Jul 2012 11:55 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

Fatandre wrote:
Verður þá ekkert rúðupiss?

Jú, tankurinn er samnýttur fyrir bæði :thup:

Author:  Kjallin [ Sun 29. Jul 2012 15:02 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

fart wrote:
Fatandre wrote:
Verður þá ekkert rúðupiss?

Jú, tankurinn er samnýttur fyrir bæði :thup:


Myndi forðast að sprauta rúðupissi inní mótor :lol:

Author:  fart [ Sun 29. Jul 2012 18:12 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

Kjallin wrote:
fart wrote:
Fatandre wrote:
Verður þá ekkert rúðupiss?

Jú, tankurinn er samnýttur fyrir bæði :thup:


Myndi forðast að sprauta rúðupissi inní mótor :lol:



Reyndar má nota vel flest rúðupiss í water/methanol injection, enda blandan yfirleitt 60% vatn og 40% methanol, maður þarf bara að skoða frostþolið og innihald... Margir sem runna þannig vökva. Ég ætla hinsvegar að nota eimað varn og jafnvel methanol með, það er fínt á rúðuna líka.

http://www.alcohol-injection.com/forum/ ... e-421.html

http://www.aquamist.co.uk/vbulletin/sho ... .php?t=465

Author:  fart [ Thu 02. Aug 2012 19:09 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

Nokkrar myndir í viðbót..

Image
Control unit verður bakvið þar sem að farþegaloftpúðinn var áður. Nóg pláss þar

Image
Relay og öryggi fyrir dæluna á þægilegum stað ef það þarf að skipta um öryggi. Leiðslurnar faldar bakvið frambrettið

Image
Hérna eru sömu leiðslur að koma út og í rafmagn/í gegnum hvalbak og inn í bíl

Image
Vatnsleiðslan fyrir inntaksspíssann er einnig falin bakvið brettið.

Image
Inntaksspíssinn í test-fitti.

Image
FAV (fast acting valve) fremst í bílnum, enda þarf ég að feeda báðum megin við mótorinn og central staðsetning því betri

Image

Image
Ég tók eftir því að vatnshæðarmælirinn (oem) lak aðeins, en ég þurfti að færa hann. Það var því sett vel af hitaþolnum sílikon gasket kítti.

Image

Author:  Jón_Stef [ Thu 02. Aug 2012 20:56 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

:thup:

Author:  srr [ Thu 02. Aug 2012 21:00 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

fart wrote:
Kjallin wrote:
fart wrote:
Fatandre wrote:
Verður þá ekkert rúðupiss?

Jú, tankurinn er samnýttur fyrir bæði :thup:


Myndi forðast að sprauta rúðupissi inní mótor :lol:



Reyndar má nota vel flest rúðupiss í water/methanol injection, enda blandan yfirleitt 60% vatn og 40% methanol, maður þarf bara að skoða frostþolið og innihald... Margir sem runna þannig vökva. Ég ætla hinsvegar að nota eimað varn og jafnvel methanol með, það er fínt á rúðuna líka.

http://www.alcohol-injection.com/forum/ ... e-421.html

http://www.aquamist.co.uk/vbulletin/sho ... .php?t=465

Smá useless info,,,,

Það er ekki svona hátt hlutfall af spíra í rúðuvökva.
Fyrir -18c frostþol þarf 30% hlutfall af spíra.
Og það er ekki Methanol sem er notað, yfirleitt Etanól, Ísóprópanól eða blanda af hvoru tveggja.

Author:  fart [ Fri 03. Aug 2012 06:01 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

srr wrote:
Smá useless info,,,,

Það er ekki svona hátt hlutfall af spíra í rúðuvökva.
Fyrir -18c frostþol þarf 30% hlutfall af spíra.
Og það er ekki Methanol sem er notað, yfirleitt Etanól, Ísóprópanól eða blanda af hvoru tveggja.

alls EKKI useless Skúli, ég rak mig á þetta þegar ég fór að skoða hvað er í boði hér. Menn eru mikið að nota þetta í tankinn í USA, ég veit ekki hvort að blöndurnar eru öðruvísi þar. Ég var allavega búinn að lesa helling um að menn notuðu rúðupissvökva.

Comma vökvinn er einn af þeim sem er aðgengilegur hér hjá mér, bæði í -65 og -25 blöndu, Þess vegna póstaði ég þessu hér:
http://www.aquamist.co.uk/vbulletin/sho ... php?t=2288

-65°
Quote:
ETHANOL 60-90%
ETHYLENE GLYCOL 10-30%


og svo

-25°
Quote:
ETHANOL 30-60%
ETHYLENE GLYCOL 10-30%


Og miðað við það sem sérfræðingur Aquamist segir ætti að vera í lagi að nota þann vökva, samt er hann Ethanol blanda, en helsta vandamálið áður fyrr var að dælurnar þoldu ekki ethanol.

Hérna er basic svar frá sérfræðingnum þeirra:
Quote:
--------------------------------------------------------------------------------

It is possible to use any washer fluid provided you don't leave it in the tank for months.

This is always a small amount of gycol in the fluid, the anti-smearing agent. Normally it won't present any problem until you don't use the fluid any more when you go on holiday the water/alcohol evaporates and left with only the concentrated gycol - it will become very sticky and started to become a problem for the water inejction equipment.


Annars mun ég nota distilled water, mögulega blandað með hreinu Methanol, Eina "vonda" við að nota það á rúðuna er að mér skillst lyktin..
Ég vill samt hafa eitthvað frostþol á veturna, og þarf að finna lausn á því.

Author:  gstuning [ Fri 03. Aug 2012 08:43 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

Þarft ekki water/meth á veturnar þegar er frost ;)

Author:  fart [ Fri 03. Aug 2012 08:54 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

gstuning wrote:
Þarft ekki water/meth á veturnar þegar er frost ;)


Einmitt, slekk bara á kerfinu, það er takki á mælinum til að gera það.

Annars sýnist mér vera frekar einfalt að kaupa pure Methanol á netinu.

Author:  bimmer [ Fri 03. Aug 2012 09:17 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

Þarftu að eiga við mappið líka - þe. þá annað fyrir veturinn?

Author:  fart [ Fri 03. Aug 2012 09:18 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

bimmer wrote:
Þarftu að eiga við mappið líka - þe. þá annað fyrir veturinn?


Gunni þarf eiginlega að svara þessu, en ég held að það sé hægt að láta VEMS breyta um map þegar ég slekk á vatninu, líklega þarf ég bara að runna current map í vetur, en breyta water injection mapinu.

Author:  gstuning [ Fri 03. Aug 2012 14:16 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 It's ALiVE

Það þarf ekkert að breyta mappinu, vatnsinnspýtting er eingöngu til að halda lofthita niðri.

Page 337 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/