bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 317 of 423

Author:  Aron Fridrik [ Mon 19. Mar 2012 18:44 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

http://thepiratebay.se/torrent/5039629/

Author:  fart [ Mon 19. Mar 2012 18:49 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

Aron Fridrik wrote:
http://thepiratebay.se/torrent/5039629/

Er þetta final install stærð?

Author:  Aron Fridrik [ Mon 19. Mar 2012 18:50 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

Entire Installation Size................... 2.46 Gb


skv. þessu :thup:

Author:  bimmer [ Mon 19. Mar 2012 19:00 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

Nice :thup:

Þetta væri flott lausn Sveinn.

Author:  fart [ Mon 19. Mar 2012 20:38 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

Já þetta er kanski bara alveg málið! Svo lengi sem að það er full driver support á þetta.

Það er smá skítamix að setja svona upp, þar sem að það er ekkert CD drif í vélinni. Maður þarf að gera þetta gegnum SD eða memory card. Tók smá tíma að útbúa XPinstallið og svo heilan dag að keyra það upp á vélinni....

Author:  urban [ Mon 19. Mar 2012 20:41 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

fart wrote:
Já þetta er kanski bara alveg málið! Svo lengi sem að það er full driver support á þetta.

Það er smá skítamix að setja svona upp, þar sem að það er ekkert CD drif í vélinni. Maður þarf að gera þetta gegnum SD eða memory card. Tók smá tíma að útbúa XPinstallið og svo heilan dag að keyra það upp á vélinni....


Sára einfalt að útbúa bootable usb lykil

Author:  fart [ Mon 19. Mar 2012 20:45 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

urban wrote:
fart wrote:
Já þetta er kanski bara alveg málið! Svo lengi sem að það er full driver support á þetta.

Það er smá skítamix að setja svona upp, þar sem að það er ekkert CD drif í vélinni. Maður þarf að gera þetta gegnum SD eða memory card. Tók smá tíma að útbúa XPinstallið og svo heilan dag að keyra það upp á vélinni....


Sára einfalt að útbúa bootable usb lykil

Já ég sótti eitthvað þannig utility, þyrft reyndar að gera það aftur þar sem að ég er búinn að installa Win7 á borðvélinni í millitíðinni, og því ekki með þessi utility.

Hver er einfaldasta leiðin?

Author:  ///M [ Mon 19. Mar 2012 22:03 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

fart wrote:
urban wrote:
fart wrote:
Já þetta er kanski bara alveg málið! Svo lengi sem að það er full driver support á þetta.

Það er smá skítamix að setja svona upp, þar sem að það er ekkert CD drif í vélinni. Maður þarf að gera þetta gegnum SD eða memory card. Tók smá tíma að útbúa XPinstallið og svo heilan dag að keyra það upp á vélinni....


Sára einfalt að útbúa bootable usb lykil

Já ég sótti eitthvað þannig utility, þyrft reyndar að gera það aftur þar sem að ég er búinn að installa Win7 á borðvélinni í millitíðinni, og því ekki með þessi utility.

Hver er einfaldasta leiðin?


Thad er til tol fra microsoft sem erir thetta :)

Author:  bimmer [ Mon 19. Mar 2012 23:13 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

http://arstechnica.com/business/news/20 ... -drive.ars

Author:  fart [ Tue 20. Mar 2012 05:56 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

Thanks :thup:

Author:  fart [ Wed 21. Mar 2012 20:03 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -GoPro test 314-

Aron Fridrik wrote:
http://thepiratebay.se/torrent/5039629/

Sótti þetta
bimmer wrote:
http://arstechnica.com/business/news/2009/12/-the-usb-flash-drive.ars

sótti þetta or fíraði upp.

Fékk... this file is not a valid iso file... :x samt er fællinn með .iso endingu. (Disc Image File (.iso))

Me stuck..

Author:  fart [ Tue 10. Apr 2012 18:20 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Rafmagnsvesen-

Hæ,

Þetta byrjaði fyrir c.a. 3 vikum síðan, þá fór rafgeymisljósið að koma á svona við og við.

Svo var það orðið stöðugt og ég tók eftir að VEMSið sýndi 11.18-12.5v hleðslu, sem er alltof lágt.

Í dag setti ég nýjan alternator í, og ekkert breyttist nema ef ég revaði yfir 4000rpm þá fékk ég 14+v í smá tíma, og hélst við lægri snúninga, en datt svo aftur niður í 12ish volt. Ég renndi því á rafmagnsverkstæðið sem seldi mér alternatorinn. Þeir mældu og dæmdu hann gallaðan og létu mig hafa annan sem ég henti í á staðnum. En það var enn sama vandamálið, hann sýndi bara 12ish volta hleðslu.

Þá prufuðu þeir að aftengja svarta vírinn aftanaf alternatornum (þann grennri) og mæla strauminn á milli hans og þess rauða (þykka) og þá kom í ljós að það var straumur þar á milli jafnvel þó að bíllinn væri í gangi.

Það þýðir væntanlega að það það sé útleiðsla einhverstaðar.

Það fyrsta sem ég grunaði var skjárinn og tölvudótið sem ég hafði sett í. Þannig að ég aftengdi það allt, en ljósið var ennþá.

Einhverjar hugmyndir hvernig maður getur troubleshootað þetta eða lagað?

Author:  slapi [ Tue 10. Apr 2012 19:41 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Rafmagnsvesen-

Image

Þetta er teikning af hinum almenna alternator þar sem þetta er algengast í þessum árgerðum af flestöllum bílum nema það eru örugglega bara 3 tengingar í þínum Stóra + tengingin (B) og síðan ljósið (L) og sviss straumurinn (IG) (líklega ekki terminal S á þínum tor) Til að torinn fari að hlaða þarf hann að fá sviss plúsinn inn á (IG) og í mörgum tilvikum þarf það bara rétt aðeins fyrst síðan sér um restinga sjálfur. Annaðhvort er þetta bilun í alternatornum sjálfum / hann snýst of hægt / vantar sviss plúsinn. Þegar þú svissar á bílinn og aftengir litla tengið aftaná tornum ætti ljósið ekki að loga. Ég myndi síðan mæla báða straumana með prufulampa til álagsprófa rásina og ef þú færð ljós á lampann í bæði skiptin er að öllum líkindum bilunin í alternatornum.

Author:  fart [ Tue 10. Apr 2012 20:13 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Rafmagnsvesen-

slapi wrote:
Image

Þetta er teikning af hinum almenna alternator þar sem þetta er algengast í þessum árgerðum af flestöllum bílum nema það eru örugglega bara 3 tengingar í þínum Stóra + tengingin (B) og síðan ljósið (L) og sviss straumurinn (IG) (líklega ekki terminal S á þínum tor) Til að torinn fari að hlaða þarf hann að fá sviss plúsinn inn á (IG) og í mörgum tilvikum þarf það bara rétt aðeins fyrst síðan sér um restinga sjálfur. Annaðhvort er þetta bilun í alternatornum sjálfum / hann snýst of hægt / vantar sviss plúsinn. Þegar þú svissar á bílinn og aftengir litla tengið aftaná tornum ætti ljósið ekki að loga. Ég myndi síðan mæla báða straumana með prufulampa til álagsprófa rásina og ef þú færð ljós á lampann í bæði skiptin er að öllum líkindum bilunin í alternatornum.


Við prufuðum tvo Alternatora í dag og fengum sömu niðurstöðu, Þeir á verkstæðinu héldu því fram að það ætti ekki að vera rafgeymisstraumur á milli B og IG ef maður er með bílinn svissaðan af. Ég er hinsvegar farinn að hallast að því að það eigi að vera straumur þar á milli því að ég er búinn að troubleshoota allann fjandann, og mér finnst mjög ólíklegt að það gæti verið "short" sem framkallaði 12.5V straum á milli þessara tveggja...

Þá er bara spurning hvort að báðir alternatorarnir hafi verið gallaðir, þetta er uppgert dót. Það skrítna er hinsvega að ef maður aftengir IG og revar upp fyrir 4000 þá virðist maður geta kveikkt á hleðslunni..... :?

Author:  Aron M5 [ Tue 10. Apr 2012 20:19 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Rafmagnsvesen-

Er ekki bara kominn vírus í hann ? hvaða Windows ertu með ?

Page 317 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/