bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 301 of 423

Author:  gordon [ Mon 30. Jan 2012 21:42 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

lækkaði hann örlitið
Image

Author:  F2 [ Tue 31. Jan 2012 00:49 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

fart wrote:
F2 wrote:
Einhver photoshoppa hann lægri og taka houdini á þetta splitter dót :biggrin:

Það væri gaman að sjá hann aðeins lægri, enda stóð til að setja hann niður um sentimeter eða tvo að framan og svipað að aftan, en coilovers stóðu á sér...

En hvað með splitterinn, ertu ekki að fíla hann Fannar?


Finnst smá to much fílingur í gangi með hann en smekkur manna er misjafn :) :)

Author:  fart [ Tue 31. Jan 2012 06:18 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

F2 wrote:
fart wrote:
F2 wrote:
Einhver photoshoppa hann lægri og taka houdini á þetta splitter dót :biggrin:

Það væri gaman að sjá hann aðeins lægri, enda stóð til að setja hann niður um sentimeter eða tvo að framan og svipað að aftan, en coilovers stóðu á sér...

En hvað með splitterinn, ertu ekki að fíla hann Fannar?


Finnst smá to much fílingur í gangi með hann en smekkur manna er misjafn :) :)

OEM stuff á GT og þarna er hann bara hálfur út :D

Author:  bimmer [ Tue 31. Jan 2012 07:37 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

Ef þessi bíll væri bara póser þá mætti alveg sleppa splitter en þar sem
hann er actually notaður á braut/bahn þá á hann absolutely að halda sér.

Author:  fart [ Tue 31. Jan 2012 08:59 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

Splitterinn verður bara að vera, sama hvort að þetta væri póser eða ekki því að þetta er Orginal lookið, og sama hvort að mönnum líkar það betur eða verr..
Skil vel að svona geti stungið í augun, þá sérstaklega þegar þetta er sett sem eitthvað aftermarket stuff, en ef það kemur frá verksmiðju þannig er það allt annað mál.

Hann mun hinsvegar koma dálítið betur út ef ég slaka bílnum niður um 1 til 1.5cm að framan (og svo kanski 1cm að aftan). Það mun hinsvegar velta á því hvaða dekk ég ætla að nota. 235/40 semislicks eru þá há að ég verð að hafa hann í hæstu stillingu að framan til að geta keyrt. 245/35 eru hinsvegar lægri.

Author:  Alex GST [ Tue 31. Jan 2012 10:28 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

bjahja wrote:
Geggjað að sjá hann kominn aftur á götuna 8)
Lætur mig vita ef þú tekur trackday á ítalíu ;)

Image



þetta er ALLT annað, þessir nokkrir cm gjörbreyttu bílnum!!

þetta er alveg málið, að fara aðeins niður með hann :thup: :thup:

Að mínu mati finnst mér splitterinn lúkka vel þegar hann er kominn í þessa hæð

Author:  tinni77 [ Tue 31. Jan 2012 10:37 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

Alex GST wrote:
bjahja wrote:
Geggjað að sjá hann kominn aftur á götuna 8)
Lætur mig vita ef þú tekur trackday á ítalíu ;)

Image



þetta er ALLT annað, þessir nokkrir cm gjörbreyttu bílnum!!

þetta er alveg málið, að fara aðeins niður með hann :thup: :thup:

Að mínu mati finnst mér splitterinn lúkka vel þegar hann er kominn í þessa hæð


Tek undir þetta

Annars flottur hjá þér Sveinn ;)

Author:  fart [ Tue 31. Jan 2012 11:43 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

Hæðin hefur náttúrulega aðallega verið til staðar vegna þess að það þurfti, ég þarf að prufa að lækka hann og sjá svo hvort að það rubbar eitthvað, og eins hvort að ég kemst niður í bílskúr..

Author:  F2 [ Tue 31. Jan 2012 11:50 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

röbb er race 8)

Author:  fart [ Tue 31. Jan 2012 11:52 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

F2 wrote:
röbb er race 8)


kanski fyrir einhverja göturacers.. en ekki fyrir alvöru racers, eða þá sem fara á alvöru brautir og keyra hratt í begjur, því að það skemmir dekkin og ýmislegt annað auk þess sem það er hreinlega hættulegt :wink:

Auðvitað er ride height v.s. smá röbb alltaf tradeoff. Það er betra að reyna að hafa bílinn lægri þegar maður er á braut, en þeir sem hafa farið rönn með mér þegar það var að rubba vita hversu óhugnaleg tilfinning það er á t.d. 200+km/h þegar rubbið kemur vegna compression á fjöðrun.

Author:  Einarsss [ Tue 31. Jan 2012 11:55 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

haha já .. smá tilfæringar sem þarf til að koma honum niður í skúrinn :o Var ekki að búast við þessu þegar ég kíkti í heimsókn

Image

Author:  F2 [ Tue 31. Jan 2012 13:02 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

fart wrote:
F2 wrote:
röbb er race 8)


kanski fyrir einhverja göturacers.. en ekki fyrir alvöru racers, eða þá sem fara á alvöru brautir og keyra hratt í begjur, því að það skemmir dekkin og ýmislegt annað auk þess sem það er hreinlega hættulegt :wink:

Auðvitað er ride height v.s. smá röbb alltaf tradeoff. Það er betra að reyna að hafa bílinn lægri þegar maður er á braut, en þeir sem hafa farið rönn með mér þegar það var að rubba vita hversu óhugnaleg tilfinning það er á t.d. 200+km/h þegar rubbið kemur vegna compression á fjöðrun.


Þetta 200+ er smá vandamál á mínum gula líka, þetta venst alveg ótrúlega vel samt :lol:

Author:  fart [ Tue 31. Jan 2012 13:07 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

F2 wrote:
fart wrote:
F2 wrote:
röbb er race 8)


kanski fyrir einhverja göturacers.. en ekki fyrir alvöru racers, eða þá sem fara á alvöru brautir og keyra hratt í begjur, því að það skemmir dekkin og ýmislegt annað auk þess sem það er hreinlega hættulegt :wink:

Auðvitað er ride height v.s. smá röbb alltaf tradeoff. Það er betra að reyna að hafa bílinn lægri þegar maður er á braut, en þeir sem hafa farið rönn með mér þegar það var að rubba vita hversu óhugnaleg tilfinning það er á t.d. 200+km/h þegar rubbið kemur vegna compression á fjöðrun.


Þetta 200+ er smá vandamál á mínum gula líka, þetta venst alveg ótrúlega vel samt :lol:


Fannar ekki vera faggi :lol: þú veist alveg hvað ég er að tala um. Eitthvað smá rönn á 200 er ekki það sama og að keyra á miklum hraða í begjur, taka næstum full-stop bremsun úr 200+ o.s.frv, fara næstum á flug og svo í full compression, aftur og aftur og aftur. Ef þú ert með stillanlega fjöðrun þá stillir þú hana náttúrulega rétt, og þannig að það rubbi ekki, að rubba með möguleika á að hækka upp er bara klaufalegt.

Author:  F2 [ Tue 31. Jan 2012 13:08 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

:biggrin:

Author:  Alpina [ Tue 31. Jan 2012 18:10 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GTtt -Nýjar myndir bls 300-

Að rubba er eins og að taka run með ,,,, durex :lol:

Page 301 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/