bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 08:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 388, 389, 390, 391, 392, 393, 394 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 19:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.

Mjög góð, léttur pedali og grípur rólega. Í raun alveg eins og OEM

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
fart wrote:
Fatandre wrote:
Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.

Mjög góð, léttur pedali og grípur rólega. Í raun alveg eins og OEM


Þú ert að tala um TWIN DISK.
Ég er samt ekki með það mikið afl þannig að þannig er ekki alveg það sem ég þarf býst ég við

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 21:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
fart wrote:
Fatandre wrote:
Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.

Mjög góð, léttur pedali og grípur rólega. Í raun alveg eins og OEM


Þú ert að tala um TWIN DISK.
Ég er samt ekki með það mikið afl þannig að þannig er ekki alveg það sem ég þarf býst ég við

Ég get náttúrulega ekki talað um það sem ég er ekki með :wink:

Er OEM ekki bara málið fyrir þig?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 22:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
fart wrote:
Fatandre wrote:
fart wrote:
Fatandre wrote:
Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.

Mjög góð, léttur pedali og grípur rólega. Í raun alveg eins og OEM


Þú ert að tala um TWIN DISK.
Ég er samt ekki með það mikið afl þannig að þannig er ekki alveg það sem ég þarf býst ég við

Ég get náttúrulega ekki talað um það sem ég er ekki með :wink:

Er OEM ekki bara málið fyrir þig?


Hélt þú værir með twin.
Þá skil ég hvert þú ert að fara.

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Mar 2014 06:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
fart wrote:
Fatandre wrote:
fart wrote:
Fatandre wrote:
Vil ekki stela umræðunni en hvernig kúplingu væri gott fyrir mig að fá mér þar sem ég þarf að fá mér nýtt stuff? Semsagt mun fara með hana til náunga sem að sér um að gera svona stuff.

Mjög góð, léttur pedali og grípur rólega. Í raun alveg eins og OEM


Þú ert að tala um TWIN DISK.
Ég er samt ekki með það mikið afl þannig að þannig er ekki alveg það sem ég þarf býst ég við

Ég get náttúrulega ekki talað um það sem ég er ekki með :wink:

Er OEM ekki bara málið fyrir þig?


Hélt þú værir með twin.
Þá skil ég hvert þú ert að fara.

Ég er með twin, hef enga reynslu af hinum UUC kúplingunum, var með Sachs racing pressu áður og hún var bara þung á fótinn

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Mar 2014 10:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
, var með Sachs racing pressu áður og hún var bara þung á fótinn


Það er góð tilfinning 8)

en held að E46 M3 cabrio kúpplingin þín sé samt með þeim stífari sem ég hef prófað :lol: trúi varla að það hafi verið oem

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Mar 2014 11:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
, var með Sachs racing pressu áður og hún var bara þung á fótinn


Það er góð tilfinning 8)

en held að E46 M3 cabrio kúpplingin þín sé samt með þeim stífari sem ég hef prófað :lol: trúi varla að það hafi verið oem

Hún var ekki OEM, og í raun mjög svipuð á fótinn og Sachs Racing. Fínt on track, glatað in traffic, sérstaklega ef maður var að koma af fótaæfingu í ræktinni :D

E46M3 var tjúnaður, átti að vera einhver 370hö

Þegar þú prufaðir hann var búið að reverta í OEM því að tuning fyrirtækið sem ég fór með hann til klúðraði tölvunni, ég keypti því OEM airbox ásamt loftflæðiskynjara og seldi carbon airboxið. Stuttu seinna gafst mótorinn upp.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Mar 2014 08:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Smá dund siðustu daga.

Hafði ekki spáð mikið í því, og kanski ekki fundið fyrir þvi heldur en Vanosið hefur ekki virkað siðan sumarið 2012 :D Eftir að ég skipti um heddpakkningu. Líklega eitthvað rangt í samsetningunni. Það var basically fast á c.a. 180 gráðum þannig að lausagangurinn var flottur. Low end powerið hja mer er alveg slatti þannig að þetta var ekki auðfundið. Ég hafði reyndar tekið eftir þvi hvað billnn var rikur á ákveðnum snúningum, sem gæti skýrst af þvi að ásinn var ekki að hleypa inn auka lofti.

Ég keypti auka vanos, skipti um helstu O-hringina og smellit þvi í. Spáði reyndar í að kaupa ný Solenoids,, en hætti við þar sem þau eru € 500 stk. (s.s. € 1000)

Eftir miklar æfingar og leiðbeiningar frá netvinum for þetta loksins saman. Áður hafði ég fullvissað mig um að vanosið væri í lagi með þvi að setja loft á það og svo BMW special tool til að virkja segulventlana (solenoids). Ég var reyndar efins að þetta væri komið því að mér fannst eins og ég ætti að geta hreyft ásinn með loftinu eftir þetta var komið saman, en líklega eru 8Bör ekki nóg þar sem að olíudælan í vanosinu er 100Bar.

Long story short, þetta for saman og vanosið for að hreyfast eftir smá tima. Það er enn dálítið seint en mér finnst það vera að lagast með akstri. Mögulega eru liðamótin á milli ássins og tannhjólsins orðin stirð eftir næstum 2ja ára hreyfingaleysi. bíllinn er í lausagangi við 180-181° gráðu og vanosið snýst alla leið í 225° sem er eftir bókinni, en það tekur tíma og líka að koma niður aftur. Ég ætla allavega ekki að stressa mig mikið á því, keyri þetta aðeins til fyrst.


Eitt vandamál sem kom upp verður leyst núna i vikunni. Þeir sem þekkja til S50B3x vita að vélarlokið er fest með skrúfum sem hafa stoppara. Það er einstaklega auðvelt að forskrufa þá þar sem að milliheddið er úr áli. Ég hafði því skipt út öllum skrúfunum hjá mér með 50mm M6 svörtum hex boltum til að ná meiri herslu (sést hér).

Image

Image

Image

Image


Eftir að hafa tekið í sundur og sett saman nokkrum sinnum í þessum vanos æfingum eru 2-3 gengjur alveg ónýtar í milliheddinu og því miður pústmegin, sem þýðir að olía sullast undan pakkningunni og beint á eldgreinarnar.

Mér datt þá í hug að setja hreinlega 50mm M6 Studda ofaní heddið og líma þá pikkfasta, grunar að það sé lang besta lausnin, og eitthvað sem BMW hefði átt að gera við framleiðslu. Einhverjar gengjurnar þarf ég að bora út og setja svona helicoil gorm ofaní (nýjar gengjur).

Þetta verður dundið næstu dagana. Kem með myndir þegar það er klárt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Mar 2014 08:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Like,,, á studda hugmyndina 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Mar 2014 08:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Like,,, á studda hugmyndina 8)

Það er að mér synist eina leiðin allavega til þess að þurfa ekki að hjakkast meira á gengnjunum í heddinu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Mar 2014 09:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Helicoils eru samt fjári sterk, ekki séns að þú farir að skemma þetta eftir að hafa helicoilað allar gengjur.

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Mar 2014 10:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gardara wrote:
Helicoils eru samt fjári sterk, ekki séns að þú farir að skemma þetta eftir að hafa helicoilað allar gengjur.

Ég er ekki viss um að ég komi til með að bora út allar gengjurnar, heldur bara þær sem eru slappar nú þegar. Eftir að studdarnir eru komnir í (og límdir með 2ja þátta metal lími) mun þetta ekki fara neitt.

Reikna með að nota domed rær, það kemur í ljós hvernig það virkar. Þetta ætti ekki að þurfa meira en 10-12nm herslu

Image

Keypti einmitt eins kit og þetta nema fyrir M6


_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Apr 2014 20:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1833
Location: Rkv
Ég myndi forðast ryðfrítt því það getur auðveldlega rifið sig fast í svart eða ál, sérstaklega ef það er verið að losa/herða oft. Það er allavega mín reynsla...

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Apr 2014 20:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
BirkirB wrote:
Ég myndi forðast ryðfrítt því það getur auðveldlega rifið sig fast í svart eða ál, sérstaklega ef það er verið að losa/herða oft. Það er allavega mín reynsla...


Ég keypti reyndar allt riðfrítt.. :? studdana, rærnar og skinnurnar.

Það veðrur ekki mikil hersla á þessu, og ég reikna með að líma niður studdana, permanently.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Tue 01. Apr 2014 20:21, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 388, 389, 390, 391, 392, 393, 394 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 69 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group