bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 00:09

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 401, 402, 403, 404, 405, 406, 407 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 17:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
700+nm við c.a. @3000rpm. Það er töluvert meira en 560@5600


En er það endilega sniðugt?? :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 18:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
700+nm við c.a. @3000rpm. Það er töluvert meira en 560@5600


En er það endilega sniðugt?? :lol:

Þetta hætti að vera sniðugt fyrir löngu síðan :)

En það er voðalega pirrandi að vita af þessu afli, en ná því ekki fram

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Bara hvort þetta sé ekki ávísun á massa traction issues.

En ef þú kemur þessu niður þá er það bara flott.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 18:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Bara hvort þetta sé ekki ávísun á massa traction issues.

En ef þú kemur þessu niður þá er það bara flott.

Êg get alltaf skrúfað niður í aflinu með takkanum í mælaborðinu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 18:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
ég væri heldur ekki ánægður ef það væri afl í felum :lol: :thup:

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
700nm+ @ 3000 rpm :?

það er ekkert :? smáræði

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 19:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
700nm+ @ 3000 rpm :?

það er ekkert :? smáræði

Var 680nm @ 3600 þegar hann kom frá Gunna. Ekkert óvarlegt að áætla að það sé eitthvað meira inni núna með túrbínum sem eru ekki í tætlum.

Dyno Sheet 23.09.14 (núna í dag)

Image

Til samanburðar gamla Mantey grafið 2009 við mun lægra boost

Image

og svo Gunni 2011 all out á ónýtum bínum.

Image

Aferandi lélegast togið í nýjasta grafinu þar sem að VANOS er alveg úti allan tímann.

Þetta sést greinileg hérna án VANOS vs með VANOS

212-220kPa @ 3xxxrpm. Btw á leiðinni frá Dynoinu...
Image

Þetta er Dyno rönnið. 142kPa at 3xxxrpm
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Tue 23. Sep 2014 20:14, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 19:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hjá Manthey ertu með 450 ps @ sveifarás en 360 í hjólin ????????

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Hjá Manthey ertu með 450 ps @ sveifarás en 360 í hjólin ????????

Held að það sé lítið að marka slíkt. Menn reikna loss líklega öðruvísi

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Sep 2014 06:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég á 3 vanos unit á "lager". Ætla að taka eitt þeirra (þetta sem ég skipti um O-hringi í siðast) og spæna það niður. Athuga hvort allt hefur ekki farið rétt saman og hvort að einhverjir O-hringirnir eru skemmdir.

Kaupa svo annað uppgerðarkit og rebuilda annað unitið. Reikna með að ná þessu í gang með þvi og svo nýjum pressure regulator valve..

Það má vel vera að ég skrúfi aðeins niður í aflinu eftir að þetta er komið í lag, en ég hefði samt frekar viljað hafa VANOS í lagi og hafa rétta togkúrvu frá c.a. 2500-3000rpm og uppúr í stað þess að þurfa að snúa mótornum upp til að fá togið, nú eða nota meira boost.

EDIT: Ég man ekki eftir að hafa seð þennan jarðardjöful þegar ég tok vanosið af,, Mögulega er þetta að valda öllum vandræðunum

Image

Mögulega er hann skrúfaður í eitthvað vitlaust. Man vel eftir að hafa séð hann, en grunar að hann sé skrúfaður í heddið, enda er jarðarbunge þar (ef ég man rétt)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Sep 2014 09:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Tók Vanos unitið með hæsta serial númerinu og spændi það í sundur, notaði svo þá parta úr þessum þremur sem ég á til að bua til eitt.
Swappaði VANOS uniti.. get orðið gert það á c.a. 20mín, án þess að taka ofanaf mótornum (mæli samt ekki með þvi)
Tengdi jörðina, og gat stýrt vanosinu i idle, það klifrar enn dálítið hægt upp en skýst alveg niður. Mögulega er olíuþrýstingurinn ekki réttur, en það lagast í dag þegar ég fæ nýjan pressure regulator valve.

Semi tengt.. en ég var að skoða þetta video

Gæjinn er með einhverja risa Precision Turbo á S50B32 @ 3.3LNON VANOS
Tografið er nánast eins og hjá mér þegar vanosið virkar ekki (auðvitað MUUUN hærri tölur) en alveg sorglegt að menn séu ekki að keyra VANOS og þessi gæi er með ViPec.. Toppar í 5600rpm
Image

Við erum báðir í lágum 4xxNm við 4500rpm og kúrvan fyrir það er eins og báðir bílar maxa tog í 5600rpm

Synd að menn keyri ekki vanosið, þessi bíll væri allt annar þannig.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Sep 2014 11:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég er einmitt búinn að vera að skoða með standalone, flest þessi standalone styðja VANOS....

Var í gærkvöldi búinn að setjast á að fara í VEMS, en fékk svo e-mail frá PPF í gærkvöldi þar sem að þeir mæla með MaxxECU...

Er orðinn alveg ringlaður aftur, en ég sé mikla möguleika í VANOS...

Hvernig eru menn samt að setja VANOS-ið upp í TURBO, advance á intake cam og retard á exhaust cam ?

Ertu ekki annars með Dual VANOS unitið af S50B32 :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Sep 2014 11:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Ég er einmitt búinn að vera að skoða með standalone, flest þessi standalone styðja VANOS....

Var í gærkvöldi búinn að setjast á að fara í VEMS, en fékk svo e-mail frá PPF í gærkvöldi þar sem að þeir mæla með MaxxECU...

Er orðinn alveg ringlaður aftur, en ég sé mikla möguleika í VANOS...

Hvernig eru menn samt að setja VANOS-ið upp í TURBO, advance á intake cam og retard á exhaust cam ?

Ertu ekki annars með Dual VANOS unitið af S50B32 :?:

Ég er með S50B30 intake only VANOS.
Já ásnum er seinkað strax við 1500rpm og upp í 4500, max seinkun í kringum 2500-4000Rpm

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Sep 2014 14:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þegar maður er með S54, E85 og double vanos í action. Frekar impressive .



Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Sep 2014 16:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Er búinn að liggja yfir þessu....

verulega vanmetinn búnaður svo að ekki sé meira sagt...

þó að þetta sé kannski ekki "kickið" sem að maður er að leita að eins og í VTEC sem NA mótor, en í TURBO þá er svo mikill munur...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 401, 402, 403, 404, 405, 406, 407 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 204 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group