Ætla að taka smá write-up á vandamálinu og hvernig það lýsir sér.
Vanosið byrjar ekki að hreyfast fyrr en að bíllinn hefur gengið í smá tíma.
Þegar það byrjar að hreyfast þá fer það hægt upp frá 180deg og í max 225 (eða 45 gráðu hreyfing sem er eðlilegt)
Það fer hinsvegar mjög hratt niður aftur.
Eg ég t.d. Set það á 190-195 gráður í idle og reva mótorinn hratt dettur það strax niður á 180 og það tekur síðan smá tíma að byggjast aftur upp í 190-195.
Að það hreyfist svona hratt niður segir mér eiginlega að það sé nægur þrýstingur á kerfinu.
Ég ætla samt að vera alveg viss um það, og fá mér nýjan þrýstings mæli á eftir.
Það eru bara of margir hlutir nýjir núna til þess að þetta geti bara verið eins, einnig búinn að prufa nokkur solenoids og nokkur vanos unit ásamt tveimur pressure accumulors.
Fann þetta hér fyrir neðan á M5Board. Mér líður svolítið eins og þetta vesen hafi byrjað þegar B32 stuðningurinn kom í VEMS með firmware uppfærslu. Fannst ég geta rakið það á löggum. Annaðhvort þá eða eftir að heddpakkningin fór og ég skipti um.
Skv þessu hér fyrir neðan er munur á því hvernig solenoids er stjórnað af tölvunni. Þess vegna get ég ekki skilið hvernig VEMS á að geta stýrt B30 og B32 með eins skipunum.. Gunni vill meina að það skipti engu máli.
Quote:
Variable degree Vanos first appeared with BMWs in the S50B30.
It was also used in the Maclaren F1, as a pair of the B30 heads more or less.
On the B30, it was a motronic DME, and a second separate DME to run the Vanos, and, the solenoids were constantly powered, with pwm ground triggers.
(like coils or injectors)
On the next generation S50B32, they went to a Siemens DME, and there are two microprocessors on the main board. An example of parallel processing to some extent. In this DME, the fore runner to S54 and S62, they switched to a constantly grounded solenoid, triggered by positive pwm signals.
In the B32, there are fly back diodes hidden in the actual sensor plug harness! Not on a pcb. They are hidden in a solid plastic molded section, integrated to the mini-timer AMP style plug. The diodes do show up in the ETM.
On the S54, there are similar diodes built into the Vanos module, on a large pcb. For an SEM that is only able to trigger with grounds, they must be removed. Just like the older B32.
Someone with more experience might find some insight into solving the "MOV" vs diode issues by studying the S54 Vanos pcb for clues. The PDF on DTAs website for S54 shows the diodes to be pulled. To be honest, they are smd bits, and I'm not 100% sure they are diodes in the S54 case.