bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 01. May 2024 02:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 406, 407, 408, 409, 410, 411, 412 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 08:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ætla að taka smá write-up á vandamálinu og hvernig það lýsir sér.

Vanosið byrjar ekki að hreyfast fyrr en að bíllinn hefur gengið í smá tíma.
Þegar það byrjar að hreyfast þá fer það hægt upp frá 180deg og í max 225 (eða 45 gráðu hreyfing sem er eðlilegt)
Það fer hinsvegar mjög hratt niður aftur.

Eg ég t.d. Set það á 190-195 gráður í idle og reva mótorinn hratt dettur það strax niður á 180 og það tekur síðan smá tíma að byggjast aftur upp í 190-195.

Að það hreyfist svona hratt niður segir mér eiginlega að það sé nægur þrýstingur á kerfinu.
Ég ætla samt að vera alveg viss um það, og fá mér nýjan þrýstings mæli á eftir.

Það eru bara of margir hlutir nýjir núna til þess að þetta geti bara verið eins, einnig búinn að prufa nokkur solenoids og nokkur vanos unit ásamt tveimur pressure accumulors.

Fann þetta hér fyrir neðan á M5Board. Mér líður svolítið eins og þetta vesen hafi byrjað þegar B32 stuðningurinn kom í VEMS með firmware uppfærslu. Fannst ég geta rakið það á löggum. Annaðhvort þá eða eftir að heddpakkningin fór og ég skipti um.

Skv þessu hér fyrir neðan er munur á því hvernig solenoids er stjórnað af tölvunni. Þess vegna get ég ekki skilið hvernig VEMS á að geta stýrt B30 og B32 með eins skipunum.. Gunni vill meina að það skipti engu máli.

Quote:
Variable degree Vanos first appeared with BMWs in the S50B30.
It was also used in the Maclaren F1, as a pair of the B30 heads more or less.

On the B30, it was a motronic DME, and a second separate DME to run the Vanos, and, the solenoids were constantly powered, with pwm ground triggers.

(like coils or injectors)

On the next generation S50B32, they went to a Siemens DME, and there are two microprocessors on the main board. An example of parallel processing to some extent. In this DME, the fore runner to S54 and S62, they switched to a constantly grounded solenoid, triggered by positive pwm signals.

In the B32, there are fly back diodes hidden in the actual sensor plug harness! Not on a pcb. They are hidden in a solid plastic molded section, integrated to the mini-timer AMP style plug. The diodes do show up in the ETM.

On the S54, there are similar diodes built into the Vanos module, on a large pcb. For an SEM that is only able to trigger with grounds, they must be removed. Just like the older B32.

Someone with more experience might find some insight into solving the "MOV" vs diode issues by studying the S54 Vanos pcb for clues. The PDF on DTAs website for S54 shows the diodes to be pulled. To be honest, they are smd bits, and I'm not 100% sure they are diodes in the S54 case.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 11:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Þetta gæti verið eitthvað með map/config á vanos stýringu í VEMS.

Það virðist vera að um leið og þú ferð yfir í part throttle þá fari vanos í rugl.

Nú veit maður ekkert hvernig þetta er að virka í VEMS en kannski er part
throttle vanos setup/mappið í rugli.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 11:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
slapi wrote:
og er örugglega að koma skipun út af VEMS-inu um að breyta því?
Ekki bara hún segjist vera að gera það ?

Þetta er eitthvað sem þarf að komast á hreint áður en það er haldið áfram, nettur bömmer ef það er búið að eyða fullt af €€€ og tíma í þetta og síðan er vems-ið bara með brúna klessu niður lærið.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 12:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Meikar ekkert sens að Vanosið "retard-ar" þegar þú gefur bílnum inn. Eða er það kannski ég sem er retard :?

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 13:01 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
fart wrote:
Mér líður svolítið eins og þetta vesen hafi byrjað þegar B32 stuðningurinn kom í VEMS með firmware uppfærslu. Fannst ég geta rakið það á löggum. Annaðhvort þá eða eftir að heddpakkningin fór og ég skipti um.



Spurning um að prófa að fara í eldra firmware á vems, áður en B32 support kom og athuga hvort það lagi vandamálið?

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 13:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Gunni er alveg sure að þetta með B30 og B32 skiptir ekki máli.

Án gríns þá virkar vanosið bara alveg ágætlega þegar maður er að keyra rólega, þ.e. þegar það er farið af stað á annað borð. En um leið og ég fer snögglega á gjöf eða snögglega af gjöf fer það niður í 180° og "sofnar" í 10-15sek.

Í raun bendir þetta svakalega til þess að þrýstingurinn í vanosinu detti alveg niður, þ.e. að þessi pressure accumulator sé ekki að gera vinnuna sína. Samt furðulegt að tveir þannig séu jafn ónýtir, þar sem ég er búinn að prufa tvo.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 16:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta er 100% þýrstingsvandamál eða réttara sagt skortur á þrýstingi.

Þá er ég í raun enn meira hissa þar sem ég hef nú þegar prufað 3 vanos unit. Varla er olíudælan á þeim öllum ónýt?
Getur þetta verið skortur á oil feed upp í vanosið. Persónulega kemur mér á óvart hvað það kemur lítil olía út þegar ég t.d. aftengi pressure accumulatorinn..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
Þetta gæti verið eitthvað með map/config á vanos stýringu í VEMS.

Það virðist vera að um leið og þú ferð yfir í part throttle þá fari vanos í rugl.

Nú veit maður ekkert hvernig þetta er að virka í VEMS en kannski er part
throttle vanos setup/mappið í rugli.


Það er ekkert part throttle neitt í VEMS, tölvan les TPS stanslaust og snúninga og les target töflu sem segir til um hvar ásinn á að vera.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 17:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
JonFreyr wrote:
Meikar ekkert sens að Vanosið "retard-ar" þegar þú gefur bílnum inn. Eða er það kannski ég sem er retard :?


Þegar þú slekkur á ventlakerfum þá fara allir ásar í baseline setuna sína, sem er retarded fyrir inntaks ás og advanced fyrir púst ás, hversu snöggir þeir eru fer eftir hvernig kerfið er hannað, þannig að taka solenoidin úr sambandi setur ásinn í "180°" í þessu tilfelli sem hentervel fyrir lausagang og max power.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 17:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Gunni er alveg sure að þetta með B30 og B32 skiptir ekki máli.

Án gríns þá virkar vanosið bara alveg ágætlega þegar maður er að keyra rólega, þ.e. þegar það er farið af stað á annað borð. En um leið og ég fer snögglega á gjöf eða snögglega af gjöf fer það niður í 180° og "sofnar" í 10-15sek.

Í raun bendir þetta svakalega til þess að þrýstingurinn í vanosinu detti alveg niður, þ.e. að þessi pressure accumulator sé ekki að gera vinnuna sína. Samt furðulegt að tveir þannig séu jafn ónýtir, þar sem ég er búinn að prufa tvo.



Það er ekkert B32 tengt vanosinu, þessi B32 support er þegar tölvunni var kennt að lesa nýju BMW knastása triggeranna,
það er ekki vanos möppun í gangi, það er hreinlegra variable valve timing stýring, "vanos" útfærslan eins og VEMS kallar það er þegar maður notar tvö solenoid á sama tíma til að færa ásinn þangað sem þu vilt, single vanos væri t.d eins útganga kerfi, Nissan, Suzuki, Honda, Subaru og fleiri hafa bara einn útgang, nýju M54 kerfin hafa bara einn útgang líka per knastás.

Á B32 vélinni sem ég er með og fleirum (S54 t.d ) þá virkar þetta svo vel að það er lygilegt. Ég er að runna sama firmware of Sveinn á B32 vélinni, þegar ég kemst heim frá Baku þá set ég upp VEMS test benchið mitt og runna sama firmware, sama trigger stillingar og rúlla yfir hvað er að gerast og hvað á að vera gerast.


Edit :

Vanos kerfi í Pectel og VEMS og Bosch virka öll eins, ef ásinn er í 40gráðum enn á að vera í 50gráðum þá opnast flýtinga solenoidið og seinkunar lokar, það myndast þrýstingur á eina hlið ásins og hann hreyfist, þegar tölvan sér 50gráður þá lokar hún báðum og ásinn er fastur á sínum stað, og öfugt ef það á að seinka ásnum.

þegar tölvan er mjög nálægt og þarf að fínstilla stöðuna þá púlsa bæði solenoidin ,,
t.d FLÝTA 90% og SEINKA 10% duty cycle. svona púlsun stýrir hraðanum á hreyfingunni.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 M3 111/356
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 19:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta lítur út fyrir að vera þrýstings vandamál, og þá mögulega vegna þess að vanosið er ekki að fá næga olíu frá mótornum :thdown:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 19:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Er einhver lausn á því?

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 19:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Er einhver lausn á því?

Er að googla það.. Man ekki hvort að olían kemur bara frá rýminu þar sem ásarnir eru eða frá blokkinni í free flow through í gegnum heddið....

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 20:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Milliheddið lítur svona út.

Image

Image

Að framan þar sem dragbandið fer út er feedið fyrir Vanosið og það vinnur á 0.5 bar (Las einhverstaðar 2.0Bar). Það feed kemur síðan frá heddinu, og það væri gaman að finna myndir af því hvert það fer síðan, hvort það fer bara inn að strekkjara eða hvort það fer alla leið niður í blokkina óslitið.

Einn möguleiki er að ég hafi sett pakkningakítti ofaní þetta og lokað gatinu.. og þ.a.l. geti olían ekki komist í gegn. Á morgun mun ég allavega rífa vanosið af og reyna að feeda einhverju þarna niður. Einhverskonar vír eða slíkt.

átti annað millihedd á lager, en vantar hedd... :thup:
Image
þarna virðist vera O-hringur, sem ég man ekki eftir að hafa sett, og ég finn hann ekki á realoem heldur. En ef hann vantar er líklegt að þrýstingur myndist ekki

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Fri 31. Oct 2014 20:57, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 20:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ertu með Group-N knastásana :?:

Man ekki hvort að ég las í þræðinum þínum að þú værir með venjulega M3 knastása...

En ef að þú ert með Group-N og þér langar í B32 dual vanos unitið... þá væri ég alveg til í Group-N gaurana...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 406, 407, 408, 409, 410, 411, 412 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 125 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group