bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 09:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 376, 377, 378, 379, 380, 381, 382 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Thu 27. Jun 2013 08:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
ömmudriver wrote:
Frábært að heyra með dynobekkinn, ég sjálfur vildi óska þess að það væri til áreiðanlegur dynobekkur hér heima sem hægt væri að komast í með bílinn.

En með rifnu hosurnar; sástu á þeim hvort að þær væru búnar að vera svona í eitthvern tíma eða rifnuðu þær bara í síðasta rönni?


Nei það er erfitt að átta sig á því, miðað við Logga sem ég á voru þær í lagi síðasta vetur/fyrir áramót. En eftir að ég setti saman núna síðast voru þær rifnar, líklega eitthvað rifnar allavega. Það sem mér finnst líklegast er að þetta hafi rifnað þegar ég setti saman aftur eftir að ég málaði Plenium. Málið er að gúmíið er orðið gamalt og hart/brothætt. Mögulega skerast klemmurnar inn í þetta þegar maður er sífellt að rífa loftinntakið af mótornum og setja það á aftur.

Ég geri mér allavega von um að geta auðveldlega náð aftur 1.2bar boosti við 3.600rpm, sem verður áhugavert þar sem að ég var að ná max 0.8 núna og það við 5500rpm

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Jul 2013 12:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Okok.
Hvernig finnst /'er /essi short shifter og UUC daemid ad virka?
Mig langar ad upgradea og aetla ad fa mer einhver short shifter og UUC daemid. Svo seinna meir double clutch thegar eg klara thad sem eg er med.

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Jul 2013 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Okok.
Hvernig finnst /'er /essi short shifter og UUC daemid ad virka?
Mig langar ad upgradea og aetla ad fa mer einhver short shifter og UUC daemid. Svo seinna meir double clutch thegar eg klara thad sem eg er med.


Shortshifterinn passaði ekki með UUC DSSR.

Satt best að segja finn ég ekki mikinn mun á þessu DSSR og OEM BMW

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Jul 2013 10:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Hmm, darn. Var ad vonast til ad sja improvement

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Jul 2013 12:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Hmm, darn. Var ad vonast til ad sja improvement

Þú munt finna mikið meiri mun með því að fara í short shifter eingöngu. ÉG er mikið að spá í að skipta út DSSR og setja shortshifterinn + BMW tengistöngina.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Aug 2013 07:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Smá update:

Er búinn að kaupa GT sæti aftur, á svipuðu verði og ég seldi 2010 en ekki í alveg eins góðu standi. Aftursætin fara í við fyrsta tækifæri, Heigo grindin úr og 4ra punkta beltin. Ætla aðeins að sofa á því hvort að ég sel það dót eða heng á þvi.

Er búinn að vera að eltast við boostlekamál. Upphaflega sýndist mér það eingöngu vera að gúmíhosurnar sem tengja runnerana við plenium væru orðnir rifnir og þreyttir. Ég skipti þeim því út fyrir nýja frá BMW ásamt nýjum klemmum. Bíllinn virkaði fínt, max boost var 1.3Bar en það dugði ekki lengi. Ég datt aftur niður í 0.5Bar fljótlega.

Þá fór ég alveg í gegnum kerfið frá inntaki á millikæli að heddinu. Fann leka á vacume chambernum á fuel-rail (sorry með öll ensku orðin). Lagaði hann, fann svo annan á Cylinder6 vacume útganginum, lagaði það, en þá sá ég að lofthitamælirinn sem er í rörinu frá millikæli að plenium var að leka lofti líka við hærra boost.
Lagaði það með því að skera úr breiðri hosuklemmu (dýrari týpunni) og setti yfir mælinn, og hann er núna 100% þéttur.
Þessi hluti af kerfinu var þá 100%.

Enn gat ég bara boostað 0.5Bar og því var mun stærri leki einhverstaðar. Ég smíðaði því boost-leak tester sem fór framaná inntakið á fremri bínunni og annan sem blokkeraði aftari. Frekar mikill kjánahrollur þegar ég sá lekann, en aftari bínan hafði poppað út úr Y-hosunni sem tengir saman túrbínurnar og leiðir þær inn í millikælinn.

Niðurstaða:
Idle vacume hefur farið úr 53-55kPa niður í c.a. 40kPa sem er í raun frábært vacume eftir alla vinnuna á inntakinu og ITB's

Max boost er núna 1.5Bar sem er í raun of mikið, ég þarf að tjúna aðeins niður.
Scary hlutinn er að ég sé þessi 1.5Bar í ~4000rpm! sem þýðir að ég er líklega kominn í einhverja 800nm
Sem dæmi sé ég 1.0Bar þegar ég nálgast 3000rpm á lítilli gjöf í 6. gír.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Aug 2013 08:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hver segir svo að litlar bínur rokka ekki

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Aug 2013 09:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Hver segir svo að litlar bínur rokka ekki


Þær eru að láta finna fyrir sér núna eftir að afgasrörin voru endurhönnuð :thup:

Það vantar ekki low-end powerið í þetta, en ég veit ekki hvernig top end er, hvort að endurhönnunin breytti einhverju þar.
Mögulega eru þær "out of breath" þegar mótorinn er rétt að detta í 6000rpm, og á þá 1300-1500rpm eftir.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Aug 2013 09:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Skella honum á bekk og sjá hvað þetta er að gera?

Er ekki bekkur nálægt?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Aug 2013 12:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Skella honum á bekk og sjá hvað þetta er að gera?

Er ekki bekkur nálægt?

Það er alveg Rokk'nRoll glænýr bekkur hjá bílaklúbbi Lúx. 4wd 2k hp græja. Kostar ekkert að fara í ef maður er member, en biðin eftir tíma er nokkur.

Mér er svosem nett sama hverju hann er að skila, ég brosi hringinn, held mig bara við gömlu tölurnar.. ~500hp/~500llbs

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Aug 2013 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
500 lbs er ca. 680NM :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Aug 2013 11:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
500 lbs er ca. 680NM :shock:

Þar endaði þetta skv Gunna :D og það @ 3600rpm

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Aug 2013 22:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Hver er ástæðan fyrir því að þú ert að taka bogann og það allt úr núna þegar bíllinn virkar orðið svona flott?

Ertu búinn að missa áhugann fyrir því að keyra á braut eða ertu að nota bílinn sem daily?


Ég myndi helst ekki vilja hafa svona bíl bogalausan nema þá maður taki ekkert á honum :)

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Aug 2013 17:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Lindemann wrote:
Hver er ástæðan fyrir því að þú ert að taka bogann og það allt úr núna þegar bíllinn virkar orðið svona flott?

Ertu búinn að missa áhugann fyrir því að keyra á braut eða ertu að nota bílinn sem daily?


Ég myndi helst ekki vilja hafa svona bíl bogalausan nema þá maður taki ekkert á honum :)

Eiginlega bæði, Ég hef ekki farið á braut lengi, mögulega vegna þess að bíllinn hefur verið óáreiðanlegur og bilað tvisvar í síðustu tvö skipti sem ég hef farið á slaufuna.

Ef ég færi á braut núna myndi það vera "normal" braut, sbr. SPA/Nurburgring F1/Hockenheim eða þá Chambley í Frakklandi. Auk þess myndi ég fara meira til að keyra og hafa gaman heldur en að keyra all-out.

Þar sem að bíllinn er orðinn frábær í akstri, twin-disk kúplingin æðisleg, ætla ég að nota bílinn meira daily og um leið og ég fer að treysta honum betur mun ég líklega fá löngunina aftur til að fara og tracka eitthvað.

Lang líklegast er að ég muni bara eiga bogana og beltin uppi í geymslu. Það er ekki nema nokkrir tímar að henda þessu aftur í bílinn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Aug 2013 21:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sá einn oem GT á slaufunni 22/08 frá B.

vinur Frits.. nema hvað

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 376, 377, 378, 379, 380, 381, 382 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Majestic-12 [Bot] and 63 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group