bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 09:07

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 374, 375, 376, 377, 378, 379, 380 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Tue 07. May 2013 22:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Hvernig ertu að fíla UUC dæmið fyrir shifterinn?

Hef náttúrulega ekki prufað það ennþá, en það pirraði mig að ég þurfti að modda glænýjan OEM BMW shifter til að koma honum í UUC DSSR dótið.....

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 11. May 2013 12:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Dótið komið frá Svíþjóð, illa spenntur að fara í samsetningu og test-drive. :o

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. May 2013 17:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þá er búið að raða saman. Nýtt í þessu roundi er endurhönnun á downpipes, krumpulakk á vélarlokinu, 3.15 Drifið komið aftur, endurbyggt Vanos, UUC DSSR (tvöföld skiptistöng), breytt olíuöndun, Vírofin kúplingsslanga, Ný sveifaráspakkdós, og svo í raun 420G+UUC Twin Disk.

Svo er lakkið náttúrulega nýmassað, og glansar helvíti flott.

Ég ætlaði að nota E46 330d short shifter, en það rakst í Guiboið ef ég parað hann við UUC DSSR, þannig að ég er að nota OEM shifterinn í dag með UUC DSSR.

Tók rönn áðan og þetta virkar solid fyrir utan að Vanosið var ekki að taka við sér rétt. Kíki á það seinna. Nú er bara að vona að þetta hangi lekalaust.

Image

Image

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. May 2013 17:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Flottur Sveinn, as always :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. May 2013 07:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Takk fyrir það,

Virkilega notaleg tilfinning að keyra á honum í vinnuna í morgun :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. May 2013 22:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Þessi er svo klárlega málið.
Koma svo. Ég vil fá meira info um hvernig þetta UUC dót er að virka

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. May 2013 06:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Þessi er svo klárlega málið.
Koma svo. Ég vil fá meira info um hvernig þetta UUC dót er að virka

UUC dótið er frekar nice, ofboðslega ljúft í akstri og heldur mínu afli.

Annars var ég að sjá sprungu í aftara manifoldinu við efri vinstri boltann á cylinder 5... :thdown: :thdown: :thdown:
Bara leiðinlegt að sjá það eftir að vera búinn að raða saman. Það hefði verið svo skítauðvelt að taka manifoldið af um helgina.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. May 2013 06:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Skemmtilegt hvað áhugaverð vandamál dúkka upp í þessum

Það nýjasta er að olíuhitinn rýkur upp þó svo að vatnshitinn sé mjög stöðugur. Olía í 125°c í rólegum akstri á meðan vantið er steady í 95°c.

Olíukælirinn er ískaldur sem og leiðslurnar í hann á meðan að mótorinn er sjóðandi.

Líklegar skýringar eru að það sé ekkert flæði í olíukælinn annaðhvort vegna þess að hann sé stíflaður eða að termostatinn í síuhúsinu sé bilaður. Kælirinn er glænýr, og þetta vandamál byrjaði eiginlega eftir að ég lét setja hann í. Það er spurning hvort að mechinn sem installaði hafi gleymt að taka tappa úr honum,, það væri quick fix. Hin skýringin gæti verið bilaður termostat í síuhúsinu, en til að komast að honum þarf að taka húsið af blokkinni. Termostatinn hleypir olíu í gegnum kælinn þegar kjörhita hefur veirð náð.

Ef að er vandamálið er annaðhvort að kaupa nýtt hús, eða að fara í constant flow breytingu, sem þýðir að olían flæðir stöðugt í gegnum kælinn. Slíkt er yfirleitt bara gert á dedicated Track bílum og er ekki mælt með því í daily bíla. Hinsvegar er ég með tvo auka olíuhitara (GT2252) þannig að mig grunar að þetta sé bara í fínu lagi hjá mér.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. May 2013 07:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Vá hvað þetta ert þú í vinnunni miðað við hvernig þetta ævintýri með þennan helv bíl hefur verið

Image

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. May 2013 08:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
:lol: :lol:

Þetta er nú ekki stærsta aðgerð sem ég hef lent í.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. May 2013 13:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
fart wrote:
Hinsvegar er ég með tvo auka olíuhitara (GT2252) þannig að mig grunar að þetta sé bara í fínu lagi hjá mér.




:lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. May 2013 13:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Flushaði olíukælinn og vandamálið er ekki þar.

Ég er farinn að hallast að biluðum hitamæli, eða útleiðslu í honum. Olíuhitinn klifrar í 120°c c.a. en sveiflast dálítið á leiðinni þangað. Ef ég drep svo á mótornum en svissa strax á fer mælirinn niður í 98°C c.a. og svo upp í 120°c ef ég set í gang. Það er sénslaust að hitinn sveiflist um 20°C á sekúndu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. May 2013 14:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Enn ef þú lætur hann bara sitja ekki í gangi? Fer hann aftur í 120 eða er það bara tengt því að vera í gangi.

Svipar til vandamáls í Skyline sem ég sá um daginn, jörðin á vatnshita skynjara var tengt á sama stað og tvær viftur voru tengdar, þegar þær fóru í gang þá fór hitinn upp um 40° samstundis.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. May 2013 17:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Enn ef þú lætur hann bara sitja ekki í gangi? Fer hann aftur í 120 eða er það bara tengt því að vera í gangi.

Svipar til vandamáls í Skyline sem ég sá um daginn, jörðin á vatnshita skynjara var tengt á sama stað og tvær viftur voru tengdar, þegar þær fóru í gang þá fór hitinn upp um 40° samstundis.

Ég prufaði að hafa svissað alla leið í 20 mínútur um daginn, mælirinn hreyfðist ekki.

Þannig að þetta tengist því að hafa bílinn í gangi.

http://www.facebook.com/photo.php?v=472 ... =2&theater

Annars skreið hann í 110 gráður áðan á leiðinni heim, samt fastur í traffík lengi. Svo var ég að taka af stað og drap á bílnum, setti í gang og mælirinn fór í 102c.s. og var þar þangað til að ég kom heim.

100% rafmagnsvandamál held ég.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. May 2013 22:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Spurning um að hreinsa upp kontaktana á hitaskynjaranum og jafnvel að mæla viðnámið í honum ef þú getur nálgast upplýsingar up viðnám miðað við hitastig.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 374, 375, 376, 377, 378, 379, 380 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot], Majestic-12 [Bot] and 63 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group