gstuning wrote:
Smá baseline info.
@ 6700rpm : 0.7bar boost , 1,3bar bakþrýstingur, 11,6ms spíssa opnunar tími, EGT 600°C. Mögulegt power (446-480hö)
Tog uppá 350-376lbs (472nm-508nm)
@ 4400rpm : 0,6bar boost, 1bar bakþrýstingur , 10ms spíssa opnunar tími, EGT 480°C Mögulegt power (240-260hö)
Tog uppá 286-310lb(383nm-420nm)
Þessi gildi miða við BSFC uppá 0.65-0.6 (
http://www.rceng.com/technical.aspx) fyrir turbo bíl.
Oftast við max tog fær maður betri BSFC samt. Þannig að tog tölurnar eru líklega frekar low.
Það alveg rúllar inn bakþrýstingurinn á hærri snúning, enda um 70% meiri flæði/sec, bara úr þessum tveim dæmum.
Ég á von á að þetta endi í cirka 1bar boosti úr 3500rpm og helst vonandi steady í 7000rpm.
Þannig að við erum að horfa á kanski 500ish hesta við 1bar og mögulega ekki hægt að fara í 1.2bar útaf backpressure. Það er nú samt ekkert slor að vera með þessar tölur, EGT 600deg er flott fyrir tack driving.
Hvað myndir þú segja vera max backpressure, er einhver þannnig tala til eða er það bara þegar ekkert gain veður við aukningu a boosti eða stýrist það kanski meira af EGT. Erum við ekki að horfa á að fara ekki mikið yfir XXXdeg í WOT á götu í td 4. Gír?
Mig grunar að þegar þú nærð að loada vélina betur með meira traction sjáum við aðeins aðrar rölur, hinsvegar erum við aldrei að fara að sjá einhverjar 600ps tölur á þessu setupi, vitum það vegna þess sem HPF náðu á RHD bílnum, en ef við erum að sjá flott tog við 3.xxxrpm og 500ish hesta við 6.xxx erum við líka að tala um mega delivery, og jafnvel "meira" overall available afl en bíll sem er með mun hærri max hestöfl á top end.
Anyway þá vill ég bara segja að ég er að meta vísindalegu aðferðafræðina við þetta í stað þess að fara strax á dyno. Mér sýnist þú vera að gefa þessu mega dedication og mögulega er þetta ómetanleg reynsla enda frekar tricky mótor útaf Vanosinu/early torqe og svo frv.