bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 19. Apr 2024 10:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 335, 336, 337, 338, 339, 340, 341 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Fri 03. Aug 2012 14:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Það þarf ekkert að breyta mappinu, vatnsinnspýtting er eingöngu til að halda lofthita niðri.


En bensíninu? hann er reyndar það ríkur núna að smá lean-un mun verða ok

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Aug 2012 15:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Hann er í raun á millistigi í ríkleika.

Race : Lambda 0.86-87 er normið í þeim loggum sem ég hef skoðað í vinnunni.
Mega ríkt : Lambda 0.72

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Aug 2012 18:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Hann er í raun á millistigi í ríkleika.

Race : Lambda 0.86-87 er normið í þeim loggum sem ég hef skoðað í vinnunni.
Mega ríkt : Lambda 0.72

Jamm, ég er ekki fjarri þessum race tölum, jafnvel aðeins ríkari. Geri ráð fyrir því að bíllinn fari aðeins upp í lambda við kaldara og súrefnisríkakra loft. En á móti verður það alveg í lagi þar sem að spíssinn við plenium mun bæla niður allt potentisl knock.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Aug 2012 16:14 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 28. Jul 2009 18:11
Posts: 26
ég var að renna í gegnum þennan þráð og þetta er ekkert nema snilld
og þú færð líka hrós fyrir að setja þetta svona þægilega upp í post 1
good job


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 11. Aug 2012 21:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Magnús Þór wrote:
ég var að renna í gegnum þennan þráð og þetta er ekkert nema snilld
og þú færð líka hrós fyrir að setja þetta svona þægilega upp í post 1
good job

Takk fyrir það.

Nú kemst ég loksins í lokafrágang á bílnum og svo laga ég efnisyfirlitið á þræðinum :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Aug 2012 12:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Smá mix í skúrnum þessa dagana, fyrst og fremst að klára Vatnsinnspítinguna en ég fór í gegnum smá trouble shooting ferli eftir að kerfið neitaði að fara úr fail-safe. Frábært support á www.aquamist.co.uk kom mér svo á sporið.

Svo virtist sem að water level sensorinn væri bilaður, eða þá snúran frá honum í tölvuna. Á endanum fann ég út úr þessu með Multi-Meter og Continuity testi.. Málið var að ég hafði sett báða water-level sensorana í tankinn, þann frá BMW og frá Aquamist, en í klaufaskapnum náðu þeir að snertast örlítið en samt báðir með möguleika að opnast og sýna level. Hinsvegar shortaðist Aquamist skynjarinn út við að snerta BMW skynjarann (jafnvel þó að hann væri ótengdur) og því sýndi hann alltaf að tankurinn væri tómur sem þýðir að kerfið fer í fail-safe. Ég þurfti því að finna mér nýjan rúðupisskút á ebay.de, s.s. ekki stór skaði.

Þetta var alveg í lagi því að 0.4mm 180cc spíssarnir komu ekki fyrr en á föstudaginn, og ég nýtti því góða veðrið um helgina til að dunda mér úti í garið að smíða bracket til að halda þeim fyrir framan þjöppuhjólið. Helvíti gott að eiga auka housing til að dunda sér í þessu. Spíssarnir eru núna komnir á réttann stað sem og vantslagnirnar. Nú vantar bara tankinn.

Auk þess lenti ég í smá vandræðum með knastásaskynjarann á inntaksásnum. Þetta er aftermarket Hall Effect skynjari sem Gunni setti til að geta lesið vanos hjólið. Þar sem að hann er ekki gerður fyrir minn mótor er alveg crucial hversu innarlega hann er settur. Of utarlega þá les tölvan engin boð, of innarlega og þá rekst hann í hjólið. Ég var að fá einhverjar villur (secondary trigger errors) sem bentu til þess að hann væri ekki að ná að lesa tennurnar. Ég færði hann því aðeins innar, en hef farið of lang og hann rakst í tannhjólið og er ónýtur. Sem betur fer ekki dýrt stykki og tveir nýjir (fínt að eiga auka) á leiðinni frá VEMS. Nú þarf ég bara að byrja nógu utarlega, taka triggerlog og færa innar eftir þörfum.

Vonandi byrjaður að keyra um miðja þessa viku. Gott að sumarið er langt hérna, maður kemst þá kanski eitthvað á braut.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Aug 2012 18:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þá er hann kominn í gang aftur, tók rönn áðan og hann virðist virka fínt, reynda tók ég ekkert á honum. Ég er ekki frá því að hann þurfi smá re-tune eftir þetta. Samt skil ég ekki af hverju það ætti að þurfa.

Water-Injectionið virkar, ég á enn eftir að testa það inn á mótorinn, prufaði bara að úða á framrúðuna og það kickar inn við boost.

:thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Aug 2012 07:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Smá saga frá helginni.

Hookaði vatnið við túrbínurnar og inntakið og var að fikta í því þegar bíllinn byrjaði að reykja massíft í lausagangi. Nett panic ástand. Fór hring og hann reykti ekkert við akstur en um leið og hann datt í idle kom blár reykur og virkilega mikill við free-reving. Ég hélt án gríns að hann væri farinn á hringjum allavega á einum stimpli því að það kom verulegur reykur upp úr dipstickinu sem og crankcase vents.

Ég tók líka eftir því að olían varc.a. 2mm fyrir ofan HIGH level á kvarðanum, þannig að ég ákvað að tappa af hálfum. Olían var rosalega þunn. Ég mældi aftur og sá að þó svo að ég hefði tekið 0.5L af þá var hann rétt við HIGH level. Ég tók því meira af og endaði í 1.3L af olíu, við það fór hann niður í svona 60% af kvarðanum. Reykurinn lagaðist ekki, en ég keyrði einhverja 10km til að tékka.

Það voru góð ráð dýr svo að ég stökk til og keypti þjöppumæli, en ákvað í leiðinni að kaupa nýja olíu, fara úr 10W-60 í 15W-50 af olíu sem heitir Motul 300V 100% synthetic. Ég dreinaði olíuna af mótorunu over night, morguninn eftir tæmdi ég olíukælinn líka og tók eftir því að það fóru 6L af olíu af mótor+kæli total.
Ég hafði því sett um 7.3L af olíu á mótorinn fyrir mistök sem er næstum 1.5L of mikið miðað við venjulegar aðstæður. Næst fóru á hann 5L af Motul, hitaði upp, bætti svo 0.5L í viðbót og var á LOW á kvarðanum. Fór hring, smá reykur í byrjun en svo ekkert. Mældi aftur olíuna, var við LOW, og bætti því 250ml í viðbót og er núna í 30% af kvarðanum. Mig grunar að kvarðinn sé reyndar rangur...

Anyway.. þvílíkur léttir. Það sem hefur líklega gerst er að þegar pakningarinstallið klilkkaði, tappaði ég olíunni af, en hef líklega ekki tekið nema kanski 4-5L í burtu. Svo bætt ofaní það 6L af nýrri olíu.

Þá var það næsta "vandamál" en vanosið vildi ekki snúast. Ég fór í alllskonar æfingar með multimeternum, en tók svo eftir því að ef ég kíkti niður um olíuáfyllingargatið sá ég að olíudælan á vanosinu var ekki alveg flush, vanosið hafið líklegast farið skakkt á. Í TIS er talið 1-9 á boltunum og fyrsti bolti er far-left eða hjá úttaksásnum en þar er olíudælan einmitt. Mögulega var því öxullinn skakkur í kerfinu. Ég reif því allt í spað, vanosið af, tímaði inn aftur, setti allt saman og setti í gang, en ekki vildi það snúast. Þá var næst að fara yfir vírana frá Vanosinu yfir í tölvuna því að mér fannst grunsamlegt að ég sá ekki signal. Gunni var reyndar búinn að benda mér á leið til að testa selenoidin, en mér fannst það framandi.

Á endanum fórum við Gunni í gegnum trouble shooting með því að assigna ónotuðum rásum á selenodin í test mode. Þau heyrðust "tikka" og því þau greinilega í lagi, og ég því skák og mát.

Í morgun fór ég rúnt á bílnum,, og viti menn Vanosið virkaði eins og aldrei áður... Líklega þarf maður að keyra til að sjá það snúast fyrir alvöru :thup:

Water injection kerfið virkar líka fínt, ég breytti brenniplötunni aðeins (smá lóðun í gangi) til að fá sterkara merki frá spíssunum. Ég er ekki frá því að það sé ívið meira power núna með vatninu en áður.
Ég ætti að sjá það á loggum hvort að það er meira súrefni í blöndunni með kerfið á.

Þá er bíllinn bara helvíti góður fyrir utan smá olíuleka á cam-cover (ventlalokinu). Ég var svo viss um að ég þyrfti að rífa þetta aftur að ég sleppti því að nota Silicone Gasket kítti lokmegin á pakkninguna. Olían er að dropa á eldgreinina sem orsakar smá reyk.. :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Aug 2012 14:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Kæmi mér ekkert á óvart að þú hatir olíu og olíuleka i dag... :lol:

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Aug 2012 14:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Er þetta þá ekki momentið sem þú selur dótið?! :alien:

(til hamingju með að þetta sé komið í lag!)

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Aug 2012 15:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bErio wrote:
Kæmi mér ekkert á óvart að þú hatir olíu og olíuleka i dag... :lol:

GERSAMLEGA HATA ÞAÐ... þessi leki á ventlalokspakkningunni er minor.. tekur mig hálftíma að properly laga það.

///M wrote:
Er þetta þá ekki momentið sem þú selur dótið?! :alien:

(til hamingju með að þetta sé komið í lag!)


Þetta væri mómentið.. who knows, er að spá í að setja feeler á Mobile og Þýsku M síðuna. Sá flottan 612 sem mig dauðlangar í.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Aug 2012 18:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Selja!??!?!?!

Hverjum dytti það í hug.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Aug 2012 18:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Hver veit Þórður.. hver veit

Annars er hér ein mynd af olíulekanum:

Image

Annars setti ég personal best áðan, 40 mín að laga þetta.


Strut brace af
Lokið yfir háspennukeflunum af
Rúðuþurrkur í burtu ásamt ristinni yfir miðstöð og miðstöðvarskúffunni
6x háspennukefli
Ventlalok í burtu
þrífa allt dótið
Kítta og bíða 10mín (láta harna aðeins)
Henda svo saman aftur

Water injection myndir:

Image
Spíssinn á aftari bínunni (samskonar á fremri) 0.4mm 180-200cc

Image
Spíssinn á plenium, minnkar líkur á knocki og kælir combustion chamber sem lækkar EGT 0.8mm 400cc

Image
T-splitterinn sem feedar inntak annarsvegar og bínurnar hinsvegar, er bakvið grillið

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Aug 2012 09:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Er þetta nýjasti racesuitið lengst til hægri?

Image

:lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Aug 2012 10:03 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 26. Apr 2009 15:26
Posts: 454
Hvernig sprautast þetta ? Er einhver spíss sem dreifir þessu? Eða gluðar bara beint inn?

Annas mjög flott hjá þér!

_________________
Ívar Helgi Grímsson

E34 ///M5 90
E21 315
Zx-6r 06


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 335, 336, 337, 338, 339, 340, 341 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 46 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group