bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 17:19

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 398, 399, 400, 401, 402, 403, 404 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 05:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Dugði ekki að herða þá klemmu, Á reyndar eftir að keyra hring og athuga með boost, er nokkuð viss um að boostið er í lagi núna.

Er það kanski bara normal að hafa 80kPa vacuum miðað við að 100 er neutral (s.s. 0.8 atmospheric) ?? Er búinn að hugsa þetta fram og til baka, og ég veit náttúruelga ekkert hvað vacuum var áður en að bíllinn fór til Gunna (þ.e. pre-Vems tími). Þarf að reyna að grafa upp gamla zeitronix fæla.

En pælingin er þessi:
Vacuum er basically negative pressure sem myndast í throttle body útaf því þegar vélin dregur inn loft og bensín.
Með ónýtum túrbínum er alveg eðlilegt að vélin sé að draga inn loftið án allrar hjálpar
Með nýjum túrbínum er þá líka alveg eðlilegt að þær snúist eitthvað við idle, sem gefur positive þrýsting inn á móti throttle body (örlítinn samt) sem nettar út eitthvað af soginu sem vélin myndar. Þetta er í mínum huga alveg lógískt, tek það fram að ég er ekki educated í þessum fræðum.

Anyone? Bueller???

Grunar að vacuum í turbo vél sé alltaf minna en í NA vél þar sem að túrbínurnar ættu að snúast við idle sem býr til eitthvað loft í kerfinu.
Stóra spurningin er því hvort að -23.7inHg vacuum er bara normal

Ef þetta er staðan þarf ég líklega complete re-tune, allavega í non boost akstri.

Ég breytti olíuönduninni líka í þetta skiptið og hún ætti að vera betri núna, veit samt ekki hvort að það hefur áhrif á vacuum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Mon 08. Sep 2014 07:38, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 07:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Leggðu hausinn í bleyti,, oft er lausnin nær en maður heldur

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 07:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Leggðu hausinn í bleyti,, oft er lausnin nær en maður heldur

Já, var að edita svarið,, laggði hann í bleyti á hjólinu í morgun.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 08:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
vanosid ad.funkera rett?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 08:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
vanosid ad.funkera rett?

já og nei, það virkar, en frekar hægt.

180-184 í idle, 225ish hæst í akstri

En -24inHg (-80kpa) er það ekki bara normal vacuum? og vacuum sem var áður bara of mikið? Þá þurfti vélin að draga loftið í gegnum allt turbo kerfið, og við getum gefið okkur það að bínurnar hafi snúist mjög takmarkað eins og þær voru, sem þýðir að kerfið hafi verið semi stíflað?


Það er allavega nokkuð ljóst að þessar breyttu vaccum aðstæður eru að breyta fuel pressure í idle, þanng að billinn er að fá MUN MEIRA bensin, ég þurfti að draga úr því um 50%, sem er í raun breytingin á vaccum, úr 35/40kpa í 80.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 10:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
http://www.endmemo.com/sconvert/kpainhg.php

80kpa er 23InHg absolute eða -6InHg vacuum (100kpa er 29.5InHg absolute)

Þetta er alltof hátt kpa fyrir idle, er hann að revva hærra með svona mikið kpa gildi eða enn að ganga lausagang?
því með vanosið í idle stöðu þá myndi hann eiga að ganga við lægra kpa gildi og raun 80kpa gildi væri eins og að revva vélinni þannig að ef þú ert ekki með vacuum leka þá væri 80ka eins og að vera með gjöfina opna og vélin myndi ganga hratt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 11:08 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Hvaðan færðu þessa kpa mælingu ?

Frá map sensor væntanlega.

Og hvar er hann tengdur inná þetta ?

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 11:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
-Siggi- wrote:
Hvaðan færðu þessa kpa mælingu ?

Frá map sensor væntanlega.

Og hvar er hann tengdur inná þetta ?

MAP sensorinn er innbygður í VEMS, vacuum source kemur ur nippli á throttle body

Ég fer í það í kvöld að mæla vacuum á individual slöngum. FPR og VEMS eru á sama source, Blow off valve er að fá sitt frá sama og brake booster.
Túrbinurnar eru svo standalone, beint af túrbinuhúsi í solenoid, og svo þaðan í wastegate actuators.
Ætla að mæla þetta með zeitronix kerfinu sem ég á, setja það á individual slöngu, eina í einu.
Útilokunaraðferðin.

Ætla líka að kanna hvort að inngjafarvirinn er nógu slakur og gera þrýstipróf á rörunum túrbinum yfir í inntaksplenium.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 12:21 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Annaðhvort er hann að draga falskt loft eða þá eru inngjafaspjöldin ekki alveg lokuð.
En þá ætti idle að vera hærra en vanalega.

Það er varla nein soggrein í þessu itb dóti en það eina sem skiptir máli eru lagnir í þessa litlu soggrein eða pakkningar á hana.
Allt sem er fyrir framan inngjafaspjöldin getur ekki valdið þessari háu lesningu.

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 13:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
-Siggi- wrote:
Annaðhvort er hann að draga falskt loft eða þá eru inngjafaspjöldin ekki alveg lokuð.
En þá ætti idle að vera hærra en vanalega.

Það er varla nein soggrein í þessu itb dóti en það eina sem skiptir máli eru lagnir í þessa litlu soggrein eða pakkningar á hana.
Allt sem er fyrir framan inngjafaspjöldin getur ekki valdið þessari háu lesningu.


Þetta er áhugavert, mig rámar í að inngjafarvirinn hafi verið óvenju strektur, sem gæti þýtt að inngjafarspjöldin eru pínulítið opin.. ég er að tala um bara touch.. sem er hugsanlega nóg til að hækka rev um nokkur hundruð rpm og klúðra algjörlega vacuum tölum.

Bara djöfullegt að standa i svona troubleshooting þegar maður ekki fagmaður í þessu. :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 17:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
KOMIÐ!

Fyrsti staður sem ég athugaði. Gunni sagði að líklegast væri tölvan að fá rangt vacuum, og það reyndist rétt. Slangan sem fór í VEMS var með svona fancy T-tengi sem er hægt að aftengja auðveldlega (quick connector) og hann míglak. Skipti honum út og boom,, vacuum 35-40kPa.

Keyrir eins og draumur, er ekki frá því að hann pulli töluvert fyrr en áður, sá 250kPa max sem er ívið hærra en áður, en samt er þetta líklega enn takmarkað af booscontrol í VEMS. Spurning hvort maður þarf nokkuð að fara hærra :P

Anyway,, lekur engum vökvum, rýkur í gang og keyrir fínt.

Gerist ekki betra, en þarf líklega re-tune til að nýta þetta að fullu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 18:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Til hamingju með þetta.
Þetta er alvöru!!

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 19:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Frábært!

fart wrote:
Spurning hvort maður þarf nokkuð að fara hærra :P


Right....... :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 20:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Frábært!

fart wrote:
Spurning hvort maður þarf nokkuð að fara hærra :P


Right....... :lol:

Það er svo mikið Power núna að ég skaut úr stefnuljósinu farþegamegin :santa: þegar ég tók tönn áðan

Spurning um að fara í amber :alien:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Sep 2014 21:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
Frábært!

fart wrote:
Spurning hvort maður þarf nokkuð að fara hærra :P


Right....... :lol:

Það er svo mikið Power núna að ég skaut úr stefnuljósinu farþegamegin :santa: þegar ég tók tönn áðan

Spurning um að fara í amber :alien:



Boostleki?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 398, 399, 400, 401, 402, 403, 404 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group