bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 22:35

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 332, 333, 334, 335, 336, 337, 338 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sun 15. Jul 2012 07:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Eftir því sem ég les meira um þetta þeim mun sannfærðari verð ég að heddið situr ekki rétt á blokkinni.. Þetta massive leakdown á öllum cylindrum meikar ekki sense. Annaðhvort hef ég klúðrað ísetningunni á cut-rings eða þá að stýrihringirnir hafa ekki sest rétt. Ég er allavega miklu frekar til í að viðurkenna að ég hafi klúðrað ísetningunni heldur en að það sé eitthvað raunverulega að botninum.

Ég gerði leakdownið aftur í morgun á Cyl1, blokkaði af vatnskassahosurnar og þá heyrðist greinilega hvar loftið var að koma út upp um forðabúrið. Ef ég skil þetta rétt þá er þetta basically svona

Loft út um púst = lekir exhaust ventlar
Loft út um throttle body = lekir inntaksventlar
Loft út um crankcase eða tímakeðjuhúsið = ónýtir hringir (eða eitthvað verra í botninum)
Loft út um kælivatn = heddpakning (eða mögulega sprungið hedd,, en þá væri það varla sprungið á öllum cyl)

Leyfi mér smá bjartsýni,

Ef þetta er máliðl mun svo gera leakdown strax eftir að heddið er komið aftur á og búið að herða, bara til að vera viss um að það sitji rétt áður en ég fer að setja meira saman.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Jul 2012 16:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Það var eins og mig grunaði..... Cut-hringirnir höfðu runnið til við install á Cyl 1 og Cyl 6 og farið undir pakninguna. Ég kenni því fyrst og fremst um að pakningin lá ekki alveg 100% slétt á blokkinni útaf brotinu sem kom í flutningi. Það þýddi að hringirnir voru alltaf að renna til, enda mótorinn í nokkra gráðu halla út að exhaust hlið.

Anyway, það er augljóst á pakningunni, sem og raufunum sem hringirnir skáru í heddið að þetta er orsökin.

Pakningin er því ónýt, þannig að nokkrir hérna geta andað léttar :lol:

Spurningin er síðan hvort að ég get látið plana skurðina eftir hringina úr heddinu, það hlýtur að vera.

Ætli ég neyðist síðan ekki í að nota bara OEM Elring pakningu, hreinlega þori ekki í aðra svona þar sem að installið er dálítið tricky.

Bottom line, vonandi er skaðinn bara þessi pakning + ný pakning + ný plönun... OG MARGIR DAGAR í vinnu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Jul 2012 16:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
EF mótorinn er með ónýta hringi... Er ég hættur þessu.. For good.


:shock:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Jul 2012 17:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
EF mótorinn er með ónýta hringi... Er ég hættur þessu.. For good.


:shock:

Slapp fyrir horn Þórður :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. Jul 2012 19:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fer með heddið í plönun á morgun, skv PPF á að vera hægt að plana allavega 3svar eftir svona hringi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. Jul 2012 22:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
afhverju o-ringar þú ekki bara og notar svo venjulega pakkningu?

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Jul 2012 00:35 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
in our face!!!!

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Jul 2012 05:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Lindemann wrote:
afhverju o-ringar þú ekki bara og notar svo venjulega pakkningu?


Tricky að O-hringa með blokkina í. Veit ekki hvar ég ætti að finna special tool í það, en það væri mikill kostur. Ég talaði við vélaverkstæðið í morgun og þeir áttu ekki til tæki til að O-Hringa blokkina.

x5power wrote:
in our face!!!!

really?? :lol:

Anyway, heddið fór í plönun í morgun, fæ díl á því þar sem þeir höfðu smá samúð með mér, 0.2mm merkinin frá þeim var enn á heddinu. Auk þess fæ ég vægast sagt góðan díl á Elring pakningunni að auki, þannig að þetta dettur saman næstu helgi. Nenni ekki að hafa þetta opið of lengi.

Sendi einnig póst á UPS í gær, aðallega 2 mál sem pirruðu mig.

1. meðhöndlunin á kassanum frá PPF, þó svo að kassinn sem PPF notuðu hafi verið alveg gersamlega út í hött. Ég kvartaði til UPS á sínum tíma og opnaði "complaint case" ef ske kynni að pakningin myndi faila. Ég opnaði það s.s. í gær aftur, vonandi fæ ég eitthvað út úr því.

2. þá kvartaði ég til UPS vegna þess að þeir tóku upp á því að senda PPF kassann tómann til baka í mínu nafni og rukka PPF €138 fyrir.. sem er alveg óskiljanleg aðgerð, og gerði það að verkum að Andreas hjá PPF varð mega pissed út í mig (ætti í raun að vera the other way around fyrir að hafa ekki viljað skipa pakningunni út in the first place).

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Jul 2012 07:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Það virðist vera nóg til af þessu dóti, en það er kannski erfitt að réttlæta það að kaupa svona til að nota það vonandi bara einusinni :)
http://www.summitracing.com/search/Product-Line/Isky-Engine-Block-O-Ringing-Tools/

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Jul 2012 08:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þetta er fjandi dýrt nýtt, en kostar samt svipað með stock pakningu og þessu CUT-Ring pakning kostaði total.

Þetta er of stórt, en væri fínt að finna svona notað í réttri stærð: http://www.ebay.com/sch/i.html?_trksid= ... g&_sacat=0

Þetta væri náttúrulega málið þar sem að OEM Elring (ekki keypt hjá BMW) kostar "bara" €120

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Jul 2012 19:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Hefði ekki verið hægt að tjakka bílinn upp öðru megin við ísetningu á pakkningunni? Bara svona til að rétta mótorinn af :) eða hreinlega fá aðstoðarmann í þetta verkefni. En gott að heyra að þetta var "Fejl-40" (human error) eins og við segjum hérna í DK. Vonandi að þetta fari nú að rúlla vandræðalaust hjá þér :thup:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Jul 2012 19:55 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 02. May 2004 13:27
Posts: 1258
Getur hóað í mig ef það vantar aukamann.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Jul 2012 06:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
JonFreyr wrote:
Hefði ekki verið hægt að tjakka bílinn upp öðru megin við ísetningu á pakkningunni? Bara svona til að rétta mótorinn af :) eða hreinlega fá aðstoðarmann í þetta verkefni. En gott að heyra að þetta var "Fejl-40" (human error) eins og við segjum hérna í DK. Vonandi að þetta fari nú að rúlla vandræðalaust hjá þér :thup:

Jamm Human Error og þetta error er betra en að þurfa að skipta um stangarlegur. Mér finnst ekkert erfitt að viðurkenna mín mistök enda bara hobby mechanic, og fyrir utan það er install á þessum CUT-RING pakkningum almennt talilð tricky, sérstaklega ef að blokkin er í bílnum.

Næst verður slakað niður á dekkin bílstjóramegin til að rétta blokkina af. Þórður var búinn að skjóta þessu að mér eftir að failið kom í ljós, ég er bara ekki nógu verkfræðilega hugsandi til að detta svona í hug.

Annars er mælt með því að tveir studdar séu í blokkinni, þ.e. sem að dowels eru, og heddinu svo rennt beint niður á pakkninguna. Hjá mér er það ekki möguleiki þar sem að ég verð að hafa aftara manifoldið á heddinu með túrbínu og downpipe þegar ég slaka því niður.
Ég þarf því að setja það niður c.a. 2cm frá blokkinni, setja svo þessa tvo studda í og slaka niður, það þarf samt 100% aukamann í þetta og taka aðeins meiri tíma en með venjulega pakkningu.

Gunni stakk líka uppá að setja bara pínu punkt af superglue á hringina til að halda þeim á sínum stað, ég bar þetta undir Andreas PPF í gær, hann stakk upp á því að sejta smá siliconegasket á pakkninguna til að halda henni niðri svo að hringirnir fari ekki undir.


BmwNerd wrote:
Getur hóað í mig ef það vantar aukamann.

Ertu mættur? Það væri vel þegið 8) skjóttu á mig PM með númeri.

Planið er að henda heddinu ofaná þennan Laugardag, jafnvel Sunnudag ef að nýja PPF pakkningin verður komin.

OEM Elring sem ég þarf líklega að kaupa (var búinn að panta locally) fer á góðan stað á Íslandi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Jul 2012 11:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Heddið klárt,

Smáhlutir frá BMW klárir,

PPF pakningin á leiðinni. :thup:

Sólin komin.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Jul 2012 18:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
fart wrote:
JonFreyr wrote:
Hefði ekki verið hægt að tjakka bílinn upp öðru megin við ísetningu á pakkningunni? Bara svona til að rétta mótorinn af :) eða hreinlega fá aðstoðarmann í þetta verkefni. En gott að heyra að þetta var "Fejl-40" (human error) eins og við segjum hérna í DK. Vonandi að þetta fari nú að rúlla vandræðalaust hjá þér :thup:

Jamm Human Error og þetta error er betra en að þurfa að skipta um stangarlegur. Mér finnst ekkert erfitt að viðurkenna mín mistök enda bara hobby mechanic, og fyrir utan það er install á þessum CUT-RING pakkningum almennt talilð tricky, sérstaklega ef að blokkin er í bílnum.

Næst verður slakað niður á dekkin bílstjóramegin til að rétta blokkina af. Þórður var búinn að skjóta þessu að mér eftir að failið kom í ljós, ég er bara ekki nógu verkfræðilega hugsandi til að detta svona í hug.

Annars er mælt með því að tveir studdar séu í blokkinni, þ.e. sem að dowels eru, og heddinu svo rennt beint niður á pakkninguna. Hjá mér er það ekki möguleiki þar sem að ég verð að hafa aftara manifoldið á heddinu með túrbínu og downpipe þegar ég slaka því niður.
Ég þarf því að setja það niður c.a. 2cm frá blokkinni, setja svo þessa tvo studda í og slaka niður, það þarf samt 100% aukamann í þetta og taka aðeins meiri tíma en með venjulega pakkningu.

Gunni stakk líka uppá að setja bara pínu punkt af superglue á hringina til að halda þeim á sínum stað, ég bar þetta undir Andreas PPF í gær, hann stakk upp á því að sejta smá siliconegasket á pakkninguna til að halda henni niðri svo að hringirnir fari ekki undir.


BmwNerd wrote:
Getur hóað í mig ef það vantar aukamann.

Ertu mættur? Það væri vel þegið 8) skjóttu á mig PM með númeri.

Planið er að henda heddinu ofaná þennan Laugardag, jafnvel Sunnudag ef að nýja PPF pakkningin verður komin.

OEM Elring sem ég þarf líklega að kaupa (var búinn að panta locally) fer á góðan stað á Íslandi.


Enda var það aldrei vafamál að þú gætir viðurkennt að eitthvað misfarist í samsetningu :) en það finnst svo margt sem mætti nota til að halda hringjunum á sínum stað við ásetninguna. Aukamaður er samt alveg örugglega það besta sem þú færð, eitt par aukalega af augum og höndum. Takið "buddy-control" og svo massívt high-five þegar þetta er komið saman 8)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 332, 333, 334, 335, 336, 337, 338 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 67 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group