bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Mar 2024 12:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 379, 380, 381, 382, 383, 384, 385 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Mon 07. Oct 2013 18:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Er hann þá ekki race ready?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Oct 2013 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Er hann þá ekki race ready?


Race? hvað er það

Fer að smella vetrardekkjunum undir

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Oct 2013 19:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Tökum race á Spa eða Nurburgring þegar RNGTOY verður ready.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Oct 2013 05:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Er að spá í að rífa mótorinn og gírkassann úr næstu helgi, laga smá pústleka á aftari eldgreininni :santa:

EDIT: Var að testa CO mælirinn. Reglan er að allt undir 50ppm er ok, yfir 50ppm er hættulegt ef maður andar því að sér í lengri tíma (7-8 klst). Yfir 200ppm er stórhættulegt ef maður andar því að sér í 2-3 tíma, en eitrunin byrjar samt að byggjast upp strax og maður finnur fyrir hausverk og ógleði.

Tók mælingu á leiðinni í vinnuna í morgun (25mín með umferðateppu).
Það byrjaði ekki vel því að mælirinn rauk yfir 50 í cold start, og svo upp í 188ppm! Bíllinn var reyndar með báðar rúður niðri þegar ég startaði honum í bílskúrnum.
Svo byrjaði þetta að detta niður rólega, ég var með allar rúður lokaðar sem og slökkt á miðstöðinni.
Fljótlega var þetta komið niður í 60-70 og svo niður fyrir 50.

Ég prufaði að setja miðstöðina á fullt og mælirinn fór ekki í gang aftur (fer í gang við 50+). Reyndi líka að bera hann við snúrugatið í hvalbaknum bílstjóramegin sem og gírstangargöngin en hann fór ekki í gang.

Það er þá meira svona "vanity" aðgerð að laga lekann á pústgreininni, sem er mjög lítill, og í raun ekkert til að hafa áhyggjur af.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Oct 2013 15:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
fart wrote:
Það er þá meira svona "vanity" aðgerð að laga lekann á pústgreininni, sem er mjög lítill, og í raun ekkert til að hafa áhyggjur af.



:lol: svekktur ef þetta er ekki komið undan í vikulok !!

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Oct 2013 08:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Já.. kanski.

Hvað ætli maður sé lengi að rífa mótorinn úr, með því að tappa af olíunni? 3-4 tíma kanski?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Oct 2013 10:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Þetta verður rifið úr ekki seinna en á morgun.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Oct 2013 10:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Er þetta BMW drasl ekkert til friðs? :alien: :alien:

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Oct 2013 11:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Sjáum til, þar sem ég er búinn að selja MINI þarf ég aðeins að skipuleggja tímann betur. Mögulega flýgur þetta úr síðustu vikuna í Okt..

Svo þarf ég að fá einhvern til að sjóða þetta, það er svona 1-2mm þvermáls gat á runner 5 þar sem að róinn er. Best væri ef ég gæti soðið þetta með manifoldið í bílnum, það er ágætis aðgangur ef tóin og studdin eru tekin í burtu. Spurningin er bara hvort að það eru fleiri göt fyrst að þetta er komið.

Ég á mynd af þessu einhverstaðar..


BTW.. ég er ekki alveg sannfærður um að olíutempmálin séu komin í lag. Ég var stopp í umferðarteppu í 10-15mín í morgun og þá fór olíuhitinn að rísa yfir 110°c, en í akstri er hann alveg negldur í ca. 100°C. Kanski vantaði bara loftflæði um kælinn. Ég er samt farinn að hallast að því að termostatinn í olíusíuhúsinu sé orðinn lélegur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Oct 2013 18:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
umm... olíuhitinn á klárlega ekki að hækka þegar að þú stoppar :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Oct 2013 19:23 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Jú ef olíuviftan er biluð :santa:

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Last edited by gardara on Wed 09. Oct 2013 20:15, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Oct 2013 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þetta er allt skemmtilega furðulegt, en ég mun líklega skipta um olíulásinn til að vera viss. Það felur í sér að kaupa nýtt síuhús sem er €400-500
:thdown:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Oct 2013 23:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Sjáum til, þar sem ég er búinn að selja MINI þarf ég aðeins að skipuleggja tímann betur. Mögulega flýgur þetta úr síðustu vikuna í Okt..

Svo þarf ég að fá einhvern til að sjóða þetta, það er svona 1-2mm þvermáls gat á runner 5 þar sem að róinn er. Best væri ef ég gæti soðið þetta með manifoldið í bílnum, það er ágætis aðgangur ef tóin og studdin eru tekin í burtu. Spurningin er bara hvort að það eru fleiri göt fyrst að þetta er komið.

Ég á mynd af þessu einhverstaðar..


BTW.. ég er ekki alveg sannfærður um að olíutempmálin séu komin í lag. Ég var stopp í umferðarteppu í 10-15mín í morgun og þá fór olíuhitinn að rísa yfir 110°c, en í akstri er hann alveg negldur í ca. 100°C. Kanski vantaði bara loftflæði um kælinn. Ég er samt farinn að hallast að því að termostatinn í olíusíuhúsinu sé orðinn lélegur.


Það má alveg vel vera að kerfið eigi bara bágt með að lækka hitann sem þú ert að mynda þegar er ekkert loftflæði, það er ekki eins og kælirinn virki eitthvað þegar þú ert stopp. Hvað er olíuhitalásinn í hjá þér? Gæti vel verið 90° eða eitthvað álíka. Ég myndi mæla með einhverju kaldara.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Oct 2013 06:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Það má alveg vel vera að kerfið eigi bara bágt með að lækka hitann sem þú ert að mynda þegar er ekkert loftflæði, það er ekki eins og kælirinn virki eitthvað þegar þú ert stopp. Hvað er olíuhitalásinn í hjá þér? Gæti vel verið 90° eða eitthvað álíka. Ég myndi mæla með einhverju kaldara.

Ég held satt best að segja að það sé bara eitt option í boði, og það er OEM, sem er líklega 90 eða 100°c. Olíulásinn er ekki útskiptanlegur nema húsinu sé skipt út.

Mig grunar að hann sé bara ekki að opnast nóg, enda orðinn 18 ára gamall líklegast. Minn skilningur á kerfinu er þannig að olíuflæði fer ekki í gegnum kælinn af einhverju viti nema olíuþrýstingur sé hærri (reving engine). Ef að lásinn er ekki að opnast eins mikið þarf kanski meiri olíuþrýsting til að ýta olíunni inn á kælinn.

Hitalásinn
Image

Húsið
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Oct 2013 09:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Nýr svona er € 370 + gasket hjá BMW

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 379, 380, 381, 382, 383, 384, 385 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group