bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 08:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 325, 326, 327, 328, 329, 330, 331 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Mon 18. Jun 2012 23:23 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
bjahja wrote:
Ég held að það sé alveg kominn tími á þetta


Fær hann þá kassa af bjór? :alien:

Sorry! Gaaat ekki sleppt þessu! :lol:

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Jun 2012 23:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
iar wrote:
bjahja wrote:
Ég held að það sé alveg kominn tími á þetta


Fær hann þá kassa af bjór? :alien:

Sorry! Gaaat ekki sleppt þessu! :lol:


Samt nú alveg rétt hjá þér :)

Einhver skuldar einhverjum bjórkassa

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Jun 2012 23:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Hvað segir þú Gunni - er 850°C EGT ekki helvíti hátt þegar
við erum að tala um sustained run?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jun 2012 00:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Nei, ég myndi kalla það bara ágætt fyrir kerfið að halda þessu svona "neðarlega" með allann þennan bakþrýsting.

Tölvan er svo einnig að pulla kveikju útaf þokkalegum lofthita, það veldur hærri pústhita enn minni cylinder þrýsting í staðinn.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jun 2012 00:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
hmm, er Diesel afgas ekki alveg yfirleitt kaldara en bensín afgas... eða er ég að rugla ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jun 2012 00:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Nei, ég myndi kalla það bara ágætt fyrir kerfið að halda þessu svona "neðarlega" með allann þennan bakþrýsting.

Tölvan er svo einnig að pulla kveikju útaf þokkalegum lofthita, það veldur hærri pústhita enn minni cylinder þrýsting í staðinn.


Ok, við hvaða hita ættu menn að fara að stressast?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jun 2012 01:42 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
þegar einhver kallar, ELDUR,ELDUR! :lol:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jun 2012 05:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
LSX swap myndi aldrei ganga í gölulöglegum bíl hérna. Fengi aldrei TUV á það.

Auðvitað má svekkja sig endalaust á því að hafa ekki bara swappað S85 strax í bílinn, en úr því sem komið er verður það ekki gert.

Það að heddpakningin hafi farið er eiginlega eins og ég planaði buildið (þannig séð), því að ég notaði viljandi "OEM" pakningu til að hafa hana sem veika hlekkinn ef eitthvað óeðlilegt myndi gerast inni í mótornum. Nú á það eftir að koma í ljós hvað gerðist nákvæmlega, hvort að það var knock eða hvað annað sem olli þessu. Mögulega "gerðist" ekkert heldur var pakningin bara búin að fá nógu marga heat cycles. Það er náttúrulega búið að tjúna á Dyno, og svo taka helvíti mörg rönn á síðustu 6 mánuðum. Autobahn runnið er alveg textbook engine killer rönn.

Ef pakningin einfaldlega gafst upp þá kenni ég lélegum gæðum Ajusa um, þar sem að Elring pakningin sem ég setti í haustið 2010 stóð af sér blokk/hedd/stimpla þegar mótorinn sprakk Feb 2011.

Ég er í stökustu vandræðum með að ákveða framhaldið. Möguleikarnir eru nokkrir.

Enn hallast ég helst að því að nota OEM Elring pakningu, og herða hana vel niður (140nm haustið 2010). Þetta er by far ódýrasti kosturinn, og sá sem að sá Ofmetni hallast helst að. Þess má geta að Pyramid ring pakningarnar frá PPF eru byggðar á Elring pakningu.

Ég sendi póst á Andreas hjá PPF og hann stakk upp á Copperring Gasket sem þeir selja, fjandi dýrt en örugglega þess virði. Þá er bara spurning hvort að ég sé að setja mögulega álagið yfir á eitthvað annað. Skv. mögurgum er þetta "nýjasta og besta" án þess að menn fari að fræsa úr blokkinni eða skera inn í heddið.

Svo er til eitthvað sem heitir Cut-Ring gasket og kemur frá CES í USA. Þetta er í raun pakning þar sem að hringirnir eru með 3 raufum sem skerast inn í heddið þegar hert er niður. Það á að koma í veg fyrir að pakningin fari ef það er smá knock/head lift. Þetta er sama hugmynd og Pyramid ring dæmið, nema það er ekki fræst úr blokkinni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jun 2012 08:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
x5power wrote:
þegar einhver kallar, ELDUR,ELDUR! :lol:


Klárlega!!!

En spurning um næsta stig fyrir neðan!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jun 2012 08:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Ég myndi persónulega ekki færa "veikasta hlekkinn". Heddpakkning kostar ekki formúgu og þó það sé hundleiðinlegt að þetta gefi sig annað slagið þá er það ódýrasti kosturinn. En hvort að þessi pakkning hafi verið komin á tíma er svo annað mál. En eins og þú segir þá er búið að ganga á ýmsu eftir samsetningu og kannski voru gæði þessarar pakkningar eitthvað undir norminu.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jun 2012 09:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég er samt að hallast að PPF Copperring pakningunni.. ef ég fæ hana á sæmilegu verði :wink: Það hefur ákveðna kosti að vera búinn að koma bílnum á "kortið" með þessum blaðagreinum.

Copperring er rúmlega 2x dýrari en Elring pakningin, en eftir því sem þeir segja þá er þetta "ultimate" nema þú viljir fara að fræsa úr blokkinni eða heddinu. Þar sem að mig grunar að þarna hafi léleg gæði pakningarinnar ráðið úrslitum, s.s. að hún hafi bara ekki þolað álagið, þá get ég ímyndað mér að tjúnið sé í lagi og því ekki hætta á að sprengja eitthvað út.

Það er óþegileg tilfinning að fara á braut vitandi það að pakningin sé mögulega ekki nógu sterk til að þola svona álag, ég meina að ekkert óeðlilegt gerist heldur bara normal álag.

Það sem er ánægjulegt að sjá er að vatnið helst í cylinder 5 eftir 3 daga þar, það þýðir allavega að hringir og annað sé í lagi, s.s. engin frekari skaði. Einnig drap ég á mótornum, s.s. hann dó ekki sjálfur.

Ef ég ætla að byrja að speculate-a þá er líka möguleiki að heddið sé sprungið..... :lol: en ég ætla að bíða með þannig pælingar.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jun 2012 16:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Tók í gikkinn og smellti mér á þessa PPF pakningu, fékk ágætis díl.

Er búinn að rífa aðeins meira.

Tæmdi olíuna of mótornum og það komu fyrst örugglega 2 lítrar af kælivatni áður en olían fór að leka út. Merkilegt þó að olían virtist ekkert hafa blandast, s.s. engin hvítbrún rjómadrulla. Það hlýtur að vera gott.

Grunar að ég hafi síðan fundið síðasta olíulekan, en öndunarslanga á pönnunni var með lausa hosuklemmu, nema kvarðinn sé sjálfur að leka með O-hring.

Anyway.. tókst að skemma mjög mikilvægan hlut. Endinn á öxlinum á Vanos gírnum er þannig að maður setur skrall á endann 4mm til að halda honum föstum og leystir svo með 6mm lykli (ef ég man rétt). Well.. endinn brotnaði af, og nú er ekki hægt að ná rónni af sem heldur öxlinum föstum í Vanos húsinu. Ég þarf því að reyna að ná Vanosinu af án þess að taka þennan öxul úr. Skv. Realoem kostar öxullinn þúsund dollara. :bawl: Þannig að ef þetta gengur ekki verð ég bara að source-a bilað vanos til að nýta gírinn úr.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Jun 2012 19:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Vanosið komið af og ásarnir úr :thup:

Btw... Fannst ásarnir vera örlítið off

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Jun 2012 00:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Oct 2005 17:35
Posts: 1721
Location: 1 2 Selfoss
fart wrote:
Tæmdi olíuna of mótornum og það komu fyrst örugglega 2 lítrar af kælivatni áður en olían fór að leka út. Merkilegt þó að olían virtist ekkert hafa blandast, s.s. engin hvítbrún rjómadrulla. Það hlýtur að vera gott.


Olía og vatn eru fljót að skiljast að þegar blandan fær að standa. Tveir lítrar af vatni saman við 4-5 lítra af olíu hljómar ekkert voðalega vel :?

_________________
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Jun 2012 05:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég drap á bílnum uþb 10 sek eftir að hann fór að reykja, spurning hvort að kælivatnið hafði eftir það greiðan aðgang niður í pönnu.

Ég er allavega að vona að heddið sé ok, kemur í ljós í dag.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Wed 20. Jun 2012 15:47, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 325, 326, 327, 328, 329, 330, 331 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 64 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group