bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Mar 2024 11:26

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 363, 364, 365, 366, 367, 368, 369 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Thu 31. Jan 2013 21:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
http://alekshop.com/products/bbs_racing_wheels_bmw_gt4 8)


:drool:

Buzzkill...

Quote:
Unfortunately they only clear up to 365mm 6 piston Brembo kits unfortuantely.


Sem er skrítið þar sem að CH felgurnar cleara vel, RC felgurnar cleara en bara rétt svo.
Þetta er staðsett 100km frá mér, ég myndi bara renna á græna og máta áður.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Feb 2013 08:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Smá innskot/update.

Bíllinn keyrir alveg ótrúlega vel, nýja kúplingin frábær og 6gíra kassinn smooth as butter. 6. gírinn er kanski ívíð of hár í samblandi við 2.93 drif og maður er oft kominn vel yfir 130km/h limitið á hraðbrautinni á bjánalega lágum snúning. Ég er að velta fyrir mér hvort að 3.15 drifið fer aftur í bílinn.. það gæti verið málið núna.

Því miður lekur olía enn út úr bellhousing, þannig að ég ætla að rífa þetta í sundur aftur, og setja nýja pakkdós ásamt pappírspakkningu á lokið. Þetta er s.s. ekki nema 6 tíma verk enda þarf ég hvort eða er að taka hvarfakútana úr eftir skoðunina, og það er nett tímafrekt.

Auk þess keypti ég E46 330d shifter, en hann á að stytta throw um 30% c.a. Enn og aftur dauðlangaði mig í UUC shifterinn en fanst hann bara of hátt verðlagður. Þetta fer því í um leið og ég fer í að skipta um pakkdósina á sveifarásnum +nýjar fóðringar og fleira.

Ég tók eftir því áðan að olíuhitinn fer upp í 120°c þegar ég er að bíða í traffík, jafnvel þó að hitinn úti sé 4-5°c. það er hærra en ég sá áður en ég skipti um olíukæli (hann er nýr) og setti 15W-40 Motul olíuna. Spurning hvort af þessu er að valda þessu (EF ÞAÐ ER MÁLIÐ) eða hvort þetta er útaf því að ég færði oil-feed slönguna fyrir aftari bínuna. Áður fyrr lá hún framfyrir mótor, en í dag liggur hún afturfyrir hjá gírkassanum.
Annað sem ég tók eftir var að olíuhitinn fór upp þegar ég setti miðstöðina á?? meikar það sense????

Svo er kominn smá listi yfir það sem ég vill gera næst (fyrir utan það sem er upptalið að ofan).

1. finna út úr því af hverju ég fæ pústlykt inn í bíl þegar miðstöðin er á. Grunar að þetta sé bara einföld aðgerð, að þétta skúffuna við húddið þannig að miðstöðin taki inn ferskt loft úr ristinni en ekki innan úr húddinu. Mögulega er þetta vegna þess að ég er með spacers undir húddskrúfunum til að lyfta húddinu upp að aftan og fá loftlæði í gegn. Það liggur beinast við að fjarlæja þessar skinnur.

2. það er eitthvað skrölt í afturöxlinum þegar ég fer af/á gjöf (littla gjöf). Hljómar eins og input flangeinn sé jafnvel ekki nógu hertur á drifinu. Ég þarf samt eiginlega að fá fagmann til að bilanagreina þetta áður en ég fer að rífa og tæta.

3. finna GT innréttingu á góða verðinu og swappa út veltibúrinu ásamt Schroth beltunum. Mig langar að runna hann aftur sem 4 seater, en samt með Recaro's up front. Það þýðir að ég þarf að finna sætisbracket farþegamegin sem er hægt að velta.

4. skipta út Recaro bracketinu sem er bílstjóramegin. Mér finnst það vera svona 2-3 cm of hátt, vill geta setið neðar í bílnum. Það er quicky, stillanlegt low profile sleði/brakcet er kanski € 80 á ebay.de með TUV á menað helvítis Recaroið kostaði formúgu.

5. Dunda mér í að endurbyggja auka vanosið og setja anti-rattle kittið í. Henda því svo á mótorinn.

6. Breyta crankcase önduninni þannig að catch-canið andi inn í pústið í stað þess að anda inn í pre-turbo inntakið. Með því að anda því inn í pústið myndast vacume í slöngunni, þ.e. pústið mun draga úr crank pressure. Það er til svona kit hjá Summit Racing, en þeir eru bara í dellunni með sendingarkostnað. Ég er að vinna í því að fá einn félaga á Bimmerforums til að panta og senda mér.
Image


En eins og áður er nóg til að dunda sér í.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Tue 05. Feb 2013 18:53, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Feb 2013 13:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
MEGA :D

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Feb 2013 16:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Jæja, dreif mig í að rífa og tæta aftur. Er ekki komin lengra en að taka pleniumið af og tjakka upp.

En ég tók eftir því að það var olíusmit þar sem að olíukvarðinn fer ofaní pönnuna. Jújú.. viti menn, það vantaði o-hring þar á milli. Þetta er líklega ein enn uppspretta olíunar sem ég hef verið að sjá á gólfinu.

s.s. vantar #11

Image

Svo á morgun fer kassinn af og ný sveifaráspakkdós í, ásat UUC DSSR og E46 330d shifter.

Image

Ef ég dett í alvöru gír ríf ég exhaust manifoldin af mótornum og læt laga wastegate exitið niður í púst.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Feb 2013 07:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Ef ég ætti fyrir því þá myndi ég splæsa í svona "pat you on the back" gaur sem labbaði bara á eftir þér og klappaði þér reglulega á bakið :lol: það sem þú nennir að skrúfa þetta sundur og saman !!

Ég held grínlaust að það sé minna vesen/vinna að eiga litla þyrlu :lol:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Feb 2013 11:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þetta er ekkert svo mikið vesen :roll:

En gírkassinn flaug af og nú sé ég olíusmitið á pakkdósinni, en lokið virðist vera lekalaust með kíttinu.

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Feb 2013 12:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Láttu mig vita hvernig svo þetta UUC er í samanburði við gamla stuffið.
Þitt álit gæti verið dealbreaker :D

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Feb 2013 14:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Láttu mig vita hvernig svo þetta UUC er í samanburði við gamla stuffið.
Þitt álit gæti verið dealbreaker :D

Það kemur í ljós í vikunni. Ég þurfti síðan að modda aðeins nýja E46 skiptirinn því að hann passaði ekki í DSSR.

Ég gæti klárað þetta í dag en ætla frekar að panta nýja bolta sem festa gírkassa á mótorinn. Þeir voru nýjir um daginn en ég er búinn að herða og losa þá það oft að hausinn er farinn að láta á sjá. Þá panta ég í leiðinni O-hringinn á dipstick húsið.

Svona lítur þetta út núna. Ný OEM BMW Pakkdós, nýjir boltar (þar sem ég get notað nýja) og svo rétta pakkningin, en hún er ekki pappi heldur harðplast. Ég setti smá filmu af silicone gasket báðum megin við plastið sem og vel af því undir botnin á lokinu.

Image

Annars er eitt atriði sem ég væri til í að fá svar við, er eðlilegt að það sé smá "hlaup" í drifinu þegar ég sný vinstra afturdekkinu. s.s. það er eins og að drifið grípi ekki strax.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Feb 2013 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Jebb það er alltaf smávegis slag í þessu dóti. :)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Feb 2013 08:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Axel Jóhann wrote:
Jebb það er alltaf smávegis slag í þessu dóti. :)

OK gott að vita, mér fannst þetta dúbíus, þannig að ég herti á rónni á inntaksflansinum, mögulega hafði ég ekki hert hann nóg þegar ég swappaði honum af M drifinu. Hlaupið er enn til staðar en hljóðið er minna, nánast farið. Það kom smá "klunk" hljóð þegar maður fór af/á gjöf.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 12:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Smá viðbótar mix í gangi þessa dagana. Ég var búinn að henda pakkdósinni á og í raun allt klárt í samsetningu, en ég ákvað að nota frábært aðgengi að aftari túrbínunni til að testa smá modd.

Hérna er mynd af afgaslokinu ásamt downpipe. Glöggir sjá að í raun pústar bíllinn bara út af túrbínuhjólinu en ekkert út úr wastegate. Í raun hefur wastegate bara 5mm í 90°begju til að komast út um pústið og fer því beint í veg fyrir afgasið sem er að koma af túrbínuhjólinu. ÉG held að þetta sé stærsta ástæða þess að kerfið hjá mér sýnir frekar mikinn bakþrýsting, og mögulega hærri EGT.

Image

Image

Hérna er síðan auka exhaust housing sem ég á til að sína að það er í raun veggur sem skilur af wasted gas og turbine exhaust gas. Sem þýðir að loftið sem kemur úr Wastegates hefur nánast ekkert pláss til að tæmast niður í rörið.

Image

Ég er því búinn að kaupa eitt S13 downpipe, það er á leiðinni, kanski ekki optimal hönnun en ætti að vera mun betra.. Svo er bara að sjá hvort að það passar plásslega og ef svo er fá einhvern til að púsla þessu saman.

Sambærilegt design og þetta hér, en þá nær lokið yfir allt húsið.

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 12:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
pfff, setja bara "twin screamer" á þetta 8)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 15:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
pfff, setja bara "twin screamer" á þetta 8)

Nah.. hentar mér alls ekki.

Auk þessa augljósu galla sem ég benti á þá er rörið úr túrbínunni 5-7mm mjórra í diameter 49ish mm vs 56mm í pústinu, , rörið verður breiðara sem neðar dregur. Þarna ætti ég líka að geta grætt smá flæði. S.s. 1.9inch í 2.25inch c.a. og það x 2

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 16:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Angelic0- wrote:
pfff, setja bara "twin screamer" á þetta 8)

Nah.. hentar mér alls ekki.

Auk þessa augljósu galla sem ég benti á þá er rörið úr túrbínunni 5-7mm mjórra í diameter 49ish mm vs 56mm í pústinu, , rörið verður breiðara sem neðar dregur. Þarna ætti ég líka að geta grætt smá flæði. S.s. 1.9inch í 2.25inch c.a. og það x 2


Blessaður, límir bara TüV límmiða á þetta :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 16:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
fart wrote:
Angelic0- wrote:
pfff, setja bara "twin screamer" á þetta 8)

Nah.. hentar mér alls ekki.

Auk þessa augljósu galla sem ég benti á þá er rörið úr túrbínunni 5-7mm mjórra í diameter 49ish mm vs 56mm í pústinu, , rörið verður breiðara sem neðar dregur. Þarna ætti ég líka að geta grætt smá flæði. S.s. 1.9inch í 2.25inch c.a. og það x 2


Blessaður, límir bara TüV límmiða á þetta :lol:


Það er ekki allt eins og í sveitinni, hérna úti gengur ekkert skítamix

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 363, 364, 365, 366, 367, 368, 369 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 56 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group