bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 20. Apr 2024 14:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 359, 360, 361, 362, 363, 364, 365 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Tue 08. Jan 2013 11:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta er pressað saman og svo er einhverskonar smella sett á milli, en þetta er ekki fest, heldur bara þvingaið niður með pedalanum. Mig grunar að þetta hafi ekki viljað hanga saman þar sem að ég braut óvart hakið á pedalanum sem ýtir á þennan rofa sem ég var að spyrjast fyrir um síðustu helgi.

Það gæti verið að það sé mögulegur stoppari til þess að gormurinn dekki ekki úr hakinu.

Takk fyrir að kjósa!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Jan 2013 18:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Fann þetta

Real oem shows:

Image

or does 12 go 'above' 13 like:
(I tried putting it in this way and it keeps sliding back
Image

Quote:
"Wear safety goggles! Now, the return spring is can be frustating. Install pin on the shaft the holds the return spring. And secure the clip. Now build the return spring assembly back together but leave the metal V portion separate. With one hand secure the metal V on the pedal asssembly in its groove and move the return spring assembly to meet them. Now push the pedal in while keeping the spring deal in place. Push pedal to floor and it should stay there.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Jan 2013 20:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Looooooksins náði ég loftinu úr kerfinu og næ að kúpla inn gíra.

Braut samt aftur öxulinn sem stýrir return gorminum á kúplingspedalanum.. :thdown: :x þannig að pedalafeelið er ekki alveg rétt. Sannkölluð PITA að koma þessu fyrir.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Jan 2013 20:51 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Er ekki hægt að aftengja masterinn frá pedalanum og lyfta pedalanum það hátt að þessi gormur komist fyrir ?
Pressa gorminn svo með pedalanum og tengja masterinn aftur.

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Jan 2013 20:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
-Siggi- wrote:
Er ekki hægt að aftengja masterinn frá pedalanum og lyfta pedalanum það hátt að þessi gormur komist fyrir ?
Pressa gorminn svo með pedalanum og tengja masterinn aftur.

Það verður gert næst, en í raun dugar það að ég held ekki til útaf stopparanum á pedalaarminum.

En ég kom gorminum fyrir, setti hann í skrúfstykki, pressaði saman og stífaði svo með dragböndum. Krippti þau svo í burtu eitt og eitt þegar þetta var komið á sinn stað (að ég held) svo þegar ég ýtti á pedalinn brotnaði þessi pinni/armur, þannig að þetta hefur farið eitthvað vitlaust í. Hann er nr. 10 á realoem síðunni, kostar mikið....

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Jan 2013 07:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta fer nú að verða pirrandi, dead-play í kúplingspedalanum er alltof mikið, það er því enn eins og það sé loft í kerfinu þrátt fyrir ýmsar æfingar í gær. Svo í morgun eftir smá akstur var pedalinn kominn alveg niður þannig að ég gat ekki valið gír. Ég gat hinsvegar pumpað upp þrýsting í kerfið, en samt var helvítis dead-play.

Ég er farinn að gruna að þessi nýji slave cylinder (FAG eins og hinir) sé eitthvað gallaður?

Any ideas?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Jan 2013 09:10 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
fart wrote:
Þetta fer nú að verða pirrandi, dead-play í kúplingspedalanum er alltof mikið, það er því enn eins og það sé loft í kerfinu þrátt fyrir ýmsar æfingar í gær. Svo í morgun eftir smá akstur var pedalinn kominn alveg niður þannig að ég gat ekki valið gír. Ég gat hinsvegar pumpað upp þrýsting í kerfið, en samt var helvítis dead-play.

Ég er farinn að gruna að þessi nýji slave cylinder (FAG eins og hinir) sé eitthvað gallaður?

Any ideas?


Hvernig lofttæmdirðu þrælinn? Með því að pumpa og opna eða dæla vökva í gegn neðanfrá?

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Jan 2013 09:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Tóti wrote:
fart wrote:
Þetta fer nú að verða pirrandi, dead-play í kúplingspedalanum er alltof mikið, það er því enn eins og það sé loft í kerfinu þrátt fyrir ýmsar æfingar í gær. Svo í morgun eftir smá akstur var pedalinn kominn alveg niður þannig að ég gat ekki valið gír. Ég gat hinsvegar pumpað upp þrýsting í kerfið, en samt var helvítis dead-play.

Ég er farinn að gruna að þessi nýji slave cylinder (FAG eins og hinir) sé eitthvað gallaður?

Any ideas?


Hvernig lofttæmdirðu þrælinn? Með því að pumpa og opna eða dæla vökva í gegn neðanfrá?


Ég reyndi í raun 4 aðferðir.

1. Reservoir tómt, pedalinn uppi, slave í bellhousing. Dældi inn um loftventilinn með olíukönnu þangað til það voru hættar að koma loftbólur úr reservoir. Pedalinn var samt linur. Sogaði nokkrum sinnum upp úr reservoir og dældi meira.
2. Reservoir fullt, vacume pumpa á loftventlinum á slave, slave í bellhousing. Lét vacume ganga og fyllti á reservoir. c.a. 250mm sem ég bætti á, þannig að lílega hef ég náð alveg í gegn. Pedalinn var enn frekar linur áfram og tók neðarlega.
3. tók slave úr bellhousing, pumpaði með höndunum, þrýsti arminum inn og lofttæmdi, gerði þetta svona 5-6 sinnum. Mér fannst ég samt heyra skrítið bubbling hljóð í slave. Installaði, pedalinn varð aðeins þyngri, en tók samt enn vel neðarlega.
4. Konan á pedalanum, pumpað og haldið, lofttæmt og sleppt, 6-7 sinnum, án þess að eitthvað breyttist verulega.

Ég mældi líka lengdina frá opinu á bellhausing inn að gafflinum, og það eru c.a. 6.5cm. Kúplingsþrællinn mælist c.a. 9cm frá bellhousing og að endanum á pushrod. það þýðir travel upp á 2.5-3.0cm sem ætti að vera nóg til að aftengja kúplinguna.

ÉG er farinn að hallast að því að þessi þræll sé bara gallaður.....

Why..
1. Kúpling og lega. Nýr pinni fyrir aftan gaffalinn, kúplingin kúplar út
2. Nýr slave cylinder, free-play var frekar mikið til að byrja með
3. Ótrúlegt í raun að Masterinn geti bilað einn tveir og þrir, að vísu var gúmíið rifið, en það var enginn vökvaleki samt.

Eina alvöru variableð í þessu er þrællinn er mér farið að finnast. Það er enginn leki, en það gæti verið einhver galli inni í honum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Jan 2013 11:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ef þú hefur tök á því þá geturru búið til smá bracket fyrir hann þannig að þegar þú tekur hann úr gírkassanum, þá blokkiru hreyfinguna á stimplinum, ýtir svo á kúplings pedallann og sérð hvort að það sé ennþá lint, ef svo er þá er annaðhvort masterinn eða slave-inn að leka inní sér og ekkert gerist.

Ég blæði aldrei kúplings kerfi, enn pumpa bara kúplinguna þangað til að hún er góð. Það hefur verið mín leið síðan 2003 held ég.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Jan 2013 13:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég keypti nýjan þræl, ætla að prufa að skipta um hann.. Þetta er eitthvað þannig dæmi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Jan 2013 18:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
gstuning wrote:
Ef þú hefur tök á því þá geturru búið til smá bracket fyrir hann þannig að þegar þú tekur hann úr gírkassanum, þá blokkiru hreyfinguna á stimplinum, ýtir svo á kúplings pedallann og sérð hvort að það sé ennþá lint, ef svo er þá er annaðhvort masterinn eða slave-inn að leka inní sér og ekkert gerist.

Ég blæði aldrei kúplings kerfi, enn pumpa bara kúplinguna þangað til að hún er góð. Það hefur verið mín leið síðan 2003 held ég.


Hvað geriru þá við loftið??

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Jan 2013 19:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Lindemann wrote:
gstuning wrote:
Ef þú hefur tök á því þá geturru búið til smá bracket fyrir hann þannig að þegar þú tekur hann úr gírkassanum, þá blokkiru hreyfinguna á stimplinum, ýtir svo á kúplings pedallann og sérð hvort að það sé ennþá lint, ef svo er þá er annaðhvort masterinn eða slave-inn að leka inní sér og ekkert gerist.

Ég blæði aldrei kúplings kerfi, enn pumpa bara kúplinguna þangað til að hún er góð. Það hefur verið mín leið síðan 2003 held ég.


Hvað geriru þá við loftið??


Notar það í TURBO!!!1

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Jan 2013 20:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gunnar wrote:
Lindemann wrote:
gstuning wrote:
Ef þú hefur tök á því þá geturru búið til smá bracket fyrir hann þannig að þegar þú tekur hann úr gírkassanum, þá blokkiru hreyfinguna á stimplinum, ýtir svo á kúplings pedallann og sérð hvort að það sé ennþá lint, ef svo er þá er annaðhvort masterinn eða slave-inn að leka inní sér og ekkert gerist.

Ég blæði aldrei kúplings kerfi, enn pumpa bara kúplinguna þangað til að hún er góð. Það hefur verið mín leið síðan 2003 held ég.


Hvað geriru þá við loftið??


Notar það í TURBO!!!1


:lol: Það er nýárs fiðringur í mönnum :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Jan 2013 20:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Lindemann wrote:
gstuning wrote:
Ef þú hefur tök á því þá geturru búið til smá bracket fyrir hann þannig að þegar þú tekur hann úr gírkassanum, þá blokkiru hreyfinguna á stimplinum, ýtir svo á kúplings pedallann og sérð hvort að það sé ennþá lint, ef svo er þá er annaðhvort masterinn eða slave-inn að leka inní sér og ekkert gerist.

Ég blæði aldrei kúplings kerfi, enn pumpa bara kúplinguna þangað til að hún er góð. Það hefur verið mín leið síðan 2003 held ég.


Hvað geriru þá við loftið??


Það kemur sér sjálft upp slöngurnar í forðabúrið. Pumpa 30-40 sinnum og þá er kúpling orðið ready.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Jan 2013 21:32 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Powerbleeder ftw!

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 359, 360, 361, 362, 363, 364, 365 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group