bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Apr 2018 03:07

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 267, 268, 269, 270, 271, 272, 273 ... 419  Next
Author Message
PostPosted: Wed 07. Dec 2011 23:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Ég spái því að GST og Fart dettí allrosalegan sleik við afhendingu bílsins.

:loveit:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Dec 2011 23:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
gstuning wrote:
Við? Kannski þú, ég er done :wink:

Dyno á morgun eða föstudag, Svo road trip til Lux á þá föstudags kvöld eða laugardag. Sækja svo 323i á mánudag. Kippa S50 úr Blæju á þriðjudag, tjúna nokkra Nissan bíla áður enn ég fer heim.

Mitt goal á dynoinu er að skila svipaðarri kúrvu og þegar hann mældist fínt og ég keyrði í burtu. Kannski rétt aðeins betri.
Þú getur svo gert hvað sem þú vilt eftir það. Enda kominn með nóg af tólum til þess.



:biggrin:

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Dec 2011 06:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Mun meiri líkur á því að menn fallist í faðma og felli tár heldur en að það verði tími fyrir einhvern sleik :lol:

Annars var Jónas (www.jawsmotorsport.se) að benda mér á að það væri algengt vandamál með BMW og Boost að þegar OEM ECU væri skipt út fyrir standalone (Nefndi Autotronic) þyrfti að skipta út ignition coils líka. Þá væri oft notaðir coils úr Audi 1.8TT '00 annars væri hætta á missfire. Mögulega erum við ekki í því power leveli samt. Til að nota svona þarf að skipta út connectors sem og smíða bracket tið að halda þessu niðri. Kanski framtíðarmúsík?

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Dec 2011 09:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Þessi kefli eru ekkert að fara klárast bráðlega.

700hö+ og E85 bensín þá þarf kannski að huga að þessu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Dec 2011 10:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15803
Location: Reykjavík
Sveinn.... nú er bara út að keyra.... ekkert að brasa meira í bráð.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Dec 2011 23:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Sveinn.... nú er bara út að keyra.... ekkert að brasa meira í bráð.


yes sir!

ég er <EKKI> að hugleiða frekari vélarbreytingar í bráð! og ætla að standa við það. Ef þetta er eins og ég held að það sé, og verði eins og ég held að það verði, mun þetta apparat éta allt í morgunmat á alvöru braut. :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Dec 2011 21:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Það virðist vera að koma í ljós möguleg orsök upprunalegu vélarbiluninar.

77% duty cycle á boost solenoidinu = min boost , þ.e sama og lægsta mögulega boostið með wastegates um 0.70bar cirka
78% duty cycle = overboost í 1.5bar+ , nema það er fuel cut núna og því kemst vélin ekki lengra enn 1.5bar. Sama í 2gír.

Þetta er í 3gír, ef maður er í 77% í 4gír þá overboostar líka.

Ég ætla að reyna skoða þetta eitthvað á morgun. Það var planið að fara á dyno í kvöld. Enn ég ákvað að baila og testa boost controllið aðeins. Það versta sem gæti verið að er að það er mis balance á milli túrbínanna og þá er mis mikill bakþrýstingur sem og pústhiti og loftflæði og önnur er að gera meiri vinnu.

Mig minnir nefninlega að duty cycle hafi bara verið í kringum 20% síðast við rétt yfir 0.7bar. Fart kannski staðfestir það.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Dec 2011 22:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Frábært að það skuli finnast áður en farið er á Dyno, leiðinlegt að þetta tefjist eitthvað en klárlega betra að sætta sig við seinkun en að finna þetta vandamál þegar það er orðið of seint.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Dec 2011 23:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Meh wastegate er vitlaust tengt :oops:

Verður all under control á morgun. Held ég fari á dyno og svo til Lux seinnipartinn.
Búinn að taka loads af runnum í dag og gékk allt vel.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Dec 2011 23:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Silly Billy :gay:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Dec 2011 06:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Alles in ordnung :lol:

Ég man bara að minimum Boost var 12psi áður en ég tengdi boostcontroller, þá fór það í um 13.6psi með allar stillingar á núlli. Kerfið var mjög viðkvæmt/móttækilegt fyrir "gain" aukningum og mun meira sensitive fyrir þeim heldur en boost duty cycle hækkunum. Þess vegna varð ég að hafa gain stilt á kanski 20% til að keyra overall boost upp, og fara varlega annars overboostaði dótið.

Annars er búið að gera gestaherbergið klárt fyrir Gunna ef hann þarf að gista og mig grunar að hann fái eitthvað fallegt í skóinn :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Dec 2011 14:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33020
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:

Annars er búið að gera gestaherbergið klárt fyrir Gunna ef hann þarf að gista og mig grunar að hann fái eitthvað fallegt í skóinn :thup:



Image

:naughty:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Dec 2011 15:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Ekki alveg það sem ég hafði í huga :o

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Dec 2011 15:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33020
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Ekki alveg það sem ég hafði í huga :o


hehe.........

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Dec 2011 16:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Annars kemur hann ekki um helgina, einhver smá stillingaratriði í dag eftir að boostcontrolið var routað upp á nýtt

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 267, 268, 269, 270, 271, 272, 273 ... 419  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group