bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 15:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 276, 277, 278, 279, 280, 281, 282 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 14:46 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 10. Jul 2003 11:05
Posts: 344
Location: Hafnarfjörður
The never ending story !











Baráttukveðjur Sveinn !

_________________
Gunnar Már Gunnarsson
Sími 690-2222
Mercedes Benz w108 280 SE V8 3.5 ár.1971 R-71
Jaguar XJS 3.6 árg.1989 GMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 14:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Ég dáist af þrótti þínum Sveinn! Óska þér góðs gengis með þetta.

Baráttukveðjur,

*edit*
Þegar ég sá nafnið á þræðinum var ég nánast viss að um grín væri að ræða :bawl:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 15:09 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Uuurrrrgghhh.

Þetta var nú óþarfi að þurfa að gera þetta allt saman aftur. Gott samt að næg olía hélst á bílnum, hjúkk :o

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 15:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Eftir smá brainstorm dettur mér helst í hug að olíuönduninni sé um að kenna. Það eru 2 breathers sem fara í catch can, svo á catchcan að anda. Sú öndun fer núna inn í slönguna sem fer síðan í ICV, en það er enginn einstefnuventill og því grunar mig að öndunin sé inn í þrýstinginn... S.s engin öndun. Það gæti útskýrt af hverju olían gusslaðist út við boost en ekki freerev.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 15:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Getur þá lagað púst lekann á flækjunni við boltann, sem hefði aldrei verið hægt að laga og hugað að intercooler lögnunum eins og þú ætlaðir að gera hvort eð er.

Einnig ætla ég að mæla með því að þú látir scavenging dæluna í. Þú átt hana og þarft ekkert að gera nema að tengja úr túrbínum í hana og úr henni í eitt af drain tengjunum eða báðum. Ef það er eitthvað sem ég ætla að mæla með þá er það það.

Image
Image

Ég veit ekki hvað málið er með þennan leka, því ég sat í bílnum fyrir utan eurotunnel í góðar 40mín eftir að hafa ekið í 2tíma með hellings af inngjöfum og álagi og snúningum og ekki reykti hann þá. Búinn að keyra bílinn í það minnsta 600km áður enn ég lagði af stað í þessa ferð og hann hefur ekki reykt svona áður hvað þá á dynoinu alveg 25run. hljómar asnalega enn kannsi gerðist eitthvað meira enn bara týnt stefnuljós þegar ég lenti í því að keyra yfir haug af trjá greinum á highwayinu í frakklandi á 130kmh.

Það er einstefnu ventill btw. hann er í ICV slöngunni
. Hann var vel testaður áður enn hann var settur í.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 15:35 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
Jédúddamía!

Það á ekki af þessu að ganga...

En magnað hvað þú ert hress í vélaræfingunum, magnað alveg.

Þú ættir að ná þessu þá hvað, fyrir ammæli? :)

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 15:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Getur þá lagað púst lekann á flækjunni við boltann, sem hefði aldrei verið hægt að laga og hugað að intercooler lögnunum eins og þú ætlaðir að gera hvort eð er.

Einnig ætla ég að mæla með því að þú látir scavenging dæluna í. Þú átt hana og þarft ekkert að gera nema að tengja úr túrbínum í hana og úr henni í eitt af drain tengjunum eða báðum. Ef það er eitthvað sem ég ætla að mæla með þá er það það.

Já ég ætla að kíkja á það hvar ég kem henni fyrir og slíkt, en dælan er til og bara spurning um að pípa og tengja rafmagnið.

gstuning wrote:
Ég veit ekki hvað málið er með þennan leka, því ég sat í bílnum fyrir utan eurotunnel í góðar 40mín eftir að hafa ekið í 2tíma með hellings af inngjöfum og álagi og snúningum og ekki reykti hann þá. Búinn að keyra bílinn í það minnsta 600km áður enn ég lagði af stað í þessa ferð og hann hefur ekki reykt svona áður hvað þá á dynoinu alveg 25run. hljómar asnalega enn kannsi gerðist eitthvað meira enn bara týnt stefnuljós þegar ég lenti í því að keyra yfir haug af trjá greinum á highwayinu í frakklandi á 130kmh.

Það er einstefnu ventill btw. hann er í ICV slöngunni
. Hann var vel testaður áður enn hann var settur í.

Sorry, sá ekki einstefnuventilinn, þetta er bara eitthvað sem mér datt í hug á meðan við vorum að útrétta áðan, hljómaði lógískt þar sem að það gusslaðist vel út þegar við fórum upp á flugvöll og ég gaf eitthvað í, á leiðinni heim reykti hann ekkert enda keyrði ég alveg án boosts, það var stór pollur undir bílnum af olíu og alveg slóðin eftirmig, auk þess kom slatta reykur inni í bíl uppi á flugvallarbílastæði.
Svo í gær fékk ég konuna til að reva mótorinn alveg í ræmur inni í skúr á meðan ég setti vasaljósið á grunsamlega staði (reyndar víða) og sá ekkert, og það kom enginn auka olía á gólfið í skúrnum, og var ekkert í morgun. Mig grunaði því að þetta væri under-boost leki og þótti líklegast að um stíflu í öndun væri að ræða.
Hvað er langt síðan að þú tókst filterinn af catch-can og routaðir inn í ICV?

Ég varð að taka mótorinn úr til að setja pakninguna á afgashúsið á aftari túrbínunni, það var líka búið að sullast vel þar út virtist vera.

Já kíki á gatið á manifoldinu, var reyndar búinn að setja liquid metal lím á það :P en læt sljóða í þar sem þetta verður komið úr..

Það er möguleiki að þetta hafi gerst við skógarferðina :lol: en það var ekkert sýnilegt í sundur eða slíkt.

P.s. fæ liðsauka á morgun. Nokkrar local BMW hnetur ætla að mæta og hjálpa mér við að taka mótorinn úr, Internetið er geðveikt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 17:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
OK, stundum er þrjóska dyggð en oftast löstur. Í þessu tilviki er þrjóskan mín vonandi dyggð.

Ég opnaði nokkra kalda og hugsaði um þetta Gunni, en ég sé ekki betur en að við séum enn í Circular Refrence með öndunina, þó svo að það sé one way ventill þarna þá er hann samt að anda inn í kerfið (engin actual þrýstings losun) og inn í sama kerfi og það er þrýstingur á. S.s.:
OEM breather i catch can
Ofaná ventlaloki breather (auka) andar í catch can líka
Ventið andar inn í kerfið aftur s.s. það andar hvergi út.

Prufaði þessa kenningu.
Byrjaði á því að aftengja eina slöngu (nýja breatherinn) af catch can og setti puttann fyrir nippilinn á dollunni en blés í rörið. Ég gat blásið nokkuð auðveldlega, og þá fór ég að hugsa, hvert er loftið að fara??
Tók catch can í burtu og setti OEM breather beint í vent-rörið (þetta sem fer í one way ventilinn og inn hjá ICV).
s.s. svona
Image
sbr setupið
Image

Tók svo nýja breatherinn og blés létt í hann,,, það er smá viðnám en svo heyrist fffffssssssst hljóð. Eftir því sem ég best veit er vélin ekki með neina öndun í gegnum sig nema þá framhjá hringjunum, en það er samt enn í kerfinu, nema það fari til baka út um inntak. Anyway.. ég hlustaði og blés þangað til að ég var alveg viss um að hljóðið var að koma aftanúr mótornum.

Þá sá ég þetta.
Image
Ef vel er að gáð sést að ventlalokspakningin hefur skotist út og það blæs alveg frjálst. Ef þið fylgið boltanum sem sést, og farið til vinstri sést pakningin, hún er ekki á réttum stað. Myndavélin náði þessu ekki alveg en þetta mun sjást betur þegar mótorinn fer úr.

Er þetta ekki málið? Allavega þarf að kíkja á þessa ventlalokspakningu.

Kenningin er allavega þessi. Gunni sagði mér að hann hefði tekið filterinn af catch-can þar sem að það fór vatn inn um hann, og re-routað breather inn um Pre-ICV (í gegnum einstefnuventil). Það virkaði í smá tíma, olía fór hér og þar í litlum skömmtum á meðan kerfið var þétt. Síðan gerist það að pakningin springur út og þá er það eina leiðin út fyrir loft og olíugufur (olíu).

BTW finn ekki vírana fyrir scavenging dæluna, það voru 3 vírar og relay ef ég man rétt.. þarf að gramsa betur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 17:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ég var að hugsa um þetta og þetta og er sammála því að það sé að myndast umfram þrýstingur í crankcase og er svona

Þegar þrýstingurinn á milli ICV og ventla er minni enn í crank case/blokkinni þá sogar vélin úr blokkinni eins og viljinn er í þetta skiptið og á oem vélum.

Þegar er boost þá lokast á ein stefnu ventilinn og hann mun eingöngu leyfa loft í gegnum sig frá blokkinni ef þrýstingurinn er meira í blokkinni enn eftir ICV. Þetta á að vera í lagi þegar er lítið að fara framhjá hringjunum, ENN í þínu tilfelli með lausu hringina fyrir turbo race setups þá er það mikið að komast framhjá að það veldur útblæstri framhjá pakkdósum, ventlalokum og svo framvegis þar sem að kerfið heldur auðvitað ekki svaka þrýsting.

Til að laga þetta er hægt að bæta við einstefnu ventli sem er stór. Kerfið virkar þá svona

Vacuum í throttle bodies = vacuum í blokkinni, lokuð öndun útum nýja stóra ventilinn.
Boost í throttle bodies = lokast frá boosti í crank case (litli einsstefnu ventilinn sér um það alveg við ICV slönguna) og stóri ventilinn hleypir útum sig öllu þrýstings buildupi.

Það er því OEM olíuöndun undir vacuumi, sem hjálpar við að leysa minniháttar leka og svoleiðis því loft fer inn frekar enn olía út (OEM pælingin)
Og það er open to air olíuöndun undir boosti.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 18:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
Þetta er bara partur af sportinu, þýðir ekkert að láta þetta á sig fá. Viðhorfið er til fyrirmyndar fart, heldur bara áfram

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 19:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Gunni, mun einfaldari lausn er að ég venta bara Catch-canið inn í intakið post filterea en pre turbo. Þar er enginn þrýstingur. Ef það kemur smá oil vapors þá er það ekkert mál.

Allavega held ég að ég sé búinn að finna út úr þessum massífa leka. Ventlalokspakkning er pís of keik.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
fart wrote:
Gunni, mun einfaldari lausn er að ég venta bara Catch-canið inn í intakið post filterea en pre turbo. Þar er enginn þrýstingur. Ef það kemur smá oil vapors þá er það ekkert mál.

Allavega held ég að ég sé búinn að finna út úr þessum massífa leka. Ventlalokspakkning er pís of keik.

Sweet :thup: :thup:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 20:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
fart wrote:
Gunni, mun einfaldari lausn er að ég venta bara Catch-canið inn í intakið post filterea en pre turbo. Þar er enginn þrýstingur. Ef það kemur smá oil vapors þá er það ekkert mál.

Allavega held ég að ég sé búinn að finna út úr þessum massífa leka. Ventlalokspakkning er pís of keik.


Það er auðvelt að klúðra ventlalokspakkningu, herðir hana aðeins of mikið og þá lekur allt til andskotans,

miðað við magnið og að það dropi á greinina eru góðar líkur að þetta sé sú pakkning.


Gangi þér vel með þetta Sveinn ;)

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 22:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Thanks! :). Bara bjartsýni herna megin :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 17. Dec 2011 22:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
fart wrote:
....enn í Circular Refrence...


AKA no loose ends.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 276, 277, 278, 279, 280, 281, 282 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 52 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group