-Siggi- wrote:
Þegar hann er í N og ekki staðið á kúplingunni er þá hljóðið eins þegar hann er stop og þegar hann rennur ?
Nei hljóðið er mun háværara í N (ef ekki er staðið á kúplingunni en svipað ef staðið er á henni.
Þetta með að setja í gír kemur og fer. Ég tékklandi vök vann og það er nóg þar.
Spurning hvort að þrællinn er af lélegri tegund.
Edit:
Keyri af stað í 1gír og kúpla út þá heyrist skrölt alveg þangað til að bíllinn stoppar, held inni kúplingspedala allan timann.
Þetta heyrist líka pínu lítið ef ég er í N.
Heyrist í 1. og 2. gir en minna i hinum girunum.
Það er mjög erfitt að setja hann i 1. gir ef billinn er stopp og það kemur mega tannhjolahljóð þegar maður setur i R
Og það kemur smá vibringur þegar motorinn hægir á sér.
Þetta er misslæmt,,
Angelic0- wrote:
Pivot bearing í sveifarásnum?
Annars held ég að þetta séu legurnar í kassanum!
Slítur kúplingin ábyggilega alveg...
Örugglega ekki legur í mótor því að þetta byrjaði með 420G og UUC.
Hljóðið er ekki alltaf jafn hávært.
Spurning hvort að kúplingin situr rétt, en samt er engin vibringur og hann keyrir vel.
Ég er að nota ATF frá BMW. Spurning um að testa nýjan þræl og vökva.
Annars stendur til að taka motorinn ur, láta sjóða aðeins i eldgreinarnar og mögulega setja upp scavenge pump á turbinurnar.
Þá er verður tækifæri til að taka gírkassan af og skoða kúplinguna.