bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 14:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 283, 284, 285, 286, 287, 288, 289 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Mon 26. Dec 2011 16:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Þú ert ekki alveg í lagi drengur :lol:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Dec 2011 16:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Það lítur bara út fyrir rúnt í kvöld með þessu áframhaldi :thup:

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Dec 2011 17:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Neinei. Ég tók uþb klukkutíma áðan í skúrnum og slakaði mótornum í, samt slatti eftir, dálítið púslspil að framan og svona :thup:

Engir vökvar í mótornum núna og svo ætla ég að flusha bremsukerfið og skipta alveg um vökva.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Dec 2011 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Meira búið að gerast fyrstu einu og hálfu vikuna í Lúx en fyrstu mánuðina frá kabúmm í U.K. :thup: :thup:

Mr. Fart er in it to win it


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Dec 2011 22:29 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 24. Jun 2008 16:46
Posts: 154
Location: UK
slapi wrote:
Meira búið að gerast fyrstu einu og hálfu vikuna í Lúx en fyrstu mánuðina frá kabúmm í U.K. :thup: :thup:

Mr. Fart er in it to win it


Banker vs mega motorsport gúru :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Dec 2011 07:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þetta fer í gang í dag! :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Dec 2011 07:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Endilega koma með video :thup:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Dec 2011 08:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
JonFreyr wrote:
Endilega koma með video :thup:

Það kemur.. fyrst ætla ég að taka alvöru shakedown, sjá hvort að það eru einhverjir frekari olíulekar. Ég fór yfir allt, bæði oil feeds og oil drains, ætti að vera þétt og fínt, báðar feed slöngurnar líka tékkaðar. Maður er alltaf stressaður yfir svona olíulekum, sérstaklega ef það er ekki hægt að laga þá nema taka mótorinn úr eða alveg í sundur.

Annars er rigning og ég á vetrardekkjum þannig að Videos verða bara spól og rugl.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Dec 2011 08:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
fart wrote:
JonFreyr wrote:
Endilega koma með video :thup:

Það kemur.. fyrst ætla ég að taka alvöru shakedown, sjá hvort að það eru einhverjir frekari olíulekar. Ég fór yfir allt, bæði oil feeds og oil drains, ætti að vera þétt og fínt, báðar feed slöngurnar líka tékkaðar. Maður er alltaf stressaður yfir svona olíulekum, sérstaklega ef það er ekki hægt að laga þá nema taka mótorinn úr eða alveg í sundur.

Annars er rigning og ég á vetrardekkjum þannig að Videos verða bara spól og rugl.



Og það er slæmt....because ???


:D

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Dec 2011 10:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Lítið traction segir ekkert um performace 8)

Annars kemur Team Autoglass í heimsókn á fimmtudag og setur nýja framrúðu :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Dec 2011 10:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Lítið traction segir ekkert um performace 8)

Annars kemur Team Autoglass í heimsókn á fimmtudag og setur nýja framrúðu :thup:


Er þetta Trygg,,,,,,,, eða er þetta ekki eins og Íslenska kerfið

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Dec 2011 11:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Lítið traction segir ekkert um performace 8)

Annars kemur Team Autoglass í heimsókn á fimmtudag og setur nýja framrúðu :thup:


Er þetta Trygg,,,,,,,, eða er þetta ekki eins og Íslenska kerfið


Tryggingarnar covera, þetta er sprunga sem byrjaði 2009 minnir mig og hefur ágerst.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Dec 2011 07:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Hafði lítinn tíma í gær en hélt áfram að púsla, mótorinn og gírkassinn eru fastir á réttum stað, á eftir að tengja drifskaft og setja pústið undir, svo er einnig eftir að setja framendann saman. Er hinsvegar búinn að tekja alla víra og ganga mjög vel frá því öllu.

Það eru hörku umræður á http://www.bimmerforums.com varðandi HPF LeftHandDrive kittið, en það notar sömu bínur og ég. Líklega er skýringin á því af hverju bakþrýstingur byggist svona hratt upp sá að wastegates anda beint í veg fyrir exhaustið á túrbínunni. Það besta væri að láta þetta mætast aðeins neðar í downpipe. HPF kittið er svipað mínu, þ.e. enginn splitter, en hinsvegar eru þeir með aðeins betra design en ég. Splitterinn kemur í SR20DET og lítur út c.a. svona:

Image

Image

Image

Eða þá svona:
Image

Spurning hvort að T25 lok passar á mínar. Það er allavega pæling að kaupa eitt svona stykki og máta við aukabínurnar, og svo þegar maður dettur í gírinn verður mótorinn rifinn úr og séð hvort að það er hægt að smíða eitthvað úr þessu.

Þetta væri ekki endilega gert til að auka aflið heldur frekar til að gera kerfið meira efficient. Það er hörku begja á þessu og því möguleiki að þetta passi.. ef að stærðin á Exhaust hliðinni er sú sama.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Dec 2011 20:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þetta mjakast... andlitið komið á fyrir utan stuðarann sem er quicky. X-brace og jafnvægisstöngin og þá er framendinn undir klár. Svo á ég eftir að setja stefnuljósin í, þarf að mixa tengi farþegamegin og svo tengið fyrir upp/niður mótorinn á ljósið bílstjóramegin. Ég hef ekki náð að sinna þessu eins og ég reiknaði með, auk þess sem að mig vantar nokkra hluti frá BMW sem ég ætla að skipta út.

Mér gekk herfilega að lofttæma kúpplingsþrælinn, fyrst kom vökvi í bland við loft en svo hætti alveg að flæða. Ég reif þrælinn því úr og hann lítur út fyrir að vera orðinn vel þreittur. Þetta er ekki dýrasti parturinn þannig að ég keypti nýjan þræl og hann fer í á morgun. Eru einhver trix annars við að lofttæma svona. Ég er með vacume könnu og pressu, þannig að þetta ætti að vera easy.

Pústið á svo eftir að fara undir. Ég pantaði nýja bolta, rær og skinnur en eitthvað hefur BMW klikkað því að skinnurnar vantar og þær eru lykilatriði til að ná pústinu auðveldlega af þar sem að það kemur saman við downpipes. OEM hvarfinn fer undir en ég var að skoða hann áðan og það er veruleg þrenging í honum þar sem að framan og spurning hvort að ég get unnið þetta eitthvað niður, þetta virðist mestmegnis vera suður. Lítur allavega ekki vel út hvað performance varðar.

Andlitið komið á, ný framrúða á morgun.
Image

Ég dundaði mér vel við að ganga frá köplunum, og nú er þetta eins OEM og það getur orðið. Allar snúrur sæmilega faldar og svo Vacume slangan í gengum lokið þannig að ég get lokað þessu alveg og gert það vantsþétt. Gamla Aircon dæmið pirrar mig, er með duct-tape á því núna en þarf að finna varanlega lausn.
Image

Svo gekk ég vel frá catchcaninu, festi það með custom bracketi við framendann, boraði í inntak "pre-turbo" og setti nippil. Nú andar catchcanið í inntakið eftir KN en fyrir Turbo, verður ekki mikið betra.
Image

Image

Svo notaði ég tækifærið og skar aðeins úr innra brettinu (smá úr horni) fyrir 3" lagnir þar sem ég var nú að mála þetta. Það sés illa á myndinni en áður lágu þessar pípur þétt uppvið ljósið, núna er nóg pláss.
Image

Shortshifterinn virkar vel á mig, mun minna throw og skiptirinn er líka lægri. Er vel spenntur að testa þetta í akstri.
Image

Image

Svo er búið að fylla á bílinn með eðalvökvum
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Thu 29. Dec 2011 07:15, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Dec 2011 22:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Allt að gerast í Lux!!!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 283, 284, 285, 286, 287, 288, 289 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group