bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 23:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 392, 393, 394, 395, 396, 397, 398 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sun 10. Aug 2014 17:28 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Rosalegt að sjá þetta, alveg í döðlum.

En er þetta ekki fín afsökun til að kaupa stærri kuðunga? :)

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Aug 2014 17:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gardara wrote:
Rosalegt að sjá þetta, alveg í döðlum.

En er þetta ekki fín afsökun til að kaupa stærri kuðunga? :)


Nei, ég á annað sett, sem þarf bara rebuild.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Aug 2014 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1833
Location: Rkv
Shit! Hefðir þú ekki átt að finna fyrir þessu fyrir löngu?

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Aug 2014 18:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
BirkirB wrote:
Shit! Hefðir þú ekki átt að finna fyrir þessu fyrir löngu?


Jú, en fann samt ekkert fyrir þessu. Þetta kom bara i ljós þegar ég var að taka bínurnar í sundur til að skipta um legu og þéttingar.

Segir kanski eitthvað um aflið og það verður fróðlegt að finna það með túrbínunum sem eru ekki.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Aug 2014 19:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Bio candle ?????

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Aug 2014 19:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Bio candle ?????

.???

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Aug 2014 20:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Alpina wrote:
Bio candle ?????

.???


Lífræn kerti ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Aug 2014 20:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
Bio candle ?????

.???


Lífræn kerti ??

Hahahaha
Var að fatta þetta núna :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Aug 2014 01:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Þetta lítur NÁKVÆMLEGA eins út og secondary túrbínan úr gamla compound setupinu mínu... þar var akkúrat ekkert járnarusl að skjótast út úr mótornum... bara of mikið backpressure og EGT í bland....

ótrúlegt hvað þetta virðist hafa náð að lifa lengi svona hjá þér samt... ég myndi ráðleggja stærri afgashús... ég veit að þetta hljómar fáránlega... ég grillaði tvær túrbínur áður en að ég samþykkti að þetta væri vandamálið... ef að þetta væri eftir "carnage" þá væru spaðarnir bognir í hina áttina...

þrýstingurinn er orðinn það mikill í bland við hitann að spaðarnir eru að narta í afgashúsið.... hvernig lítur afgashúsið út að innan ???

Það sá ekkert á þessu í annað skiptið hjá mér (fyrra) en seinna skiptið sást greinilega hvar spaðarnir nörtuðu í afgashúsið...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Aug 2014 05:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Þetta lítur NÁKVÆMLEGA eins út og secondary túrbínan úr gamla compound setupinu mínu... þar var akkúrat ekkert járnarusl að skjótast út úr mótornum... bara of mikið backpressure og EGT í bland....

ótrúlegt hvað þetta virðist hafa náð að lifa lengi svona hjá þér samt... ég myndi ráðleggja stærri afgashús... ég veit að þetta hljómar fáránlega... ég grillaði tvær túrbínur áður en að ég samþykkti að þetta væri vandamálið... ef að þetta væri eftir "carnage" þá væru spaðarnir bognir í hina áttina...

þrýstingurinn er orðinn það mikill í bland við hitann að spaðarnir eru að narta í afgashúsið.... hvernig lítur afgashúsið út að innan ???

Það sá ekkert á þessu í annað skiptið hjá mér (fyrra) en seinna skiptið sást greinilega hvar spaðarnir nörtuðu í afgashúsið...

Ég myndi halda að Spaðarnir bognuðu akkúrat svona ef eitthvað rekst í þá?

Efnið í spöðunum er mun hitaþolnara en flest í mótornum og bráðnar því ekki nema mótorinn bráðni áður, eðlisfræðilega ætti það ekki að vera hægt.
Það er allavega niðurstaðan eftir að hafa lesið mig í klessu um þetta. Svona skaði er 100% constant við það að eitthvað hefur farið í spaðana! enda eru þeir meira og minna beyglaðir og brotnir.

Auk þess verður að teljast algjört myth að túrbínurnar skildu hafa lifað af algjört carnage. Þrykktu stimplarnir illa marðir og heddið ónýtt eftir að hafa tuggið kerti at 7000rpm. Túrbínurnar snúast heavy hratt og það er nákvæmlega ekkert clearance fyrir neitt járnarusl til að komast framhjá spöðunum þegar að mótorinn reyndi að ætla kertunum. Eina mögulega hér er að þetta hafi verið svona í 2ár eða eftir að mótorinn fór enda voru túrbínurnar ekkert skoðaðar nema aftanúr exhaust hausing, og þessi skaði sést ekki þar eins og myndin sem ég póstaði sýnir.

Að auki logga ég EGT og hann hefur verið hár en ekkert óeðlilega, og alls ekki catastrophic.

Enn fremur hefur bíllinn hvorki misst afl eða gefið nokkur einkenni þessa síðustu 2 ár.

Ef þetta hefur gerst hjá þér án þess að mótorinn hafi farið er líklegast að eitthvað hafi molnað Írak manifoldinu eða álíka og farið í spaðana. Það virðist geta gerst nokkuð auðveldlega ef að manifoldin eru ekki nógu vel soðin eða slípuð að innan. Nema að það hafi verið slag í öxlinum, en þá myndi það sjást líka á compressed hjólinu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Aug 2014 05:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Þetta er bara skólabókardæmi sýnist mér að eitthvað hafi farið í þær


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Aug 2014 07:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Já, það er bara þannig.

Blöðin í túrbínunni þola 950°C max í "extended periods" og hærri hita í stuttan tima. Við 950 gráður væri mótorinn löngu toast.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Aug 2014 09:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Smá samviskupæling í gangi núna..

Ég er að gera upp bínurnar, en núna þarf ég að blanda saman úr þeim til að ná í tvær heilar. Compressor wheel úr einni og öxul + turbine wheel úr annarri. þá er spurning hvort að þetta þarf að vera jafnvægisstillt. Þar að auki er spurning hvort að það er eitthvað meira skemmt, eins og t.d. öxlarnir.

þannig að ég er eiginlega búinn að ákveða að splæsa í tvo nýuppgerða orginal kjarna.. þeir kosta reyndar €180 pr. stykki, en þá er ég með þetta nánst nýtt og professionally sett saman.

Örugglega ekki dyrustu €400 sem ég hef vaðið í.

http://www.expert-car.de/index.php?s=12

Image
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Aug 2014 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég er enn að reyna að komast að því hvað gerðist, vill helst ekki ganga að einhverju vísu.

Einn möguleikinn er vegna cyclic overspeed, eða það að túrbinan er keyrð yfir getu í langan tima. Mér þykir það ólíklegra þar sem þessi bína kemur af 3.0L diesel (1sk bina á hverri vél) og maður heyrir þessa diesela spinna turbinunum alveg svakalega.

Image

Overspeed damage, túrbinuhjólið slæst í housing, en hjá mér er ekki að sjá neinar skemmdir á húsinu, og þvi ólíklegra að spaðarni hafi verið að rekast í það.
Image

Mér finnst skemmdirnar svipaðar, en samt eru spaðarnir á mínum meira beiglaðir heldur en brotnir.

Image

t.d. hérna #5
Image

Og hérna "foreign object damage"
Image
Image

Svona til að greina muninn þá synist mér að "overspeed" skemdirnar séu almennt utar á blöðunum, en "foreign object" séu innar (nær öxlinum). Mínar eru bara skemmdar næst öxlinum. Auk þess sem að það er vitað að það var catastrophic motor failure 2011 þar sem motorinn smattaði á keramiki og járni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Aug 2014 13:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Þú komst með orðið, ég er að tala um cyclic overspeed...

mér finnst þetta einmitt ná þetta langt út á spaðana að þetta sé þannig tjón...

finnst þetta ná alveg út að exducernum...

vona að þú skiljir hvað ég meina...

ég veit að það er meira stress á þessu í compound setupi, en þetta eru svo gífurlega smávaxnar túrbínur að mér finnst þetta passa vel...

í diesel setupi eru túrbínurnar að flæða c.a. helmingi minna afgasi, bæði er afgasið kaldara og á 3000cc diesel vél snýst stuffið c.a. helming hægar og yfirleitt wastegated @ 15psi eða eitthvað...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 392, 393, 394, 395, 396, 397, 398 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group