bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 12:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 387, 388, 389, 390, 391, 392, 393 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sun 02. Mar 2014 19:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
fart wrote:
sh4rk wrote:
fart wrote:
Done,,

Það er greinilega einhver mm munur á legunni sem er fyrir 420G vs 310Z. Miðjan á legunni sem er fyrir 310Z komst ekki upp á skaftið á 420G.

Núna þegir hann alveg í Idle, kúplar alveg út og rennur í gírana.

Spáðiru ekki í þessu að það væri stærri lega á 420G áður en þú settir 420G kassann í????????

Nei datt það satt best að segja ekki í hug, ég keypti allt sem var á various listum yfir 420g swap, þessi lega var aldrei nefnd.

Frekar klaufalegt þar sem þetta er 20 euro partur

Já nákvæmlega, súrt að lenda í þessu útaf 20 euro, en maður lærir af mistökunum

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 02. Mar 2014 19:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
sh4rk wrote:
fart wrote:
sh4rk wrote:
fart wrote:
Done,,

Það er greinilega einhver mm munur á legunni sem er fyrir 420G vs 310Z. Miðjan á legunni sem er fyrir 310Z komst ekki upp á skaftið á 420G.

Núna þegir hann alveg í Idle, kúplar alveg út og rennur í gírana.

Spáðiru ekki í þessu að það væri stærri lega á 420G áður en þú settir 420G kassann í????????

Nei datt það satt best að segja ekki í hug, ég keypti allt sem var á various listum yfir 420g swap, þessi lega var aldrei nefnd.

Frekar klaufalegt þar sem þetta er 20 euro partur

Já nákvæmlega, súrt að lenda í þessu útaf 20 euro, en maður lærir af mistökunum

Sérstaklega þar sem að ég hef tekið kassann af nokkrum sinnum síðan ég installaði og því næg tækifæri til að fixa þetta

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 02. Mar 2014 22:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Flott að þetta var ekki alvarlegra en þetta ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. Mar 2014 06:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Flott að þetta var ekki alvarlegra en þetta ;)

Well spotted, kudos á það.

Bíllinn er allt annar í akstri, ekkert rattle lengur í Neutral, í raun ótrulega hljóðlátt

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. Mar 2014 08:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Snilld.
Nú máttu koma með myndir og video.

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Mar 2014 22:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
http://www.nexternal.com/uuc/articles/gear_rattle.htm

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Mar 2014 23:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Já, er pínu að spá... er mikið clutch chatter á þessu flywheel og clutch combo :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Mar 2014 07:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
http://www.nexternal.com/uuc/articles/gear_rattle.htm

TwinDisk kerfin erum með gormalausum diskum

Angelic0- wrote:
Já, er pínu að spá... er mikið clutch chatter á þessu flywheel og clutch combo :?:

TÖLUVERT minna núna, nánast ekkert miðað við áður :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Mar 2014 09:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Alpina wrote:
http://www.nexternal.com/uuc/articles/gear_rattle.htm

TwinDisk kerfin erum með gormalausum diskum



Já,, þessvegna var ég að pósta þessu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 00:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
http://www.nexternal.com/uuc/articles/gear_rattle.htm

TwinDisk kerfin erum með gormalausum diskum



Já,, þessvegna var ég að pósta þessu

Held reyndar að flestar high power kúplinar séu gormalausar.

En ég get alveg mælt með þessu dóti núna, frábært í akstri og skröltir lítið sem ekkert.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 01:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
http://www.nexternal.com/uuc/articles/gear_rattle.htm

TwinDisk kerfin erum með gormalausum diskum



Já,, þessvegna var ég að pósta þessu

Held reyndar að flestar high power kúplinar séu gormalausar.

En ég get alveg mælt með þessu dóti núna, frábært í akstri og skröltir lítið sem ekkert.


Það er svo mikið af geðveikt gáfuðum tjúnnurum og self educated garage lúðum,, til allstaðar að manni skortir orð..

twin mass var akkúrat sett á markað sem smoothness,, og menn hrauna yfir verkfræðideildinni hversu stupid þetta var osfrv,,,en þetta er megin skýringin

þannig að ef menn vilja enn meira power í S38B38,,og eða S50B32 þá er SM lang lang ódýrustu hestöflin.. og enn betra responce

í kappakstri vilja menn nota eins lítið rotating mass og mögulegt .. þannig að 225 mm HEAVYDUTY setup væri miklu ákjósanlegra en oem 240mm setup

og hárrétt,, masspower er nær ALLTAF á gormalausum kúpplingum og SM swinghjól........
Jarlinn er með SM og gormalaust.. Bartek er með HEAVY duty 225mm setup á S38B36 og gormalausann disk

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 05:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Jarlinn er með annað kúplings-setup núna held ég...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 10:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ef menn eru með SM og gormalausann disk .. þá er ekki eins .. létt að taka af stað,, verður eiginlega ,,ON-OFF snerting ,, það er ástæða fyrir gormunum
einnig að sama skapi,, kemur Twin-mass swinghjólið í stað gormana

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 11:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Stefan og ég höfum notað létt single mass og gormalausa diska oft, ég get ekki sagt að það sé neitt vesen eða ON OFF .
Bara pínu leiðinlegt ef maður er bókstaflega fastur í umferðarteppu annars ekkert vesen eða vandamál.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Mar 2014 17:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Stefan og ég höfum notað létt single mass og gormalausa diska oft, ég get ekki sagt að það sé neitt vesen eða ON OFF .
Bara pínu leiðinlegt ef maður er bókstaflega fastur í umferðarteppu annars ekkert vesen eða vandamál.


Einmitt,, í traffic er þetta frekar hvimleitt víst

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 387, 388, 389, 390, 391, 392, 393 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group