bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

BMW E34 520i 1988 ''White One'' Engine swap upd.
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=62335
Page 9 of 10

Author:  Omar_ingi [ Fri 24. Apr 2015 20:07 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' gírkassabiti

hvernig stendur samt á því að kassin sé skakkur í ? hvernig mótorfestingar ertu með og hvernig eru mótorpúðarnir?

Author:  HolmarE34 [ Sat 25. Apr 2015 01:14 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' gírkassabiti

Omar_ingi wrote:
hvernig stendur samt á því að kassin sé skakkur í ? hvernig mótorfestingar ertu með og hvernig eru mótorpúðarnir?

Held að það sé utaf þvi að getrag 240 kassinn er ekki ætlaður til þess að vera með m50 mótornum, hann passar samt uppá og allt það,

En svo grunar mig að m50 mótorinn halli örlítið meira en m20 mótorinn, en kassinn boltast samt uppá motorinn á sama stað, og þessvegna hallar kassinn, semsagt utaf m50 vélin er ekki með sama halla og m20 :santa:

Author:  HolmarE34 [ Sat 25. Apr 2015 01:20 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' gírkassabiti

[quote="Omar_ingi"]hvernig stendur samt á því að kassin sé skakkur í ? hvernig mótorfestingar ertu með og hvernig eru mótorpúðarnir?[/quot
Eg er að nota m50/e34 motorarma og puðana lika. Eg held að þetta sé það eina í stöðunni, að gera þetta svona

Author:  HolmarE34 [ Sat 09. May 2015 20:11 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' HJÁLP!

Fór i dag að brasa í bilnum eftir langan tima utaf profum, með fulla trú á þvi að hann myndir rjúka i gang í fyrsta.

Eg var buinn að víra loomin saman með þessum converter

Image


Eg er nokkuð viss um að það sé ekkert klikkelsi í converterplögginu en samt veit eg ekkert hvað gæti verið að orsaka þvi að hann se ekki að gera neitt þegar eg reyni að svissa á.

Þetta er mótor úr sjálfskiptum e34 , og bíllinn sem þetta er að fara í var orginal sjálfskiptur ?

Svo eru nokkur tengi sem eru ótengd í boxinu sem er undir velartölvurnar :

Image

Image

Image

Veit einhver hvað þessi tengi eru fyrir ???

Nú meiga allir koma með uppástungur og hugmyndir um það hverju ég er að gleyma

Takk fyrir !

Author:  Dóri- [ Sat 09. May 2015 20:17 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' HJÁLP!!!

Rauði þarf að fara í + hann er fæðistraumur

Author:  HolmarE34 [ Sat 09. May 2015 20:34 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' HJÁLP!!!

Okei , en veistu hvert hann fer ? Þvi ég veit að það fer svona grannur frá rafgeymi undir bekknum og inná sviss en eg fann hvergi hvert þessi rauði fer sem eg er að tala um

Author:  Danni [ Sun 10. May 2015 04:32 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' HJÁLP!!!

Rauði vírinn á að fara í þetta unit hér:

Image

Það á að vera annar live í tölvuboxinu sem fer í botninn á þessu stykki. Hefur væntanlega þurft að losa þetta úr rauða bílnum þegar þú tókst vélina úr honum.

Þessi vír sér um að gefa vélartölvunni rafmagn, svo ef hann er ekki tengdur gerist ekki neitt. Ég veit ekki alveg hvort þessi vír er live plús, en ég held ekki samt.

Author:  HolmarE34 [ Sun 10. May 2015 11:12 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' HJÁLP!!!

Danni wrote:
Rauði vírinn á að fara í þetta unit hér:

Image

Það á að vera annar live í tölvuboxinu sem fer í botninn á þessu stykki. Hefur væntanlega þurft að losa þetta úr rauða bílnum þegar þú tókst vélina úr honum.

Þessi vír sér um að gefa vélartölvunni rafmagn, svo ef hann er ekki tengdur gerist ekki neitt. Ég veit ekki alveg hvort þessi vír er live plús, en ég held ekki samt.


Okei þegar þu tala um live, ertu þá að meina að hann sé alltaf að gefa eða bara þegar swissað er á ?

Author:  Dóri- [ Sun 10. May 2015 18:05 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' HJÁLP!!!

HolmarE34 wrote:
Danni wrote:
Rauði vírinn á að fara í þetta unit hér:

Image

Það á að vera annar live í tölvuboxinu sem fer í botninn á þessu stykki. Hefur væntanlega þurft að losa þetta úr rauða bílnum þegar þú tókst vélina úr honum.

Þessi vír sér um að gefa vélartölvunni rafmagn, svo ef hann er ekki tengdur gerist ekki neitt. Ég veit ekki alveg hvort þessi vír er live plús, en ég held ekki samt.


Okei þegar þu tala um live, ertu þá að meina að hann sé alltaf að gefa eða bara þegar swissað er á ?


alltaf +

Author:  HolmarE34 [ Fri 15. May 2015 23:53 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' HJÁLP!!!

Þá er fyrsta engine swappið allveg að hafast. Þetta ferli er buið að vera frekar straight forward dæmi fyrir utan annað swinghjól og startara svo ég gæti notað getrag 240 gírkassan minn og svo þurfti lika að smíða nýjan gírkassabita undir hann beygja skiptistangirnar svo gírstöngin kæmi rétt upp í bíl.

Þegar allt var klárt og það átti að fara að starta dótinu þá gerðist bara ekkert. Svo kom seinna í ljós að þessi m50tub25 mótor kemur uppúr 1995 árgerð sem þýðir að DME Vélartalvan er með EWS og það útskýrði marg afhverju hann gerði ekkert þegar àtti að snúa mótornum,

Eftir mikla google leit þá komu nokkrir möguleikar í ljós,

1. Turner motersport framleiðir EWS delete performance chip fyrir þessar tölvur
2. Fá non ews vélartölvu fyrir m50tub25
3.taka ews controllerinn og víra hann við rafkerfið í bilnum til þess að geta bypassað ewsið

En ég er allavegana búinn að panta non ews vélartölvu fyrir m50tub25 sem kom úr 93-94 bílonum, svo verður bara að koma í ljós hvort það virkar.

Hendi nokkrum myndum með af ferlinu :santa: :D

Image

Image

Image

Image

Hérna er mynd sem sýnir þegar hann var í hlutlausum, hvernig þetta var þegar ég var búinn að snúa uppá stangirnar en ekki nóg !

Image


Lóða saman plöggin með fína lóðboltanum sem ég bjó til í skólanum :thup:

Image

Image

Image

Gerði þetta aðeins meira rakahelt :D

Image

Image

Image

Image

Og svona lýtur þetta út við hvalbakinn :thup:

Image

Image

Hérna er þessi blessaða BOSCH DME 413 EWS vélartalva :thdown:
Image

Image

Image

Svo núna bíð ég bara eftir BOSCH DME 413 no ews tölvunni sem eg keyfti á ebay, svo ætla ég að setja hann á númer og koma honum á krókinn svo ég geti farið að fitta&sptrauta oem facelift silsaplöstin & zender framsvuntuna sem eg er buinn að næla mer í :D

Image

Author:  Alpina [ Sat 16. May 2015 09:28 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' Engine swap upd.

Þetta er rugl flott hjá þér

MASSA... alvöru vinnubrögð,, 8) 8) 8) 8) 8) 8)

Author:  Páll Ágúst [ Sun 17. May 2015 00:03 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' Engine swap upd.

8)

Author:  Dóri- [ Sun 17. May 2015 11:31 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' Engine swap upd.

ertu alveg viss um að þessi vélartölva sem þú ert með sé EWS, hún er úr bíl sem er búinn til 3/1995 og ef mér skjátlast ekki kom EWS 1996.
http://www.realoem.com/bmw/enUS/select?vin=gk62941

Author:  HolmarE34 [ Sun 17. May 2015 12:01 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' Engine swap upd.

1 jan 1995 byrjaði bmw að setja ews í alla bíla sem þeir framleiddu , og þessi talva sem ég er með er BOSCH DME 413 " with silver lable " og ef þú googlear það þá er BOSCH DME 413 " with red lable " non ews talva sem var með bílonum sem voru framleiddir 1993 - 1994, en silver lable talvan kom í ews bílonum.

Author:  Dóri- [ Sun 17. May 2015 12:22 ]
Post subject:  Re: BMW E34 520i 1988 ''White One'' Engine swap upd.

HolmarE34 wrote:
1 jan 1995 byrjaði bmw að setja ews í alla bíla sem þeir framleiddu , og þessi talva sem ég er með er BOSCH DME 413 " with silver lable " og ef þú googlear það þá er BOSCH DME 413 " with red lable " non ews talva sem var með bílonum sem voru framleiddir 1993 - 1994, en silver lable talvan kom í ews bílonum.


Kom þá þessi tölva bara 1995 ?

Page 9 of 10 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/