bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 10. Nov 2024 19:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 66 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: e21 315 => 335i turbo
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 19:58 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
Virðist sem allir séu að skrúfa og græja og gera, mig langaði að sýna ykkur í hverju ég er að skrúfa, sem er M30B35 turbo. Þetta er búið að vera töluverðan tíma í fæðingu en virðist loksins vera að detta á lokasprettinn, en það má geta þess að vélin hefur verið sett saman tvisvar og rifin aftur til að skipta um íhluti og betrumbæta en vonandi er allt þegar þrennt er...

Image
Image
Hér er blokkin, búið að bora fyrir olíuspíssum f. stimpilkælingu, hóna og plana 0,3mm af. Reddý f. samsetningu

Image
Alpina B7 stimplarnir komnir í.

Image
Arp studdar og MLS

Image
Þá er komið að heddinu, hér sést munurinn á ventlagormunum sem settir voru í(vm) og oem (hm). Má geta þess að heddið var sent í valve job hjá kistufelli, en ég lét þá bara setja original gormana aftur í vegna þess að ég var ekki kominn með nýju gormana ofl þá.

Image

Image
Glænýr special made turbo knastásImage

Image
Speccar f. ásinn

Image
Image

Svo datt mér í hug að búa mér til soggrein, með Infiniti Q45 Throttle body. Á ekki margar myndir af því ferli en það var í raun þannig að ég skar flangsana af original greininni og sauð rör á þá og renndi svo keilur sem eru 50mm öðrumegin og 80mm hinum megin og sauð þær svo aftan á og föndraði út frá því...
Image
Gamla og nýja Throttle bodyið
Image
Image
Image
Image
Image
Á þessari mynd sést í hvaða veseni ég lennti með vatnsláshúsið, vonlaust að koma slöngu á innra rörið/lögnina, þá var bara að mixa þetta, gaman að segja að það er 1.5mm í clearance á milli soggreinar og vatnslásúss

Image

Á meðan ég var að smíða soggreinina þá var ég með í pöntun pústgrein frá manni sem margir kannast við Otis(Good&tight)... Fékk greinina og skellti á hana flangs f. 39mm precision wg, túrbínan er Schwitzer S360 T4

Image
Sést hérna drainið í pönnuna sem ég græjaði en það er 20mm rör m. 2mm veggþykkt.
gírkassinn sem ég nota sést þarna á gólfinu.

Image
Image
Image
Image
Náði mér svo í single mass swinghjól en það þarf aðeins að sansa það til fyrir notkun.
Svona stendur vélin í dag og er ég að brasa í að koma saman nýju rafkerfi á hana.


Last edited by 300+ on Sat 17. Sep 2016 14:51, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 20:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Þetta líst mér á :) Hvernig ætlar að stýra svo kveikju/bensíni? Hvaða stærð af spíssum og hvað á að boosta mikið?


Og í hvað fer þetta eiginlega :D

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 20:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Vó, ég þú og Tóti.... eru fleiri með M30 TURBO rellur í gangi... :?:

Hvar ertu að hosta myndirnar, ég sé myndirnar ekki :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 20:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Á ekki örugglega að fara í standalone?

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 20:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Djofullinn wrote:
Á ekki örugglega að fara í standalone?



Annað er rugl þegar búið er að fara svona langt með setupið :|

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 20:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Einarsss wrote:
Djofullinn wrote:
Á ekki örugglega að fara í standalone?



Annað er rugl þegar búið er að fara svona langt með setupið :|



MS vonandi :thup:

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 20:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Sé þetta núna, þetta er sterkur leikur með intake manifoldið.... mjög flott... reyndar smá galli þarna í kringum vatnslásdótið... en það hlýtur að mega modda það e'h...

Hvar fékkstu þennan ás :?: og Good&Tight hefur einnig boðið mér að kaupa grein, en ég ætla að gera smá tilraun sjálfur áður en að ég beila á því :) hehe

Í hvernig bíl fer þetta og hvaða engine manangement verðuru með ? VEMS ? MegaSquirt ?

Gangi þér annars bara allt í haginn, annars er ég forvitinn með spíssastærð... og ætlaru bara að runna bensín :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 20:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gardara wrote:
Einarsss wrote:
Djofullinn wrote:
Á ekki örugglega að fara í standalone?



Annað er rugl þegar búið er að fara svona langt með setupið :|



MS vonandi :thup:


Væri sniðugra að vera með VEMS útaf fjöldakerfa sem er í gangi hérna heima :) Var ráðlagt á sínum tíma að velja vems fram yfir íhlutagæðum vems yfir MS. Svo erum við líka með einn mesta vems gúrúinn í okkar röðum :thup:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 20:32 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Einarsss wrote:
gardara wrote:
Einarsss wrote:
Djofullinn wrote:
Á ekki örugglega að fara í standalone?



Annað er rugl þegar búið er að fara svona langt með setupið :|



MS vonandi :thup:


Væri sniðugra að vera með VEMS útaf fjöldakerfa sem er í gangi hérna heima :) Var ráðlagt á sínum tíma að velja vems fram yfir íhlutagæðum vems yfir MS. Svo erum við líka með einn mesta vems gúrúinn í okkar röðum :thup:



Það er nú dágóður slatti af bílum hérna heima með MS, mjög líklega meiri fjöldi en af bílum með vems.... Það er annars rétt sem þú segir, það er aðallega þessi eini íslenski vems gúru sem er að representa þetta...
Þótt vems tölvan sé ögn kraftmeiri þá er MS er margfalt vinsælla úti, betur documentað og fleiri tól fyrir það... Auk þess sem það er open source svo að þú getur fiktað í því að vild. :wink:

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 21:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Allt að gerast! :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 22:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
gardara wrote:
Einarsss wrote:
gardara wrote:
Einarsss wrote:
Djofullinn wrote:
Á ekki örugglega að fara í standalone?



Annað er rugl þegar búið er að fara svona langt með setupið :|



MS vonandi :thup:


Væri sniðugra að vera með VEMS útaf fjöldakerfa sem er í gangi hérna heima :) Var ráðlagt á sínum tíma að velja vems fram yfir íhlutagæðum vems yfir MS. Svo erum við líka með einn mesta vems gúrúinn í okkar röðum :thup:



Það er nú dágóður slatti af bílum hérna heima með MS, mjög líklega meiri fjöldi en af bílum með vems.... Það er annars rétt sem þú segir, það er aðallega þessi eini íslenski vems gúru sem er að representa þetta...
Þótt vems tölvan sé ögn kraftmeiri þá er MS er margfalt vinsælla úti, betur documentað og fleiri tól fyrir það... Auk þess sem það er open source svo að þú getur fiktað í því að vild. :wink:


Ögn?
Hvað kostar Megasquirt með öllu þessa daganna? Einhver sagði mér að með wideband controller væri þetta að skríða í 100k ef ekki meira. Þá meina ég ekki heima lóðað megasquirt heldur samsett af fagmönnum.

0.1% af MS notendum geta gert eitthvað með open source.
MS er bara vinsælt í USA, allstaðar annarstaðar nota menn önnur kerfi að öllu jafna. VEMS > MS í evrópu , sérstaklega þegar kemur að BMW heiminum.

Svo er íslenskt VEMS spjall þar sem að menn geta fengið support á íslensku. Og ég er ekki frá því að þau M20 möpp sem eru til myndu ræsa hvaða M30 sem er eftir spíssa stærðar breytingu.


Annars líst mér vel á þetta setup. Spurning hvernig þetta lítur út inní soggreinni?
Ég fíla liftið í ásnum, hefði kannski mátt vera rétt aðeins meira duration og overlap. Hver gerði ásinn?

Þessi 360 Schwitzer er eins og HX40 og á eftir að virka vel á M30, hefði nú samt verið gamann ef manifoldið væri twin scroll.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 22:16 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 22. Jan 2008 21:09
Posts: 990
gstuning wrote:
gardara wrote:
Einarsss wrote:
gardara wrote:
Einarsss wrote:
Djofullinn wrote:
Á ekki örugglega að fara í standalone?



Annað er rugl þegar búið er að fara svona langt með setupið :|



MS vonandi :thup:


Væri sniðugra að vera með VEMS útaf fjöldakerfa sem er í gangi hérna heima :) Var ráðlagt á sínum tíma að velja vems fram yfir íhlutagæðum vems yfir MS. Svo erum við líka með einn mesta vems gúrúinn í okkar röðum :thup:



Það er nú dágóður slatti af bílum hérna heima með MS, mjög líklega meiri fjöldi en af bílum með vems.... Það er annars rétt sem þú segir, það er aðallega þessi eini íslenski vems gúru sem er að representa þetta...
Þótt vems tölvan sé ögn kraftmeiri þá er MS er margfalt vinsælla úti, betur documentað og fleiri tól fyrir það... Auk þess sem það er open source svo að þú getur fiktað í því að vild. :wink:


Ögn?
Hvað kostar Megasquirt með öllu þessa daganna? Einhver sagði mér að með wideband controller væri þetta að skríða í 100k ef ekki meira. Þá meina ég ekki heima lóðað megasquirt heldur samsett af fagmönnum.

0.1% af MS notendum geta gert eitthvað með open source.
MS er bara vinsælt í USA, allstaðar annarstaðar nota menn önnur kerfi að öllu jafna. VEMS > MS í evrópu , sérstaklega þegar kemur að BMW heiminum.

Svo er íslenskt VEMS spjall þar sem að menn geta fengið support á íslensku. Og ég er ekki frá því að þau M20 möpp sem eru til myndu ræsa hvaða M30 sem er eftir spíssa stærðar breytingu.


Annars líst mér vel á þetta setup. Spurning hvernig þetta lítur út inní soggreinni?
Ég fíla liftið í ásnum, hefði kannski mátt vera rétt aðeins meira duration og overlap. Hver gerði ásinn?

Þessi 360 Schwitzer er eins og HX40 og á eftir að virka vel á M30, hefði nú samt verið gamann ef manifoldið væri twin scroll.


ætla persónuleg í "ms" frá baldri :thup:

ég myndi flokka hann sem fagmann og ekki er hann með 50/50 rep eins og þú gunni :lol:(léttspaug) og alls ekki það dýr man ekki verðið á þessu vems hópkaupi en minnir að hann sé ódýrari en það meira að segja :lol: og hvernig geturu alhæft með þessi 0,1% ? nei bara að spurja ertu í sambandi við alla sem eru með ms í heimum finnst þetta bara fáránlega sagt af þér......

_________________
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 22:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég alhæfi því að næstum allir sem ég hef haft samband við útaf nokkurskonar innspýtinga uppsetningu kunna ekki að forrita.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 23:59 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
Einarsss wrote:
Þetta líst mér á :) Hvernig ætlar að stýra svo kveikju/bensíni? Hvaða stærð af spíssum og hvað á að boosta mikið?


Og í hvað fer þetta eiginlega :D


Takk f. það, ætla að rönna MS með wasted spark og Bosch coilpack úr Saab v6, spíssarnir eru 730cc/min, Boost... 25+psi. Skulum bíða með að flagga bílnum þangað til vélin er komin ofaní, en mitt mottó í þessu öllu saman er að mér er nokk sama hvernig hlutirnir líta út bara ef þeir virka 100% eins og þeir eiga að virka.

Angelic0- wrote:
Hvar fékkstu þennan ás :?:
og ætlaru bara að runna bensín :?:



Það var maður að nafni Paul Burke sem á heiðurinn að honum, hann fékk allar uppl. um hvaða breytingar og íhluti ég notaði, stimpla, túrbínu og soggrein, og væntanlega hp tölu, tók svo grid sem hann átti til og breytti því spes eftir þessu og út kom þessi knastás eftir hans reikniformúlu. Treysti þessum manni 250% í því að vita hvað hann er að gera.
Já planið var að tjúna f. 98okt.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M30 turbo vitleysa
PostPosted: Wed 04. Jan 2012 00:06 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 16. Nov 2011 20:30
Posts: 22
HOT!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 66 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group