bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 08:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 ... 17  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 16:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
///MR HUNG wrote:
Kristjan PGT wrote:
REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004

Quote:
Á hverju skráningarskyldu ökutæki skal vera tákn eða vörumerki framleiðanda ásamt varanlega skráðu
verksmiðjunúmeri.
Óheimilt er að breyta tákni framleiðanda, vörumerki eða verksmiðjunúmeri.
Hér er verið að tala um að breyta ekki númerinu eins og t.d 1 í 7 og þannig mix.

En þið verið nú að átta ykkur á því að boddy er varahlutur eins og allt annað sem hangir á því og verkstæði eru að skeyta sama hálfum boddyum ansi oft út af tjónum og er bara akkuart ekkert að því!

Fyrir nokkrum árum var ég með E46 með staurafar í vin númerinu sem er á ströttinum,ég fer í oem bmw dealerinn og panta nýjann strött og skipti um hann frá hvalbak og framúr enn á þessum nýja grip sem Hr Bmw seldi mér er bara ekkert vin numer!

Hvað hefðu þið siðgæðislöggurnar gert í svona máli?


Nonni erum við siðgæðislöggur að því að við viljum að það sé farið að lögum og reglum. Skel er ekki varshlutur, þar sem að VIN númerið er á henni. Í þeim tilvikum þar sem að VIN númer skemmdist er skelin nú yfirleitt ónýt, ef ekki þarf samþykki umferðarstofu fyrir flutningi á WIN númeri. WIN er aldrei á parti sem þú pantar, ekki snúa útúr. Ef VIN var ónýtt á bílnum sem þú lagaðir þá er bíllinn væntanlega án VIN númers og því ekki skráningarhæfur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Thu 07. Mar 2013 21:34, edited 3 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 17:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Tökum einföld dæmi til að útkljá þetta.

Bíll A er með VIN1 og tjónast illa á skel, viðkomandi bíll er með dyrum búnaði og vél og er dýrari týpan
Bíll B er með VIN2 og er með lítinn mótor og engan búnað en heila skel.

Það er allt í lagi að swappi öllu úr bíl A yfir í bíl B en WIN verður ennþá VIN2

Hinsvegar á að skrá stærri mótorinn úr bíl A í bíl B til að falla í réttann gjalda flokk.


Það má hinsvegar ekki færa allt úr bíl A yfir í bíl B og færa svo VIN númerið af skel A yfir á bíl B og kalla hann A. Þannig er það.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Thu 07. Mar 2013 21:33, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 20:28 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Sep 2007 12:30
Posts: 1023
Location: Hafnarfjörður
Hvar er hægt að finna EBE greinina sem er vísað í hérna framar?

_________________
E30 '86 325 M50 Powered
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 20:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
ppp wrote:
Kristjan PGT wrote:
"commentakerfi DV"


(...er bullandi snilld, og hefur leiðrétt ótal margar fréttir hjá þeim. Ég held að opin umræða undir nafni sé ekki af hinu verra. Smá off-topic!)


Endurtekningavert off-topic, opin umræða er málið. Enga meðvirkni eins og Sveinki réttilega orðaði það.

fart wrote:
Tökum einföld dæmi til að útkljá þetta.

Bíll A er með VIN1 og tjónast illa á skel, viðkomandi bíll er með dyrum búnaði og vél og er dýrari týpan
Bíll B er með VIN2 og er með lítinn mótor og engan búnað en heila skel.

Það er allt í lagi að swappi öllu úr bíl A yfir í bíl B en VIN verður ennþá VIN2

Hinsvegar á að skrá stærri mótorinn úr bíl A í bíl B til að falla í réttann gjalda flokk.


Það má hinsvegar ekki færa allt úr bíl A yfir í bíl B og færa svo VIN númerið af skel A yfir á bíl B og kalla hann A. Þannig er það.


Þetta er það rétta, en það er kjánalegt samt að skel skuli teljast ónýt af því að struttinn hafi orðið fyrir barðinu. Og það útaf formsatriði á pappír, er það ekki bara kjarni málsins?

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 21:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
T-bone wrote:
Hvar er hægt að finna EBE greinina sem er vísað í hérna framar?


Í guðs bænum farðu varlega í þessar lesningar. Þetta er svo spennandi og juicy að menn geta orðið hooked á þessu ;)

http://eur-lex.europa.eu/LexUriServ/Lex ... 114:EN:NOT


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 21:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
fart wrote:
///MR HUNG wrote:
Kristjan PGT wrote:
REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004

Quote:
Á hverju skráningarskyldu ökutæki skal vera tákn eða vörumerki framleiðanda ásamt varanlega skráðu
verksmiðjunúmeri.
Óheimilt er að breyta tákni framleiðanda, vörumerki eða verksmiðjunúmeri.
Hér er verið að tala um að breyta ekki númerinu eins og t.d 1 í 7 og þannig mix.

En þið verið nú að átta ykkur á því að boddy er varahlutur eins og allt annað sem hangir á því og verkstæði eru að skeyta sama hálfum boddyum ansi oft út af tjónum og er bara akkuart ekkert að því!

Fyrir nokkrum árum var ég með E46 með staurafar í vin númerinu sem er á ströttinum,ég fer í oem bmw dealerinn og panta nýjann strött og skipti um hann frá hvalbak og framúr enn á þessum nýja grip sem Hr Bmw seldi mér er bara ekkert vin numer!

Hvað hefðu þið siðgæðislöggurnar gert í svona máli?


Nonni erum við siðgæðislöggur að því að við viljum að það sé farið að lögum og reglum. Skel er ekki varshlutur, þar sem að WIN númerið er á henni. Í þeim tilvikum þar sem að WIN númer skemmdist er skelin nú yfirleitt ónýt, ef ekki þarf samþykki umferðarstofu fyrir flutningi á WIN númeri. WIN er aldrei á parti sem þú pantar, ekki snúa útúr. Ef WIN var ónýtt á bílnum sem þú lagaðir þá er bíllinn væntanlega án WIN númers og því ekki skráningarhæfur.

Kláraðu mig nú ekki alveg með ruglinu :lol:

Til að gera langa sögu stutta þá er bíllinn svona í dag og hefur farið í skoðun nokkrum sinnum án vandamála!
Svo er nú fleira en eitt vin í þessum tíkum þannig að það er engin dauðadómur þótt eitt skemmist.

Skel er víst varahlutur sem hægt er að búta niður á marga vegu og hvernig dettur ykkur í hug að það sé einhver að fara að eyða tíma í að tala við umferðastofu út af svona hlutum?

Ég er ekki að snúa út úr með að segja að númerið hafi ekki verið á nýja ströttinum heldur er ég að spyrja ykkur hvað þið munduð gera í svona tilfelli þar sem það virðist vera big nono hjá ykkur að koma við vin númerið :roll:

Og talandi um að fara að lögum og reglum þá gæti skoðunargaurum ekki verið meira sama hvort það sé búið að skipta um skel eða ekki því að ef vin númer er á sínum stað þá er allt löglegt!

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 21:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nonni ekki bulla svona, þó svo að einhver skoðunarmaður komi ekki auga á þetta þýðir ekki að það sé í lagi. Það er eins og að segja að smygl sé löglegt ef það finnst ekki.

Auðvitað á VIN númerið að vera stimplað á boddy þó svo að það sé líka á færanlegri plötu. Að menn kanni þetta ekki við skoðun lýsir meira þekkingarleysi þeirra á reglunum fremur en því að þetta sé löglegt.

VIN er stimplað í boddy og verður ekki fært breytt eða skemmt. Ef eitthvað af þessu er fer er skelin ólögleg alveg sama þó að hún sé nothæf. Af hverju? Vegna þess að þetta er kennimerki þessa bíls, t.d þegar kemur að þjófnaði eða því að sanna lögmætan eiganda.

Það er hálf hallærislegt að maður eins og þú kunnir ekki reglugerðina.

Quote:
VEHICLE IDENTIFICATION NUMBER

The vehicle identification number is a fixed combination of characters assigned to each vehicle by the manufacturer. Its purpose is to ensure that every vehicle can be clearly identified over a period of 30 years through the intermediary of the manufacturer, without there being a need for reference to further data. The vehicle identification number must conform to the following requirements:

3.1. It must be marked on the manufacturer's plate, and also on the chassis, frame, or other similar structure.

3.1.1. It must consist of two sections: the first, composed of not more than six characters (letters or figures), identifying the general characteristics of the vehicle, in particular the type and model; the second, composed of eight characters of which the first four may be letters or figures and the other four figures only, providing, in conjunction with the first section, clear identification of a particular vehicle.

3.1.2. It must wherever possible be marked on a single line. As an exception, for technical reasons, it may also be marked on two lines. However, in this case there must be no gaps within either of the two sections.

There must be no spaces between the characters.

In the second section, any unused position must be filled by a zero in order to obtain the required total of eight characters.

The beginning and end of each line must be marked by a symbol which is neither an arabic numeral nor a roman capital letter and which cannot be confused with either. It is also permissible to place such a symbol between the two sections on one line (3.1.1).

3.2. The identification number must, moreover:

3.2.1. be marked on the chassis, frame or other similar structure, on the right-hand side of the vehicle;

3.2.2. be placed in a clearly visible and accessible position by a method such as hammering or stamping, in such a way that it cannot be obliterated or deteriorate.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Thu 07. Mar 2013 21:31, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 21:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Sveinn,,,,,það stingur í augun þegar þú segir WIN,,,,,það er bara eitt vaff,,,,VIN ;)

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 21:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
srr wrote:
Sveinn,,,,,það stingur í augun þegar þú segir WIN,,,,,það er bara eitt vaff,,,,VIN ;)

Sorry :) :lol: ég laga þetta,

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 21:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Endilega haldið áfram að qouta í erlendis eitthvað og ræða þetta í allar áttir,ég nenni ekki meira þrasi um þetta og ætla bara að dást af ykkur af kantinum :thup:

Svo bendi ég ykkur á að sækja um vinnu í umferðastofu þegar þið fáið leið á ykkar djobbum því ég er nokkuð viss um að þið smellpassið þar innanum hina reglugerðarþversumámótiöllu kallana!

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 22:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Heyrðu, þú baðst um að þér yrði bent á hvar það stæði að þetta væri ólöglegt. Það hefur hér með verið gert. Þýðir ekkert að fara í fýlu þá.

Einnig er það misskilningur hjá þér að ef eitthvað sé ekki bannað þá megi það.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 22:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Í fyrsta lagi þá hef ég hvergi séð að þetta sé bannað,hef bara séð að það megi ekki eiga við vin númer og það geti bara verið á einum bíl í einu en hef ekki séð að það megi ekki flytja það annað og í öðrulagi þá nenni ég ekki að standi í svona þrasi þar sem verið að snúa útúr og misskilja það sem ég er að tala um og í þriðja lagi ég er ekki í fýlu kallinn minn :wink:

Og þar fyrir utan þá væri mér svo slétt sama hvort það standi á blaði að það sé bannað að flytja vin á aðra skel því það er svo minnsta mál í heimi að gera það án þess að nokkur muni fatta það og ef ég væri með maukaðann tjónabúðing og stæði til boða skel þá mundi ég gera það any day!

SEEYA :tease:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 22:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
///MR HUNG wrote:
Kláraðu mig nú ekki alveg með ruglinu :lol:

Til að gera langa sögu stutta þá er bíllinn svona í dag og hefur farið í skoðun nokkrum sinnum án vandamála!
Svo er nú fleira en eitt vin í þessum tíkum þannig að það er engin dauðadómur þótt eitt skemmist.

Skel er víst varahlutur sem hægt er að búta niður á marga vegu og hvernig dettur ykkur í hug að það sé einhver að fara að eyða tíma í að tala við umferðastofu út af svona hlutum?

Ég er ekki að snúa út úr með að segja að númerið hafi ekki verið á nýja ströttinum heldur er ég að spyrja ykkur hvað þið munduð gera í svona tilfelli þar sem það virðist vera big nono hjá ykkur að koma við vin númerið :roll:

Og talandi um að fara að lögum og reglum þá gæti skoðunargaurum ekki verið meira sama hvort það sé búið að skipta um skel eða ekki því að ef vin númer er á sínum stað þá er allt löglegt!


///MR HUNG wrote:
Endilega haldið áfram að qouta í erlendis eitthvað og ræða þetta í allar áttir,ég nenni ekki meira þrasi um þetta og ætla bara að dást af ykkur af kantinum :thup:

Svo bendi ég ykkur á að sækja um vinnu í umferðastofu þegar þið fáið leið á ykkar djobbum því ég er nokkuð viss um að þið smellpassið þar innanum hina reglugerðarþversumámótiöllu kallana!




Það finnst mér aum rök að réttlæta mál sitt með að segja að bíllinn hafi farið "oft í skoðun án vandræða" og "skoðunargaurunum sé alveg sama". Er þá allt í lagi að stela því það hafa fullt af gaurum gert það oft og hafa komist upp með það?

Mér finnst þetta anga af íslendingaveikinni: "Ég er svo spes og betri en allir hinir. Ég má gera allt sem ég vil og þarf ekki að fylgja reglum. Þær eru bara leiðinlegar og settar fyrir hina litlu kallana sem eru ekki svona klárir og sniðugir".

Það er alveg rétt hjá þér sem þú segir að skel sé varahlutur sem má búta niður á margan hátt. En ef þú ætlar ekki að búta skel niður, heldur nota hana í heilu, þá þarftu að nota það VIN númer sem er áfast þeirri skel sem þú ætlar að nota. :thup:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 05:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nonni þetta viðhorf þitt er bara lélegt.

Ég þykist vita að þú sért ekki vitlaus, það stendur skýrum stöfum að VIN er gefið út fyrir hvern einstakan bíl, nákvæmlega eins og kennitala á mönnum.

Mannastu bara upp, viðurkenndu að þú hefur rangt fyrir þér, og hættu svo að gera lítið úr lögbrotum með röksemdum eins og að þetta sé svo létt, þér sé alveg sama og að við séum bara leiðinlegir reglukallar.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Fri 08. Mar 2013 08:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Á spjallinu hér spyrja menn
spurningar hér eru
dóu ei ráðalausir í denn
dálítið í þá veru

vafalítið á ég vin
vil ég burtu skafa
wonderful if always win
wbs í vafa

löglegt eða liggalá
leynist stundum sauður
vx er í umferð vá
var ei síðast rauður



#######################

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 ... 17  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 85 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group