bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 22. May 2024 08:18

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 316 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 22  Next
Author Message
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 20:54 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 06. Feb 2009 20:21
Posts: 1422
Location: Kársnesið
Úff, mamma er að fara þetta á morgun með vinafólki... mig langar rosalega með, spurning hvort maður ætti að taka sénsinn, er nú ekkert í besta formi lífs míns.
Grunar þó að ég kæmist langt á þrjóskunni. :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 21:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
Ætlum að kikja nokkrir vel valdir pungar í fyrramálið,,, verður eflaust magnað að sjá þetta svona með berum augum :) Er mega spenntur :D

ps; Getur eitthver sagt mér hvers vegna þórsmerkurleiðinn er lokuð???


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 21:33 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Vegna flóða hættu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sat 27. Mar 2010 03:33 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 12. Jun 2005 18:43
Posts: 253
Fannst æðislegt að sjá þennan láta sig gossa yfir árnar inn í Fljótshlíð. Bara gefið í.
Þetta er SRT-8 á Low profile.

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sat 27. Mar 2010 06:37 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
drolezi wrote:
Fannst æðislegt að sjá þennan láta sig gossa yfir árnar inn í Fljótshlíð. Bara gefið í.
Þetta er SRT-8 á Low profile.

Image


Loftinntakið er greinilega á heppilegum stað.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sat 27. Mar 2010 11:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
drolezi wrote:
Fannst æðislegt að sjá þennan láta sig gossa yfir árnar inn í Fljótshlíð. Bara gefið í.
Þetta er SRT-8 á Low profile.

Image


Þessi mynd er sönnun þess að menn eigi að fá vottum um hæfni til utanvegar aksturs áður en þeir fá að fara af malbiki :argh:

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sat 27. Mar 2010 18:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Fyrir þá sem ætla sér upp á jökul til að skoða gosið, það er orðin vel þjappaður vegur alveg upp að gosinu og færið svona almennt nokkuð gott svo lengi sem maður heldur sig í förunum. Förin eru hins vegar misgóð og mörg þeirra orðin mjög djúp, það voru nokkrir 35" bílar þarna alveg við gosið en þeir bílar voru á ferð með stærri bílum. Flestir sem eru þarna uppfrá eru jú með spotta ef mönnum vantar kipp. Ég var þarna í nótt og þetta er eitthvað það magnaðasta sem ég hef á ævinni séð, gosið var frekar kraftmikið í nótt og frameftir morgni. Það er eflaust búið að loka umferð austur fyrir gossprunguna, það var hægt að keyra í kringum hólinn og skoða hraunfossinn en það var á eigin ábyrgð þeirra sem þangað vildu. Þar var farinn að myndast mikill krapi og flestir sem eru vanir vetrarferðum þekkja þær hættur sem djúpur krapi býður upp á. Stoppuðum stutt þeim megin vegna þess að hraunið var að færa sig yfir slóðann og hægt og bítandi að loka þeirri leið sem við fórum. Þar var öskufall og hafði greinilega fallið talsvert af stærra hraungrýti, er þá að meina grjót á stærð við appelsínum sem hefur komið úr stærri sprengingum. Vindátt spilar mikið inn í þetta dæmi, vorum heppnir með veður og það var algjört logn í kringum sprunguna.

Mæli sterklega með því að þeir sem hafi tök á því að skoða gosið, GERI ÞAÐ :) verið vel klædd, það er ca. 15 stiga frost þarna uppi. Við fundum 4 pólverja á hálsinum, þar voru gallabuxur og lélegir jakkar ekki að gera sig og þetta fólk treysti sér ekki lengra á fótum. Stelpa sem var með þeim var ansi lasin eftir ferðalagið. Ég myndi pósta myndum en er ekki búinn að leggja neitt inn á netið nema gegnum facebook.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sat 27. Mar 2010 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Steinieini wrote:
Veit ekki söguna, þetta var í brattri brekku... verið tekið of mikið á því bara ?


Image

http://www.dv.is/frettir/2010/3/27/vels ... ldra-kola/

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sat 27. Mar 2010 23:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
Fórum nokkrir í morgun austur til að skoða gosið,,, Sáum voða lítið þar sem við keyrðum bara inn fljótshlíðinna og vorum eiginlega á móts við húsadal held ég...(þekki þetta ekki nógu mikið) markarfljótið var þarna á milli okkar bara. Reyndum að fá að komast þórsmerkurleiðinna en það var ekki séns :( Hin leiðinn sem flestir voru að fara var sem er að mér var sagt í rétt hjá skógarfossi eða eitthvað álika(afsakið hvað ég er með nöfnin á þessu í bullinu) var ekki í boði fyrir okkur þar sem við vorum á líklegast alltof þungum bíl þess tæplega 11 tonn :lol: . þetta var samt mjög gaman,, lentum reyndar í hellings veseni sem á eftir að vera eftirminnilegra heldur en það litla sem við sáum af gosinu :D Fyrst byrjaði á því að brotna frammrúðan þegar við vorum að skríða inná hvolsvöll.
Image
Svo þegar að við vorum að fara að leggja í heimferð og vorum að keyra til baka frá fljótshlíð þá heyrðum við eitthvað undarlegt bank og læti sem að mönnum leist ekkert alltof vel á,, þá kom í ljós að aftasta dekkið á öftustu hásingu var að detta af :shock: svo það var ekkert í stöðunni nema að rífa það af og skoða málið og kom þá í ljós að legann var í þremur pörtum og datt bara í jörðina þegar að við tókum öxulinn úr :lol: :lol: svo brjálaði bílstjórinn ákvað að halda bara hásingunni uppi með spilinu sem var að aftan og keyra útí garð á 5 hjólum... og það var ekkert verið að slá neitt af og keyrði maðurinn bara á 85-90 eða eins og trukkurinn komst bara í það og það skiptið :shock: enda var maður skíthræddur á tímabili og enginn belti í bílnum í þokkabót :lol:
Image
svo ein bara hérna í restina af rússanum góða... bara töff bíll og kemst ALLT! þegar að hann hefur sex hjól undir sér :lol:
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 00:08 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Sagan segir að handbremsan hafi óvart verið á þessum sleða. Keyrði framhjá þessu, bara spes.

Ég og uni bróðir fórum á 2 38" bílum upp að gosinu í dag, með 2 35" bíla í eftirdragi. Vægast sagt mögnuð upplifun, og ekki skemmdi fyrir flottur jeppatúr um mýrdalsjökul.



Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 00:23 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 22. Feb 2003 15:22
Posts: 980
Location: Reykjavík
Hvað voruð þið lengi að gosinu?

_________________
Sæmundur Eric.
Lancia Delta HF Integrale Evo I - Saab 900aero - Mazda 323 GLX.

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 00:26 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Frá skálanum að gosinu sirka 2 1/2 tíma. Klukkutími skrifast á 35" bílana :þ sirka 1 og 1/2 tími með allt í botni á 38" hilux / cherokee í 2psi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 00:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
JonHrafn wrote:
Sagan segir að handbremsan hafi óvart verið á þessum sleða. Keyrði framhjá þessu, bara spes.

Ég og uni bróðir fórum á 2 38" bílum upp að gosinu í dag, með 2 35" bíla í eftirdragi. Vægast sagt mögnuð upplifun, og ekki skemmdi fyrir flottur jeppatúr um mýrdalsjökul.


Hvaða leið er þetta sem þú fórst jonhrafn? mátt senda mér í pm eða bara hérna inn EF þú nennir stuttan leiðarvísir :lol: :lol: það væri geðveikt vel þegið :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 00:38 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Þetta er sirka leiðin. Leiðinda svarthvíta mynd þarna.

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Eldgos.
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 00:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
JonHrafn wrote:
Þetta er sirka leiðin. Leiðinda svarthvíta mynd þarna.

Image


þakka þér :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 316 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 22  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group