bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 24. Apr 2024 01:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 71 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 08:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
það að þetta hafi átt að kosta 5000 skiptir bara engu máli.

Ef einhver tekur að sér að þvo bíl þá á ekki að skila honum svona. Klár svik í mínum huga.

Ef þú tekur að þér verk fyrir greiðslu skaltu vinna það.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 09:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Zed III wrote:
það að þetta hafi átt að kosta 5000 skiptir bara engu máli.

Ef einhver tekur að sér að þvo bíl þá á ekki að skila honum svona. Klár svik í mínum huga.

Ef þú tekur að þér verk fyrir greiðslu skaltu vinna það.

Þetta.

Maður á kanski ekki að búast við að viðkomandi taki restoration fyrir 5000 kall en ef það er lofað þrifum skal þrifa hvoort sem að viðkomandi kann að verð leggja það eða ekki

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 11:09 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 12. Jan 2014 01:17
Posts: 102
Runar335 wrote:
Mér finnst nú bara að þú ættir að nafngreina manninn þannig að aðrir lenda ekki í því sama

og svo á hann líka að skilja það að ef að hann gerir þetta svona hrikalega ílla á hann eftir að fá slæmt feedback

þannig að endilega nafngreindu meðlimin og láttu hann átta sig á því að það er ekki í boði að gera þetta svona ílla :)

það tekur btw ekki langan tíma að þrífa bíl vel að innan maður þarf bara að nenna þessu og þá er maður eingastund að þessu :thup:
Ég myndi gera það en þessi einstaklingur eru búin að lofa mér lífslátum og kærum fyrir meiðyrði.

sosupabbi wrote:
Annaðhvort eigið þið Skoda citigo eða þið kunnið ekki að þrífa bíla, það tekur slatta af tíma að ná fimm eða sjö línu góðri að innan ef hún er orðin soldið skítug.
Bíll átti ekki að vera þrífinn að utan. Eingöngu innan frá. og bara að ryksuga og þrífa með klút. Tók fram ekkert bón eða vesen eða neitt því ég gæti gert það bara sjálfur. Gat ekki gert þetta þann dag eða þá viku því veðrið er búið að vera hræðilegt hér í Rvk og hef eingöngu aðstöðu úti.


-Hjalti- wrote:
fyrir 5000 kall , hversu mikin tíma helduru að menn leggi í að gera bíl þokkalegan , varla hélstu að þú fengir spotless bíll til baka fyrir þetta ???
Skiptir engu máli hvort þetta sé 100 kall eða 1 milljón. Hann hafði samband við mig. Hann sá bílinn. Við spjölluðum. Hann sagði ekkert mál. Sagði við mig að bílinn yrði eins og nýr. Er með mest af þessu á facebook chatinu.

Bætt Við :

Bílinn sem hann þreif er smá bíl, í stærð við Corollu, Golf And so on. Ekki eins og ég hafi verið með geimskip.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 12:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
ÁEÓ ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 12:50 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 12. Jan 2014 01:17
Posts: 102
slapi wrote:
ÁEÓ ?
Já engu en neita engu heldur.

Ef eithver gæti vitað um hvað þessi skamstöfun sé, haldið því þá fyrir ykkur eða senda einkaskilaboð á hvort annað. Vill nú ekki vera drepin og kærður fyrir meinyrði.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 13:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Audrius wrote:
slapi wrote:
ÁEÓ ?
Já engu en neita engu heldur.

Ef eithver gæti vitað um hvað þessi skamstöfun sé, haldið því þá fyrir ykkur eða senda einkaskilaboð á hvort annað. Vill nú ekki vera drepin og kærður fyrir meinyrði.


Sú málsókn færi bara á einn veg. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur.

Þessar hótanir eru að mínu mati enn frekari ástæða til þess að nafngreina þetta, afsakið mig, fífl. Hver sem þetta nú er. Ef þú átt þessar hótanir svart á hvítu, t.d. facebookskilaboð eða sms, þá geturðu og ættir að kæra hann fyrir þær. Svona á aldrei að líðast.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 13:56 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 12. Jan 2014 01:17
Posts: 102
Kristjan PGT wrote:
Audrius wrote:
slapi wrote:
ÁEÓ ?
Já engu en neita engu heldur.

Ef eithver gæti vitað um hvað þessi skamstöfun sé, haldið því þá fyrir ykkur eða senda einkaskilaboð á hvort annað. Vill nú ekki vera drepin og kærður fyrir meinyrði.


Sú málsókn færi bara á einn veg. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur.

Þessar hótanir eru að mínu mati enn frekari ástæða til þess að nafngreina þetta, afsakið mig, fífl. Hver sem þetta nú er. Ef þú átt þessar hótanir svart á hvítu, t.d. facebookskilaboð eða sms, þá geturðu og ættir að kæra hann fyrir þær. Svona á aldrei að líðast.
Hótanir varðandi meiðsli voru eingöngu í símtal en ég er með vitni þar sem ég setti þetta á speaker. Annars með kæru og allt það er gegnum facebook.

Ef hann kærir mig tilkynni ég þetta til skatts. Hann er að segja í beinum orðum að hann sé búin að vera að þessu í yfir 4 ár og tekið marga hundruði bíla. Hugsa að skatturinn mun hafa gaman af því að innheimta það.

Langar því miður ekki að nafngreina þann einstakling. Búin að lesa hægri og vinstri um svona málsóknir á netinu. Þannig það er best að taka ekki fram nafn. En nafnið hans var tekið fram á facebook. Eingöngu því hann svaraði mér ekki í 2x daga, skellti á mig og meira. Þannig þetta var eina leið til að ná hans athygli.

Að auki laug hann um staðsetningu hvar hann tæki bílinn.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 14:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Hvaða vitleysa er þetta!

Held að þessi ágæti maður ætti nú bara að sjá sóma sinn í því að gangast við þessu rugli... Því að nafnið mun koma upp fljótlega

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 15:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Komið fram á Facebook.

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 15:02 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 12. Jan 2014 01:17
Posts: 102
Hugsa að hann getur ekkert kært mig sama hvað.

Að auki senti hann mér facebook skilaboð áðan að hann sé búin að fá fult að viðskiptum fyrir næstu daga. Þannig að þetta hjálpaði hans "viðskiptum" og þar af leiðandi getur hann ekki kært mig fyrir meiðyrði.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 15:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Þessi gaur er ekkert að fara að kæra þig.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 15:17 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 12. Jan 2014 01:17
Posts: 102
bimmer wrote:
Þessi gaur er ekkert að fara að kæra þig.
Hugsa það. En þar sem hann er búin að hóta mér svo griðarlega mikið er ég að hugleiða að skella einu bréfi til skattsins.

Að auki sagði þessi einstaklingur við mig þegar ég benti honum á þetta að ég gæti sagt skattinum um þetta þá svaraði hann mér að hann hefði þrífið bíl fyrir skattstjóran og að skattstjórinn myndi hunsa mig.

Á griðarlega erfitt með að trúa því. Þannig ef ég skelli þessu inn og þetta yrði hunsað þetta er spilling í þessari ríkis stofnun. Ef þetta fer í gegn þá er þessi einstaklingur í leiðinda málum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 15:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Audrius wrote:
bimmer wrote:
Þessi gaur er ekkert að fara að kæra þig.
Hugsa það. En þar sem hann er búin að hóta mér svo griðarlega mikið er ég að hugleiða að skella einu bréfi til skattsins.

Að auki sagði þessi einstaklingur við mig þegar ég benti honum á þetta að ég gæti sagt skattinum um þetta þá svaraði hann mér að hann hefði þrífið bíl fyrir skattstjóran og að skattstjórinn myndi hunsa mig.

Á griðarlega erfitt með að trúa því. Þannig ef ég skelli þessu inn og þetta yrði hunsað þetta er spilling í þessari ríkis stofnun. Ef þetta fer í gegn þá er þessi einstaklingur í leiðinda málum.


Það er ekki séns að hann sé að þrífa fyrir skattstjóra.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 15:36 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 12. Jan 2014 01:17
Posts: 102
Zed III wrote:
Audrius wrote:
bimmer wrote:
Þessi gaur er ekkert að fara að kæra þig.
Hugsa það. En þar sem hann er búin að hóta mér svo griðarlega mikið er ég að hugleiða að skella einu bréfi til skattsins.

Að auki sagði þessi einstaklingur við mig þegar ég benti honum á þetta að ég gæti sagt skattinum um þetta þá svaraði hann mér að hann hefði þrífið bíl fyrir skattstjóran og að skattstjórinn myndi hunsa mig.

Á griðarlega erfitt með að trúa því. Þannig ef ég skelli þessu inn og þetta yrði hunsað þetta er spilling í þessari ríkis stofnun. Ef þetta fer í gegn þá er þessi einstaklingur í leiðinda málum.


Það er ekki séns að hann sé að þrífa fyrir skattstjóra.
Akkurat það sem ég hugsaði. Þetta voru líka hans orð. Er með þau á svörtu og hvítu. Mjög erfitt að trúa að skattstjórinn sjálfur sé að láta gera svarta starfsemi fyrir sig.

En Er að íhuga að láta bara reyna á þetta. Þar sem hvernig hann lísti þessu eru þeir félagar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slæm Bílaþríf
PostPosted: Sat 19. Apr 2014 17:23 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Audrius wrote:
þá svaraði hann mér að hann hefði þrífið bíl fyrir skattstjóran og að skattstjórinn myndi hunsa mig.

Það hljómar eins og hann sé 12 ára?

Hann hefur þá kannski ekki fengið leyfi frá mömmusín til að fara út með ryksuguna.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 71 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group