bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 25. May 2024 01:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Tue 07. Oct 2014 11:17 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Fri 16. Mar 2012 14:27
Posts: 1323
Segi það með þér.............

Erum að tala um m52b28, og heila skel með öllu á fokking 390þ

Coilover, soðið drif, beinskiptur, b28, topplúga þetta er allur pakkinn :thup:

_________________
BMW e46 320d Touring - Winterbeater


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Tue 07. Oct 2014 17:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Páll Ágúst wrote:
Segi það með þér.............

Erum að tala um m52b28, og heila skel með öllu á fokking 390þ

Coilover, soðið drif, beinskiptur, b28, topplúga þetta er allur pakkinn :thup:

M52B28 með M52B20 heddi og ventlum já.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Tue 07. Oct 2014 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
Ábyrgist þessa vélasmíði, þó svo að það sé eitthvað örlítið sem munar í flæði á 2.0 og 2.5 heddi þá er 2.0l heddið töluvert sterkara þar sem það er meira ál á milli ventla útaf stærðarmun þeirra.
Myndi treysta 2.0 heddi mikið betur með turbo setupi heldur en 2.5 heddi. Er ekki að tala um hvað dugar heldur hverju ég treysti frekar upp á böðulskap.

Intake ventlarnir í 2.8l M52B28 er 33 mm
Intake ventlarnir í 2.0l M52B20 eru 30 mm
Exhaust ventlarnir í 2.8l M52B28 er 30.5 mm
Exhaust ventlarnir í 2.0l M52B20 eru 27.0 mm
Afar simple útreikningar sem fróðari geta gert nánar gefa að hestafla tapið sé um 10hp.
slíkt kemur til baka og meira til ef menn fara í obd1 með M50B25 soggrein.
Ef það sem viktor segir stenst þá kemur þetta út á það sama ef þjappan hefur aukist á móti örlítið minni ventlum.
Mbk.

_________________
BMW 528Ia


Last edited by BMW_Owner on Tue 07. Oct 2014 21:21, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Tue 07. Oct 2014 21:17 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Fri 16. Mar 2012 14:27
Posts: 1323
srr wrote:
Páll Ágúst wrote:
Segi það með þér.............

Erum að tala um m52b28, og heila skel með öllu á fokking 390þ

Coilover, soðið drif, beinskiptur, b28, topplúga þetta er allur pakkinn :thup:

M52B28 með M52B20 heddi og ventlum já.


Og hvað?

_________________
BMW e46 320d Touring - Winterbeater


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Tue 07. Oct 2014 23:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Páll Ágúst wrote:
srr wrote:
Páll Ágúst wrote:
Segi það með þér.............

Erum að tala um m52b28, og heila skel með öllu á fokking 390þ

Coilover, soðið drif, beinskiptur, b28, topplúga þetta er allur pakkinn :thup:

M52B28 með M52B20 heddi og ventlum já.


Og hvað?

Finnst þér það ekkert vert að taka slíkt fram þegar verið er að selja bílinn?

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Tue 07. Oct 2014 23:13 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Fri 16. Mar 2012 14:27
Posts: 1323
srr wrote:
Páll Ágúst wrote:
srr wrote:
Páll Ágúst wrote:
Segi það með þér.............

Erum að tala um m52b28, og heila skel með öllu á fokking 390þ

Coilover, soðið drif, beinskiptur, b28, topplúga þetta er allur pakkinn :thup:

M52B28 með M52B20 heddi og ventlum já.


Og hvað?

Finnst þér það ekkert vert að taka slíkt fram þegar verið er að selja bílinn?


Get ekki betur séð enn að þetta sé rætt opiðskátt í þessum þræði?

Svo ef fólk hefur áhuga á bílnum þá hefur það samband og fær að vita allt það sem er að bílnum.

þetta er ennþá 2.8l vél þrátt fyrir þetta hedd.

_________________
BMW e46 320d Touring - Winterbeater


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Wed 08. Oct 2014 00:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég væri til í að sjá mapp... og dyno run...

Held að það sé hægt að gera helling með að maxa kveikjuna og 98okt...

Grunar að m.v. 12:1 CR ætti þetta að vera öflugara en stock B28... þrátt fyrir minni ventla... en... aftur á móti spurning um heat soak... og hvort að þetta er farið að knocka eftir smá læti :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Wed 08. Oct 2014 10:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
BMW_Owner wrote:
Ábyrgist þessa vélasmíði, þó svo að það sé eitthvað örlítið sem munar í flæði á 2.0 og 2.5 heddi þá er 2.0l heddið töluvert sterkara þar sem það er meira ál á milli ventla útaf stærðarmun þeirra.
Myndi treysta 2.0 heddi mikið betur með turbo setupi heldur en 2.5 heddi. Er ekki að tala um hvað dugar heldur hverju ég treysti frekar upp á böðulskap.

Intake ventlarnir í 2.8l M52B28 er 33 mm
Intake ventlarnir í 2.0l M52B20 eru 30 mm
Exhaust ventlarnir í 2.8l M52B28 er 30.5 mm
Exhaust ventlarnir í 2.0l M52B20 eru 27.0 mm
Afar simple útreikningar sem fróðari geta gert nánar gefa að hestafla tapið sé um 10hp.
slíkt kemur til baka og meira til ef menn fara í obd1 með M50B25 soggrein.
Ef það sem viktor segir stenst þá kemur þetta út á það sama ef þjappan hefur aukist á móti örlítið minni ventlum.
Mbk.


Það er ekkert vandamál með B25 hedd og turbo, það er bara vitleysa að hafa smærri ventla.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Wed 08. Oct 2014 10:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
Ég væri til í að sjá mapp... og dyno run...

Held að það sé hægt að gera helling með að maxa kveikjuna og 98okt...

Grunar að m.v. 12:1 CR ætti þetta að vera öflugara en stock B28... þrátt fyrir minni ventla... en... aftur á móti spurning um heat soak... og hvort að þetta er farið að knocka eftir smá læti :!:


heat soak?

Þótt þetta keyri þá er þetta fjarri því að vera sniðugt setup útaf minni ventlum, þetta boostar togið á lágum snúning enn loftflæðið dettur niður á hærri snúning.
Ég er einnig efins um þjöppu reikninganna. Source á hvernig þetta var reiknað?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Wed 08. Oct 2014 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
gstuning wrote:
BMW_Owner wrote:
Ábyrgist þessa vélasmíði, þó svo að það sé eitthvað örlítið sem munar í flæði á 2.0 og 2.5 heddi þá er 2.0l heddið töluvert sterkara þar sem það er meira ál á milli ventla útaf stærðarmun þeirra.
Myndi treysta 2.0 heddi mikið betur með turbo setupi heldur en 2.5 heddi. Er ekki að tala um hvað dugar heldur hverju ég treysti frekar upp á böðulskap.

Intake ventlarnir í 2.8l M52B28 er 33 mm
Intake ventlarnir í 2.0l M52B20 eru 30 mm
Exhaust ventlarnir í 2.8l M52B28 er 30.5 mm
Exhaust ventlarnir í 2.0l M52B20 eru 27.0 mm
Afar simple útreikningar sem fróðari geta gert nánar gefa að hestafla tapið sé um 10hp.
slíkt kemur til baka og meira til ef menn fara í obd1 með M50B25 soggrein.
Ef það sem viktor segir stenst þá kemur þetta út á það sama ef þjappan hefur aukist á móti örlítið minni ventlum.
Mbk.


Það er ekkert vandamál með B25 hedd og turbo, það er bara vitleysa að hafa smærri ventla.


fer ekki að rökræða við mótorsérfræðing, enda kom fram að ég væri ekki að tala um hvað dugar heldur hverju ég treysti frekar upp á böðulskap. En það er bara mín skoðun. :wink:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Wed 08. Oct 2014 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Angelic0- wrote:
Ég væri til í að sjá mapp... og dyno run...

Held að það sé hægt að gera helling með að maxa kveikjuna og 98okt...

Grunar að m.v. 12:1 CR ætti þetta að vera öflugara en stock B28... þrátt fyrir minni ventla... en... aftur á móti spurning um heat soak... og hvort að þetta er farið að knocka eftir smá læti :!:


heat soak?

Þótt þetta keyri þá er þetta fjarri því að vera sniðugt setup útaf minni ventlum, þetta boostar togið á lágum snúning enn loftflæðið dettur niður á hærri snúning.
Ég er einnig efins um þjöppu reikninganna. Source á hvernig þetta var reiknað?


Bore 84mm
Stroke 84mm
28cc pláss í stock M52B28 heddi
13cc pláss í stimplinum
Deck Clearance 0mm, ringlandið er alveg flat við block deck í toppstöðu
Heddpakkningin er 0.070in

Prófaðu svo að lækka cc í heddinu í 21cc ;)

Og þegar ég tala um heat soak... þá er ég að tala um in-cylinder temperatures sem að hljóta að hækka þegar að exhaust ventlarnir eru 4mm minni en stock...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Wed 08. Oct 2014 12:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Heatsoak minnkar nátturlega því það er minna loft líka. Og það þarf minnst að pæla í púst ventlastærðinni.

Hvaðan fékkstu mælingarnar?
Finnst 21cc frekar lítið fyrir 2.0 hedd,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Wed 08. Oct 2014 12:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ég mældi með því að setja tvígengisolíu í chamber á M50B20 hedd og M50B25 hedd... notaði plexiglerplötu með gati og boltaði hana fasta við heddið.... það fóru 21cc (ml) í B20 heddið og 28cc (ml) í B25 heddið...

Erum að setja saman M50 mótor niðri í Kefjet, M50B20 blokk og sveifarás, M20B20 stangir og stimplar, M50B20 hedd, M50B25 ventlar, M50B20 non-vanos exhaust ás.... 8.2:1 CR...

Ætti alveg að vera safe fyrir 500hp+ held ég...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Wed 08. Oct 2014 14:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Hvernig ætlarru að koma 33mm ventlum í 30mm port? Er búið að porta heddið og ný ventlasæti?

Ég nennti ekki að reikna þjöppu :alien:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e36 328 coupe, 390þ
PostPosted: Wed 08. Oct 2014 16:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ja portað og ný ventlasæti...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group