Jæja hef áhveðið (í augnablikinu) Það er einhvað lækkunarsett undir bílnum veit ekki frá hvaða framleiðanda. það er littla drifið í honum sem er soðið. leðursæti afturí og rauð compac sæti frammí á til leðursæti frammí. topplúgan er ekki í lagi en það fylgir önnur með. ZF kassi, M50B25 non vanos mótor í honum en er eitthver bilun í honum sem lísir sér þannig. þegar þú ert að gefa í og ert kominn í um 4000 rpm þá fer hann að missa kraft og freta, er búinn að kaupa annað háspennukefli fyrir aftasta cyl en það virkaði ekki, Það vantar sennilega O2 sensor og það vantar bensíndælu. Það á eftir að sprauta frammstuðara og boddy. Það er til lítill litur sem mun ekki duga á þetta allt saman.
Edit búið að redda lit til
Þráður um bílinn.Er ekki viss hvort það vanti eitthvað þarna inní en ef það eru eitthverjar spurningar þá bara henda á mig póst í PM.
Verð: Skjótið á mig tilboðum en samt ekkert eitthvað rosa klink!
Bílinn er á skagaströnd og þarf viðkomandi að sækjan þar. það er hægt að semja um að það sé í verðinu. Sá sem kaupir bílinn fær allt draslið sem ég á með bílnum
PS. ef þetta er rosalega léleg auglísing þá reini ég að gera betri seinna við tækifæri er svosem ekkert rosalega að flíta mér að seljan en hann er falur!