bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 16. Apr 2024 19:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 

Það sem finnst mér vera mesta issue-ið við þessa punkta eru: (má vilja tvennt)
1. F10 er ekki nógu spennandi. 4%  4%  [ 1 ]
2. Ekki hrifinn af metan 38%  38%  [ 9 ]
3. BMW er ekkert sérstaklega vel búinn staðalbúnaði 4%  4%  [ 1 ]
4. Ég mundi helst vilja sjálfskipta 5-línu 21%  21%  [ 5 ]
5. Eitthvað annað - þá hvað gerðu grein fyrir því 8%  8%  [ 2 ]
6. Rafmagnsbílar eru ekkert spennandi 25%  25%  [ 6 ]
Total votes : 24
Author Message
 Post subject: BMW f10 pælingar
PostPosted: Thu 24. Apr 2014 03:14 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 24. Apr 2014 02:54
Posts: 1
Góðan daginn,

er töluvertað pæla í að fá mér BMW sem fyrst, þegar það hantar. Svo gæti nú farið að sá tími mundi aldrei henta, en hvað um það. Ætla að deila með ykku ýmsar f10 pælingar og vonandi fá gott input frá ykkur í staðinn.

Semsagt er pælingin sú að flytja inn frá mið-Evrópu (Þýskaland, Austurríki, Sviss) BMW 5 línu 2010-2012. Planið yrði alltaf að gera ferð úr þessu í leiðinni og flytja bílinn til baka með norrænu. Ég ferðast oft til Evrópu vegna vinnunar og gæti losnað við ýmsa pósta með þessari aðferð. En jæja byrjum að tala um eitthvað skemmtilegt.

1. Kafli

1.1

Vera of nískur taka nánast harlem beinskiptan 520d f10, sem megi vantar leður, adaptive suspesion (sem sumir segja að sémöst) og nánast flest annað. Kaupa þá bíl sem er lítið ekinn og vonast til að ég mun fá gott verð. Kaupa þá tuning box fyrir vélina og flottar felgur úti. 2 lítra dísel vélin mengar ótrúlega litlu og á við smábíl og vörugjöldin eftir því

Hvernig ætli markaðurinn hérna taki beinskiptum BMW f10 5-línu?

1.2

Svo er hitt að taka BMW 525 eða 530d, sjálfskiptan. Hann mætti vera ansi meira ekinn, þó ekki meira en rétt rúmlega 100þ. Vildi þá helst leður og adaptive suspension. Er nokk sama um headup display. Hvaða annan búnað ætti maður að skoða? 525d öskrar á tuning box eða modd, því hann mun græða rosalega mikið á því.

1.3

Vera frumlegur og kaupa BMW 528 bensín og láta metan breyta honum áður en ég læt skrá hann. Þá losna ég við vörugjöld upp að 1.25m. Ámóti kemur kostnaður við metan breytingu kostar um 500þ. Svo kemur aftur á móti því að metan er ódýrara og hann mun eyða minna.

Hvernig ætli markaðurinn taki 528 f10 metan? Hverni ætli vélin taki metaninu?

1.4

Vera lífrænasti maðurinn á bílasíðum Íslands ( og þá um leið sá fátækasti) og kaupa notaðann Tesla Model S sem ég flyt inn. :drool:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW f10 pælingar
PostPosted: Thu 24. Apr 2014 09:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
F10 er alveg heillandi bíll en þessari metanpælingu myndi ég henda útum gluggann eins og skot.
Ég er búinn að prófa 520d, 530xd, 550i og síðan til samanburðar 428i mótorlega séð.
Sá sem heillaði mig alveg strax var 530xd , það sem kom strax var " Mig langar í svona".
520d er algjör snilld. Vinnur svona lala , enn eyðir alveg fáránlega litlu og innflutningsgjöldin eftir því. Ég veit um þónokkra sem eru að horfa eftir 520d(ssk) hérna heima og ég held að markaðurinn sé stærstur þar. Það væru mjög fáir sem vildu þetta beinskipt en mætti alveg vera hrár að öðru leyti.
Besta milliskrefið væri líklega 525d þokkalega búinn en þá spyr maður , afhverju ekki bara frekar 530d?... Ég myndi taka hann.

Gleymdu þessari Teslu pælingu, mitt álit að þetta verður vesen og þá sérstaklega ekki kaupa hann af Gísla geimfara. Samkvæmt Tesla má enginn viðhalda þessum bílum nema að vera starfsmaður Tesla sem þýðir að ef eitthvað kemur fyrir þarf fljúga manni til landsins... Frábært.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW f10 pælingar
PostPosted: Thu 24. Apr 2014 10:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
30d með 8speed ZF er algjör unaður í F15-X5.

Ætti að vera enn betra í F10

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group